The Preparation

390 28 0
                                    

Doyoung gắn một nụ cười rất tươi trên khuôn mặt của mình khi anh ấy trên đường về nhà. Anh không thể tin rằng điều này lại xảy ra với anh. Nó giống như từ một bộ phim hài lãng mạn. Chưa bao giờ trong một triệu năm, anh mong đợi rằng điều này sẽ xảy ra với anh. Anh không biết phải nói gì với người bạn thân nhất và là bạn cùng phòng của mình, Kim Jungwoo. Anh biết cậu ta sẽ phát điên.
 
Khi về đến nhà, Doyoung nhanh chóng chạy về phòng và bắt đầu thu dọn đồ đạc mà anh sẽ mang đến chỗ của Jaehyun. Anh ấy thậm chí không buồn trả lời câu hỏi của Jungwoo rằng họ sẽ đi ăn tối hay chỉ gọi món về nhà.
 
“Này đồ ngốc, mình đã nói nếu cậu muốn -” Jungwoo dừng lại giữa chừng khi nhìn thấy người bạn thân nhất của mình đang lúi húi đóng gói đồ đạc vào một chiếc túi tập thể dục lớn. "Cậu đang định đi đâu?"
 
“Mình sẽ giải thích khi mình quay lại,” Doyoung nói, vẫn tiếp tục nhét túi.
 
“Mình không nghĩ vậy,” Jungwoo nói và vội vã tiến về phía Doyoung, bắt đầu lấy đồ ra khỏi túi. "Cậu sẽ nói cho mình biết tất cả mọi thứ hoặc mình sẽ gọi cho mẹ của cậu."
 
Doyoung giật lấy một chiếc quần lót của mình từ tay Jungwoo và đặt nó trở lại túi trước khi thở dài bực bội. "Được thôi,"
 
Khi Doyoung hoàn thành việc điểm lại những sự kiện đã xảy ra, Jungwoo chỉ nhìn anh ấy một cái nhìn ngờ vực. "Mình thề có Chúa, nếu cậu bịa ra chuyện này, mình sẽ bóp chết cậu."
 
“Mình biết điều đó nghe có vẻ điên rồ nhưng mình thề là mình không nói dối. Điều này đã thực sự xảy ra. ” Doyoung nói một cách chắc chắn sau khi tự cười khúc khích một chút về tình hình hiện tại. Tuy nhiên, anh không thể trách người bạn thân nhất của mình vì đã phản ứng theo cách này. Nếu anh ấy là Jungwoo, anh ấy cũng sẽ hoài nghi về toàn bộ sự việc điên rồ này.
 
Người bạn thân nhất của anh nhìn chằm chằm vào anh với ánh mắt dò xét và mím môi thốt lên một tiếng. "Điều này thật là điên rồ!"
 
Doyoung phớt lờ lời nhận xét của Jungwoo và tiếp tục thu dọn đồ đạc. Anh ấy nói đúng. Điều này hoàn toàn điên rồ, nhưng theo cách tốt nhất có thể.
 
"Chà, anh chàng ấy có nóng bỏng không?" Khi Doyoung nhìn lên, Jungwoo có vẻ mặt tinh quái.
 
Câu hỏi khiến Doyoung mất cảnh giác. Không ngờ câu hỏi là anh có thấy Jaehyun nóng không. Vâng, anh có nhưng đó là điều không quan trọng. Có phải anh muốn cưỡi lên khuôn mặt của một người đàn ông không? Anh có nhưng anh sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó với người bạn thân nhất của mình.
 
“Đồ mê trai,” Jungwoo trêu chọc khi nhận thấy vết ửng đỏ bắt đầu loang dần trên mặt Doyoung. "Cậu muốn ngủ với anh ta, phải không?"
 
“Cái gì, không ?! ” Doyoung phủ nhận điều đó và nhanh chóng lấy gối ném vào mặt Jungwoo.
 
“Người đàn ông đó có nóng bỏng không? Trả lời câu hỏi đeee. ”
 
"Chà," Nóng bỏng" đó sẽ không phải là từ đầu tiên mình dùng để mô tả anh ấy." Doyoung nói khi bắt đầu bỏ thêm nhiều thứ vào trong cặp của mình. Anh đã nghĩ đến việc mang theo nhiều quần áo để có thể treo một số quần áo xung quanh chỗ của Jaehyun.
 
“Còn hơn cả như thế,” Doyoung lẩm bẩm khi cố gắng tránh ánh nhìn của Jungwoo.
 
Người đàn ông tự hỏi người bạn thân nhất của mình đang hành động như thế nào. Jungwoo khá chắc chắn rằng đây là một trong những điều chỉ có thể xảy ra với Doyoung ngoài đời thực vì sự may mắn tuyệt vời của anh ấy. "Cậu biết điều này có nghĩa là gì, phải không?" Jungwoo nói khi nằm xuống giường.
 
"Gì?" Doyoung hỏi, vẫn bận rộn chạy xung quanh, cố gắng lấy mọi thứ mình cần.
 
“Cậu có cả một đêm, và có lẽ là ngày mai để cho anh chàng‘ Jaehyun ’này thấy rằng cậu không chỉ giỏi giả vờ.” Jungwoo nháy mắt nói.
 
“Mình tự hỏi điều gì đáng giá sẽ xuất hiện từ điều này,” Doyoung nhún vai. Đó là sự thật, nhìn thấy Taeyong hấp dẫn như thế nào thực sự chẳng giúp ích gì cho cơ hội của anh cả. "Và mình thực sự không có kế hoạch trở thành một ai đó thay thế người cũ."
 
“Chỉ cần cẩn thận. Cậu sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra.” Giọng của Jungwoo rất nhỏ, đến mức gần như không thể nghe thấy nói gì. Chính những lúc như thế này, Doyoung mới yên tâm rằng người bạn thân nhất của mình sẽ luôn có ủng hộ anh ấy, dù có chuyện gì đi chăng nữa.
 
Khi đã hài lòng với số lượng đồ đạc trong túi, Jungwoo ngáp dài. "Cậu sẽ gặp anh ấy ngay bây giờ?"
 
"Chết tiệt, mình quên béng gửi tin nhắn cho anh ấy." Những gì Doyoung nói khiến Jungwoo nhướng mày. Điều này khá thú vị, Jungwoo tự nghĩ.
 
“Đừng quên mang theo thuốc bôi trơn và bao cao su. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng không có mạng nhện nào ở dưới đó. Chỉ có Chúa mới biết đã bao lâu rồi cậu không làm gì ”. Nói xong, Jungwoo đứng dậy và về phòng.
 
Khi Doyoung ở một mình, anh lấy điện thoại ra khỏi túi quần sau và bắt đầu gửi một tin nhắn. Anh nghĩ nên nói gì trước vì đây là lần đầu tiên gửi tin nhắn cho Jaehyun. Anh phải đảm bảo rằng nó hoàn hảo theo một cách không kỳ lạ.
 
‘Hy vọng anh về nhà an toàn :) Doyoung đây haha ​​
Tôi thực sự định đi ra ngoài và chuẩn bị một cái gì đó để ăn bạn?’
 
Một vài giây trôi qua trước khi Doyoung cảm thấy điện thoại của mình kêu vo ve.
 
‘Ăn tôi?
Chúng ta đang nói về bối cảnh nào ở đây?’
 
Doyoung đã phải đọc đi đọc lại tin nhắn nhiều lần trước khi nó chìm trong đầu anh. Chưa bao giờ trong đời anh ấy mong muốn được chiếu sáng bởi ánh sáng, ngoại trừ chính khoảnh khắc này.
 
‘Lấy gì để ăn = anh?
Tôi đang hỏi anh có muốn tôi lấy cho anh thứ gì đó để ăn dọc đường không
ASDFGHJKL
Tại sao tôi phải giải thích điều này cơ chứ?’
 
‘Xin lỗi
Tôi nghĩ tôi hơi không phù hợp haha
Tôi chỉ đang cố gắng làm cho mọi thứ nhẹ nhàng giữa chúng ta mà anh biết đấy, bởi vì chúng ta phải giả vờ như bạn trai của nhau và tất cả những điều đó…’
 
‘Không không. Không sao đâu. Thật tốt khi anh đã bắt đầu giả vờ haha.
Vậy anh có muốn gì không, baby?’
 
‘Tôi đã nghĩ rằng tôi có thể nấu ăn cho anh
Có lẽ tôi có thể gây ấn tượng với bạn trai giả của mình để anh ấy yêu tôi sau buổi hẹn hò đầu tiên’
 
Doyoung bắt đầu nghĩ rằng Jaehyun rất giỏi trong việc giả vờ, thật tốt nếu đây là sự thật. Anh phải ghi nhớ điều đó nếu anh muốn thoát khỏi tình trạng này mà không bị tổn hại.
 
‘Hãy xem anh tài giỏi như thế nào trong nhà bếp và sau đó chúng ta sẽ nói tiếp.
Cách tốt nhất để đến trái tim của một người đàn ông là thông qua dạ dày của anh ấy mà’
 
‘Tôi hy vọng lúc đó tôi sẽ không thất vọng’
 
Doyoung định nói lại điều gì đó dí dỏm nhưng Jaehyun đã đánh anh ấy trước.
 
‘Anh muốn tôi đón tại nhà ga của anh không?’

‘Hoàn toàn ổn :) Chúng ta có thể gặp nhau tại nhà ga của anh để giúp anh đỡ rắc rối khi đi lại.’
Anh vẫn có thể thay đổi quyết định của mình Doyoung btw Tôi hoàn toàn hiểu mà’
 
‘Đừng lo lắng, sẽ rất vui mà’
 
Jaehyun gửi cho Doyoung biểu tượng cảm xúc con khỉ che mắt trước khi gửi chi tiết địa chỉ của anh ấy.

All Night |Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ