Đây là lần đầu tiên Lục Gia Ninh đến nhà riêng, Thẩm Yến Quân đã mua nó từ một năm trước rồi thuê người sửa sang bày trí, nhưng hắn vẫn luôn ở nhà họ Lục cùng Lục Gia Ninh. Hai ngày trước hắn thuê người cùng tới dọn dẹp một lần, tính ra đây cũng là lần đầu tiên hắn chính thức ngôi nhà của mình. Ngôi nhà này do hắn chọn, đồ dùng, đồ trang trí cũng là hắn cẩn thận mua. Nhà riêng không lớn như biệt thự của nhà họ Lục, nhưng đầy đủ tiện nghi, có phòng ngủ của Lục Gia Ninh và hắn, có phòng vẽ tranh của Lục Gia Ninh, có phòng làm việc của hắn, bên cạnh còn có một phòng khách.
Mặc dù Lục Gia Ninh tới đây lần đầu nhưng lại cảm thấy quen thuộc đến lạ, cậu cực kì thích nơi này. Dù sao Thẩm Yến Quân hiểu cậu quá rõ, hắn đã chuẩn bị tất cả những thứ mà Lục Gia Ninh thích.
Thẩm Yến Quân dắt cậu tham quan một vòng, cuối cùng đưa cậu đến phòng ngủ chính. Lục Gia Ninh đang đi phía sau, đột nhiên bị Thẩm Yến Quân kéo vào, đè lên cửa: "Thích không? Tất cả chỗ này?"
Lục Gia Ninh gật gật đầu, đôi mắt long lanh như phát ra ánh sáng:【Thích lắm! Đặc biệt là phòng vẽ tranh, em thật sự thật thích, cảm ơn anh.】
"Đừng khách sáo như thế, em thích là được rồi."
Lục Gia Ninh bị Thẩm Yến Quân áp trên cửa, khoảng cách giữa họ quá gần, lúc Thẩm Yến Quân nói chuyện còn cố ý cúi đầu, hơi thở nóng rực phả lên cổ Lục Gia Ninh. Ngứa quá, cậu xấu hổ quay đầu đi, không khí ám muội bao phủ quanh phòng. Lục Gia Ninh muốn đẩy hắn ra, nhưng sức lực của cậu quá yếu, nhìn cứ như cậu đang chủ động đặt tay lên ngực hắn.
Thẩm Yến Quân cười hỏi cậu: "Ninh Ninh, ngày hôm nay chúng ta đăng kí kết hôn, em có biết nó có ý nghĩa gì không?"
Lục Gia Ninh chậm rãi gật đầu.
"Nó có ý nghĩa gì?"
Lục Gia Ninh mặc dù thẹn thùng nhưng vẫn ra hiệu trả lời hắn:【 Đăng kí rồi , chúng ta chính là chồng chồng hợp pháp. 】
"Ừm. Thế có phải Ninh Ninh nên thay đổi xưng hô với anh không?" - Hắn cố ý đè thấp giọng, hỏi xong còn cắn nhẹ lên vành tay Lục Gia Ninh.
Không ngoài dự đoán, tai Lục Gia Ninh trong nháy mắt đỏ bừng, cậu theo bản năng trốn hắn, nhưng phía trước bị Thẩm Yến Quân vây kín, phía sau lại là cửa, không trốn được. Cậu chỉ có thể cúi thấp đầu, không cho Thẩm Yến Quân nhìn thấy gương mặt đỏ bừng của cậu. Thẩm Yến Quân nhìn vợ nhỏ thẹn thùng cũng không giục cậu, hắn luôn có kiên nhẫn với Lục Gia Ninh. Hắn nâng cằm cậu lên, để Lục Gia Ninh đối diện với hắn, rồi tựa trán lên trán cậu, hơi thở nóng rực phả lên mặt cậu, giọng điệu vẫn ôn nhu như trước: "Em nên gọi anh là gì?"
Lục Gia Ninh không có chỗ trốn, nhưng mà cậu xấu hổ vô cùng, hai bàn tay run run không biết phải làm sao, cậu suy nghĩ một chút, đành phải kéo tay Thẩm Yến Quân, viết xuống một chữ "Chồng."
Thẩm Yến Quân cười thoả mãn, giơ bàn tay vừa được viết lên môi, hôn một cái thật kêu, giống như đang hôn Lục Gia Ninh, hắn nói: "Vợ anh ngoan quá ~ "
"Thế em có biết chồng chồng hợp pháp có thể làm gì không?"
Lục Gia Ninh đương nhiên là biết, cậu đâu còn là trẻ con nữa. Vả lại, trước đây hai người đã từng tiếp xúc thân mật rồi, khi hai người nằm hôn môi trên giường, cậu đã bị Thẩm Yến Quân đè cứng lại, hắn gấp gáp hôn từng tấc da của cậu, vừa nâng niu cậu như món bảo bối quý giá của mình vừa muốn cậu nhanh chóng biến thành người của hắn. Chỉ là lúc đấy Lục Gia Ninh hơi sợ, nghe nói làm chuyện đó rất đau, thân thể cậu bất giác run rẩy. Thẩm Yến Quân lại hôn hôn an ủi cậu, giúp cậu mặc quần áo, ôm cậu vào lòng, hắn nói cậu đừng sợ, hắn sẽ không bao giờ cưỡng ép cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chồng Nuôi Từ Bé Của Nhóc Câm
Cerita PendekTên khác: Tiểu Người Câm Đồng Nuôi Phu Hạn. Tác giả: Mai Chiêm Tiễn Thu La Thể loại: Lịch sự dưới giường trên giường hóa thú công x mềm mại đáng yêu hơi tự ti người câm thụ, sinh tử, hiện đại, ngọt, đoản văn, nhược thụ (ẻm chỉ hơi tự ti thui chứ chư...