Mặc dù đã qua ba tháng đầu nguy hiểm nhưng Thẩm Yến Quân vẫn lo lắng cho thân thể Lục Gia Ninh, không dám làm chuyện giường chiếu với y. Nhưng dù sao cũng từng được ăn thịt, bây giờ nhịn như thế đương nhiên sẽ khó chịu, huống hồ hai người đã quá quen với nhau, Lục Gia Ninh còn được 2 vị mẫu thân mời đầu bếp nấu ăn riêng, y dược bồi bổ mập mạp hẳn lên.
Lục Gia Ninh vốn gầy yếu, bây giờ mập lên cũng không khác người thường là bao, nhìn qua chỉ thấy đủ đầy thịt thà thôi. Mỗi lần Thẩm Yến Quân đến gần sẽ thích thú bóp bóp mặt y, nhìn hai má tròn phúng phính, đáng yêu vô cùng!
Ôm người vào trong ngực, nặn nặn bóp bóp, hình như cái mông mềm hơn trước nhiều, hắn muốn. . .
Lục Gia Ninh bị người ôm vào trong ngực, không biết tâm tư Thẩm Yến Quân, nhưng một lát sau, có thứ gì cưng cứng đè lên người y, y bất giác đỏ bừng mặt. Thẩm Yến Quân ôm y thật chặt, hắn cũng không muốn nhưng chỉ có thể nhẹ nhàng đặt y ngồi vững trên giường, rồi định đi tắm nước lạnh.
Thẩm Yến Quân mới quay người, góc áo bị người ta tóm lấy, đây không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện này, Lục Gia Ninh biết hắn muốn đi tắm, nhưng y không muốn. Đã vào thu rồi, thời tiết mát lạnh, nếu Thẩm Yến Quân tắm nước lạnh chắc chắn sẽ bị bệnh.
Góc áo bị Lục Gia Ninh túm chặt, Thẩm Yến Quân đành phải ngồi xuống bên cạnh y, ôm y vào ngực, dịu dàng hỏi: "Ninh Ninh, làm sao vậy?"
Lục Gia Ninh không đáp, y dựa vào bả vai của hắn, có vẻ đang tâm sự nặng nề, những lúc thế này Thẩm Yến Quân chưa bao giờ ép y, hắn kiên nhẫn ở bên cạnh y, chờ y đến khi y muốn nói thì thôi.
Chỉ một lát sau, Lục Gia Ninh ngồi thẳng lên từ trong lồng ngực của hắn, thậm chí dịch người ra xa một chút. Cả quá trình y đều chột dạ cúi thấp đầu, không dám nhìn hắn, Thẩm Yến Quân mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng. Quả nhiên, ngay sau đó, Lục Gia Ninh cúi đầu ra hiệu với hắn:【Phu quân, nếu không...】 y dừng lại một chút, bàn tay hơi do dự nắm chặt rồi buông ra, cố lấy dũng khí:【Nạp người vào cửa. 】
Lục Gia Ninh đương nhiên không muốn chia sẻ Thẩm Yến Quân với người khác, nhưng y cũng không muốn Thẩm Yến Quân tắm nước lạnh, vả lại... Người ta tam thê tứ thiếp là chuyện bình thường, thế nhưng y cứ nghĩ đến cảnh Thẩm Yến Quân nạp thiếp là lại đau xót trong lòng. Nước mắt cứ đọng mãi trên mi không chảy xuống được, y cúi đầu thật thấp không dám nhìn Thẩm Yến Quân.
Thẩm Yến Quân nhìn y ra hiệu xong tức giận đứng phắt dậy, hắn nhìn Lục Gia Ninh cúi đầu lại không dám phát hỏa, đi tới cửa sổ đứng đến khi bớt giận mới quay lại. Hắn đứng trước mặt Lục Gia Ninh, nâng cằm y lên ép y nhìn thẳng mình, trong giọng nói không hề che đậy sự tức giận: "Em có biết em đang nói gì không?"
Nước mắt Lục Gia Ninh chảy xuống ngay lập tức, y nhìn Thẩm Yến Quân, lại không có dũng khí và sức lực nói ra suy nghĩ của mình.
Thấy y không đáp, Thẩm Yến Quân không nhịn lửa giận nữa, hắn lôi y dậy, nhưng vẫn sợ làm y bị thương nên cố gắng khống chế lực tay mình.
Thẩm Yến Quân kéo y quay lưng về phía mình, nắm lấy quần áo y, kéo mạnh một cái đã rách toạc. Kể từ khi mang thai, hai vị mẫu thân đổi hết quần áo của Lục Gia Ninh thành đồ tơ lụa, cả chăn nệm cũng đổi thành tơ lụa mềm mại. Ban đầu Lục Gia Ninh thấy phiền hai người nên từ chối, nhưng hai vị mẫu thân cứ kiên trì đòi đổi, điều kiện trong nhà cũng dư sức mua những đồ này, thế là y không từ chối nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Chồng Nuôi Từ Bé Của Nhóc Câm
KurzgeschichtenTên khác: Tiểu Người Câm Đồng Nuôi Phu Hạn. Tác giả: Mai Chiêm Tiễn Thu La Thể loại: Lịch sự dưới giường trên giường hóa thú công x mềm mại đáng yêu hơi tự ti người câm thụ, sinh tử, hiện đại, ngọt, đoản văn, nhược thụ (ẻm chỉ hơi tự ti thui chứ chư...