Chương 31: NT Cổ đại 2.2

3.5K 286 8
                                    

Mỗi ngày Thẩm Yến Quân đều bận rộn gây dựng sự nghiệp riêng của mình, khi về nhà đã thấy Lục Gia Ninh cười vui vẻ chuẩn bị sẵn cơm nước đợi hắn về. Hai người cứ tương kính như tân như vậy qua ngày.

Sống chung càng lâu, hai người ngày càng quen thuộc. Lục Gia Ninh vốn hướng nội nhưng ở bên cạnh Thẩm Yến Quân y cũng dần dần mở lòng, giao tiếp ngày càng nhiều hơn, bắt đầu có cảm tình với nhau.

Cuộc sống của Lục Gia Ninh khi còn ở Lục gia không tốt lắm, đám người làm thường lén bắt nạt y, y lại không dám kể cho ai. Có lẽ vì thế, Lục Gia Ninh có suy nghĩ rằng người tốt với mình một thì mình phải tốt lại mười. Thẩm Yến Quân đối xử với y rất tốt, y muốn làm tất cả mọi chuyện đền đáp Thẩm Yến Quân.

Thẩm Yến Quân luyện chữ, y giúp hắn mài mực, bưng trà rót nước bên cạnh. Sợ làm phiền Thẩm Yến Quân, lần nào y cũng chuẩn bị thật nhanh mọi thứ rồi trốn sang một bên.

Thẩm Yến Quân luyện võ, y đợi bên bàn trà rót nước, chuẩn bị khăn mặt, điểm tâm cho hắn.

Y cứ tưởng rằng bản thân mình quan tâm, chăm sóc Thẩm Yến Quân hoàn toàn là để báo đáp hắn vì đã tốt với mình. Cho đến một ngày, Thẩm Yến Quân vô tình chạm vào y khiến y mặt đỏ tim đập nhanh, y mới ý thức được có gì đó không đúng. Bình thường y hay đọc sách linh tinh, hình như trong đó từng nhắc đến biểu hiện giống của y, trên đó viết rằng đây là biểu hiện của một người đang yêu.

Lục Gia Ninh hơi hoảng hốt, y chưa bao giờ trải qua chuyện này, thời gian dần trôi, "bệnh" của y càng ngày càng rõ ràng. Xa Thẩm Yến Quân một chút thôi y đã nhớ hắn không chịu nổi, gần Thẩm Yến Quân một chút thôi y lại xấu hổ đỏ mặt không dám nhìn người thương.

Lục Gia Ninh không biết nên làm gì, y chỉ biết trốn tránh Thẩm Yến Quân. Mà Thẩm Yến Quân đã nhìn thấu tâm tư y từ lâu, hắn dễ dàng phát hiện phu nhân của mình đang trốn tránh mình. Đã thế, y càng trốn, hắn càng cố ý xuất hiện trước mặt y.

Tránh không được, Lục Gia Ninh đành cố gắng làm quen, nếu đã không khống chế được tình yêu này thì không cần khống chế nữa, cứ để nó càng lúc càng lớn lên đi.

Thẩm Yến Quân luyện chữ, y chuẩn bị mọi thứ xong thì cố ý ngồi đó đọc sách, vui vẻ phát hiện Thẩm Yến Quân không khó chịu chút nào vì hành động của mình. Thẩm Yến Quân luyện võ, y căng thẳng cầm khăn tay, đợi hắn nghỉ ngơi thì chạy ra lau mồ hôi giúp hắn. Kết quả là người vừa luyện võ vẫn thản nhiên như thường, người lau mồ hôi lại xấu hổ đỏ bừng mặt. Lục Gia Ninh mất mặt, ném khăn tay chạy vèo vào phòng như một cơn gió, Thẩm Yến Quân đỡ được chiếc khăn còn vương hơi ấm, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên.

Hai người bên này ngày càng thân mật, thứ mẫu bên kia ngày càng khó chịu không cam lòng. Bà ta cố ý cho Thẩm Yến Quân lấy nam nhân vì muốn hắn chịu nhục, chịu khổ, muốn hắn ngày càng đi xuống để con trai mình được nổi bật hơn. Vậy mà Thẩm Yến Quân không có vẻ nhịn nhục chút nào, lại còn vui vẻ yêu đương nữa.

Thẩm Yến Quân ưu tú từ nhỏ, con trai bà ta bất tài vô dụng, bà ta càng nghĩ càng tức giận, tuyệt đối không để Thẩm Yến Quân được yên ổn.

[HOÀN] Chồng Nuôi Từ Bé Của Nhóc CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ