CHAPTER 13

164 53 2
                                    

EIYAH.P.O.V.

"Eiyah naman,umayos ka nga,kinakabahan ako eh!"reklamo ni Cathy.

"Wow ha mag rereklamo kaa eh sayaw lang naman ang sinalihan mo,si Eiyah nga lahat sinalihan eh!"sabat ni Kent.

"Hoyy kentot,wag mong awayin ang baby ko ha!"sabat naman ni Next.

"Bakit ba ang hilig mong sumulpot?"si kent."atsaka kent ang pangalan ko ha hindi kentot!"

"Mas bagay kase sa'yo yun!"sabat naman nung isa.

"Shut up!"iritang utos nung isa.Nandito kase kami ngayon at naghihintay kung sino ang panalo.

"Malamang tayo ang panalo,mas magaling tayong sumayaw sa kanila eh!"sabi ni kyena sa di kalayuan.

"Eh yung section kaya nila kriss yung magaling,lalo na nung nag duet sila nung maganda na yun!"sabi ng kasama nya.

"Oo nga pala sino sya atsaka dikonakita si Eiyah kanina!"yung isa naman.

"Malamang umalis na yun!"tawang twang si kyena.

"Ladies and gentlemen,hawak ko na ang resulta ng isinagawa nating dance and sing competition,ready na ba kayo??"yung mc,agad namang umingay ang huong paligid at hiyawan ng hiyawan,yung iba may mga pang cheer pa.

"Woahhh!"sigaw ng mga kaklase ko.

"Okay,quiet,ang nanalo sa band ay syempre yung pinaka magaling!"yung mc.

"Ugly's team!"sigaw ni Next.

"Ayyyy angggggg.... Ugly's team!"sigaw ng mc.Agad namang nagtatalon na parang bata ang section namin,tapos si kriss naman ay masaya lang pero syempre di sya tumalon.

"Ugly's team ang champion!"sigaw ulit ng mc.Umakyat naman kaming 14 sa stage at kinuha ang trophy.

"At sa dance naman ayyyyyyy.... Section parin nila!"sigaw ulit nila.Agad naman kaming nagtatalon uli.

"Woi sama ka!"yaya ko kay kriss na,nasa malayo at hindi sumasama samin sa piktyuran naka ngiti lang sya sa isang tabi.

"No way!"pagtataray nya sakin.

"Bala ka jan!"sabi ko at ngumiti sa camera.,lumapit naman sya at tumabi sakin.

"1,2,3!"sabi ng manig piktyur.Natapos ang event na puro masasaya kami.

"Woahh,galing natin!"si Next.

KRISS P.O.V.

"celebrate na natin toh!"sigaw ni Nathan.

"Oo nga!"sang ayon ng iba.

"Sana wag sa bar or anumang may alak!"si Alyss.

"Yay!"reklamo naman ng mga lalaki.

"Ede ganto na lang pizza na lang or sa cafe,or restaurant kahit saan basta walang alak hehhe!"si Next.

"Cge payag ako,sa Korean restaurant sana kung pwede!"suhestiyon ni Eiyah.

"Cge,cge pag bigyan natin si Eiyah,korean restaurant here we aree!"sigaw ni Kieth.Agad naman kaming pumunta sa restaurant na yun at omorder ng gusto naming kainin.

"Pagka tapos nito saan tayo?"biglang tanong ni Candice sa gitna ang pagkain.

"Gusto mamasyal sa play ground,gusto ko kase ng maraming bata!"si Eiyah.

"Oo nga atsaka,gusto ko ring matoto mag bike!"si Eunice.

"Gusto mo paturo?"tanong ni Eiyah kay Eunice.

"Oo sana!"sabi nya.

"Si Xyfer marunong,diba Xyfer?"taka namang tumingin sa kanya si Xyfer"Diba?"ulit nya at kinidatan pa to!

Ugly's Love ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon