Ngày thứ sáu ở đây cũng là sinh nhật của Thẩm Yến Quân, mấy ngày này Lục Gia Ninh luôn nghiên cứu thực đơn, muốn chuẩn bị cho hắn một bữa tiệc lớn.
Cậu cố ý đi mua nhiều đồ ăn, rồi đến một cửa hàng trang sức mua một vài món, cậu muốn chuẩn bị một bữa tối lãng mạn bên ánh nến.
Thẩm Yến Quân muốn giúp cậu nhưng bị từ chối, đành phải ôm sách ra phòng khách đọc một mình.
Vất vả cả một buổi chiều mới xong, mặc dù cậu không hay xuống bếp nhưng kỹ năng nấu nướng cũng không đến nỗi nào.
Thẩm Yến Quân khen cậu nấu ngon, Lục Gia Ninh đỏ mặt đưa quà cho hắn. Là một đôi nút áo đặt riêng, nó mang theo vẻ trầm ổn hào phóng giống Thẩm Yến Quân. Sau này, mỗi lần Thẩm Yến Quân dùng nó cũng như cậu đang ở bên cạnh cùng hắn làm việc.
Thẩm Yến Quân nói hắn cực kì thích món quà này, hắn cẩn thận cất nó đi, kéo Lục Gia Ninh ngồi lên đùi mình hôn một cái.
Lục Gia Ninh vui vẻ cười với hắn, rồi đột nhiên cậu nhớ ra gì đó, đỏ mặt ra hiệu:【Còn một món quà nữa, nhưng phải đợi em chuẩn bị mới tặng cho anh được.】
"Hả? Là cái gì?"
【Bây giờ không nói được, đợi em tắm xong sẽ cho anh biết.】
Từ chối lời đề nghị tắm chung của Thẩm Yến Quân, Lục Gia Ninh hơi hốt hoảng chạy vào phòng tắm.
Trước khi tới đây, cậu đã lén lút lấy một chiếc áo sơ mi của Thẩm Yến Quân, nhét tít trong góc hành lý.
Ngày hôm nay vừa là trăng mật, vừa là sinh nhật, Lục Gia Ninh không muốn tặng một món quà bình thường, cậu muốn tặng chồng một món quà thật đặc biệt.
Thế nên cậu đã cố ý search "Sinh nhật chồng nên tặng gì", đọc xong câu trả lời nhiều tim nhất thì mặt cậu đã đỏ như trái cà chua.
ID Bồ hỏi đúng người rồi đó: Chị em phải chủ động lên! Mặc áo sơ mi của chồng, tay cầm một ly rượu vang đỏ lắc lư trước mặt chồng, uống một ngụm rồi ôm người ta hôn một cái, sau đó ~~ chị em tự hiểu rồi đó ~~
Lục Gia Ninh tắm xong, đẩy Thẩm Yến Quân vào phòng tắm, nói là cậu phải chuẩn bị một chút, đợi hắn tắm xong sẽ đưa món quà chính thức cho hắn.
Thẩm Yến Quân có cảm giác mình sẽ cực kỳ thích món quà này.
Thẩm Yến Quân thay xong đồ ngủ, nghe thấy tiếng đàn phát ra từ phòng khách. Hắn nghe một lúc mới nhận ra đây là bản nhạc mà mình đã đánh trong ngày cầu hôn Lục Gia Ninh. Hắn đi ra ngoài, thấy Lục Gia Ninh mặc một chiếc áo sơ mi ngồi bên đàn piano sát đất. Lục Gia Ninh ngồi thẳng người, cần cổ trắng nõn hơi cúi xuống, mái tóc đen mềm mại ôm lấy gương mặt xinh đẹp, ngón tay như đang bay lượn trên phím đàn, ánh đèn mờ ảo chiếu vào người cậu, giống như một chàng hoàng tử đáng yêu cao quý. Tất nhiên, điều kiện tiên quyết là chàng hoàng tử này phải mặc quần áo tử tế.
Thẩm Yến Quân đến gần mới phát hiện Lục Gia Ninh chỉ mặc một chiếc áo sơ mi, hai chân trắng nõn lộ ra ngoài. Hắn dừng lại, hít sâu một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chồng Nuôi Từ Bé Của Nhóc Câm
Short StoryTên khác: Tiểu Người Câm Đồng Nuôi Phu Hạn. Tác giả: Mai Chiêm Tiễn Thu La Thể loại: Lịch sự dưới giường trên giường hóa thú công x mềm mại đáng yêu hơi tự ti người câm thụ, sinh tử, hiện đại, ngọt, đoản văn, nhược thụ (ẻm chỉ hơi tự ti thui chứ chư...