CHAPTER 15

147 54 4
                                    

KRISS P.O.V.

"Shan,bilisan mo,dalhin mo sya sa hospital!"sigaw ko kay Shan,at ibinigay si Eiyah sa kanya.

"Anong nangyari sa kanya?"gulat na tanong ni Jake.

"May tama sya!"sagot ni Next.

"Bilisan nyo!"sigaw ni Xyfer sa mga babae,marami namang sumogod samin kaya agad naming hinarangan ang dadaanan nila Shan para sila na ang unang makaalis dito at madala si eiyah sa hospital.

"Tumawag ka ng pulis Kent!"utos ko.

"At saan sa tingin nyo kayo pupunta!"rinig naming sabi ng leader leader nila at hawak-hawak nila sa leeg ang apat na babae,napatigil naman si Shan na dala dala si Eiyah na wala paring malay.

"Pakawalan nyo na kami please!"si Eunice.

"Don't touch me!"maarteng sabi ni Alyss.

"I'm begging you please!"umiiyak na sabi ni Cathy.

"Hoyy baliw,pakawalan mo nga sila!"sigaw ni Xyfer.

"Pano kung ayaw ko?"natatawang sabi nung leader nila.

"Please lang kailangan na ni Eiyah'ng dalhin sa hospital,mauubusan na sya ng dugo!"si Shan,agad naman akong nataranta.

"Kapag may nangyaring masama sa kanaya,humanda ka sakin,pagsisisihan mo talagang na buhay kapa sa mundo!"banta ko sa kanya.

"Tsk,tsk,dika pa rin talaga nag babago!"taka ko syang tiningnan.

"Do you know me?"taka kong tanong.

"Yes of course!"galak nyang sabi.

"But how?"taka rin namang naka tingin samin yung kasama namin.Diko sya kilala pero ako kilala nya.

"HAHAHAHA dimo na kailangang malaman,ang mahalaga ngayon ay mapa-"naputol ang sasabihin nya dahil biglang may narinig kaming serena ng pulis."who's f*vking call taht police?"sigaw nya samin at itinutok ang baril samin.

"Now let the girl go!"utos ko.

"At bakit?"nataranta naman sila at di alam kung saan pupunta dahil,palapit na ng palapit ang mga pulis,"shitt let's get out of here!"utos nya sa mga tauhan nya habang dala dala pa rin yung mga babae!

"Shan!!"sigaw ni Alyss,"help me!"umiiyak na.

"Next,help me!"sigaw rin ni Cathy.

"Xyfer!"si Eunice.

"Nathannnnnn!"si Candice.

"Wag kayong susunod!"banta nya at ibinalik ang baril sa ulo ng mga babae.

"Shitt naman anong gagawin natin!"si Nathan.

"Shan,dalhin mo na si Eiyah sa hospital!"utos ko sa kanya na agad naman nyang sinunod."kayong lahat mag hiwahiwalay tayo para maligtas ang iba!"utos ko agad naman silang sumunod,tumulong narin ang mga pulis samin.

SHAN P.O.V.

"Shitt naman Eiyah oh!"usal ko,agad ko syang sinakay sa kotse ng mga pulis at pinaharurut ng pulis ang kotse papuntang hospital,tinawagan ko na rin sila mommy at daddy.Mabilis naman kaming nakarating sa hospital.Agad namang inasikaso si Eiyah ng mga doctor.Tuliro ako ng dumating sila mommy.

"Shan,anong nangyari kay Eiyah?"nagaalalang tanong ni Mommy.

"Nabaril po sya mom!"malapit na akong maiyak.

"What??"gulat at galit na tanong ni Daddy.

"It's an accident dad,may kumidnap samin!"umiiyak kong sabi.

"Sino??bakit??"

"Diko po sila kilala!"

"Asan na sya?"si daddy.

"Nasa operating room po!"sagot ko.

"Ayus lang ba sya?"

"Opo!".Maya maya lang ay dumating na ang mga kasama namin.

"Shan, where's Eiyah?"nag aalalang tanong ni Kriss.

"In operating room!",tangi kong sagot.

"Ayus na ba sya?"si Next.

"Dipa namin sure!"

"Shan,sino sila?"tanong ni Mommy.

"Sila po yung mga kaklase namin at mga kaibigan!"sagot ko.Binati naman nila si mommy at daddy.Lumabas naman ang doctor at agad kaming lumapit sa kanya.

"Sino sa inyo ang kamag anak nga pasyente?"tanong nya.

"Kami po!"si mommy.

"Sorry,ginawa na namin ang lahat per--"Kriss cut him.

"No,gawin nyo lahat!"galit na sigaw nya sa doctor.

"Doc baka naman may paraan pa?" Umiiyak na sabi ni Mommy,agad namang umiling yung doctor.Yung iba umiyak lalo na yung mga babae,si kriss sinuntok ang pader at umiyak,halos lahat kami nanlumo,meron pang napa upo sa sahig kagaya ni Next, Xyfer,Nathan at Jake,si kieth,kent naman ay napa yuko na lang.

KRISS P.O.V.

Shitt Eiyah wala pa nga ako nakak sorry sa'yo eh,dapat binigyan mo muna ako ng chance.
Gusto pa kitang makasama,bakit moko iniwan agad,please lang gusto ko pang sabihin sa'yo yung feelings ko,gusto ko pang iparamdam sa'yo na mahal na mahal kita,Eiyah!

"Shan,iuuwe kona muna ang mommy mo!"paalam ng Daddy ni Shan,sunod-sunod kong sinuntok ang pader,pero wala pa ring nangyayari sa kamay ko,di manlang dumudugo.

"Kriss tama na!"awat sakin ni Eunice na umiiyak.Umalis ako sa kanila at dumeretso sa kotse ko.Ayaw kong makita ang bangkay nya.Ni kahit ano sa katawan nya na nakahandusay na wala nang buhay.I hate this,sana panaginip na lang lahat ng toh, Eiyah I love you so much, please wag mo muna akong iwan.

____________________________________________________________________________________________

Ugly's Love ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon