The Pictures

299 27 0
                                    

Jaehyun sống cách Doyoung hai trạm nên không khó để anh tìm ra lối ra mà họ hẹn gặp nhau. Doyoung đã thay quần áo nên anh hơi lo lắng rằng Jaehyun sẽ không thể nhận ra mình, anh rút điện thoại ra và gửi cho người đàn ông một tin nhắn rằng anh đã đến điểm hẹn.

Không lâu sau, có ai đó chọc vào sườn anh khiến anh ré lên. Khi quay lại, Jaehyun có nụ cười rạng rỡ có thể khiến bất cứ ai yếu lòng và Doyoung cũng không ngoại lệ. Anh gần như cảm thấy đầu gối của mình hơi khụy xuống vì người đàn ông đẹp trai.

“Đừng bao giờ làm thế nữa,” Doyoung càu nhàu và vô thức bĩu môi với Jaehyun. Người đàn ông kia chỉ cười trừ. "Tôi thấy vô cùng nhột."

Jaehyun nở nụ cười toe toét nhất mà Doyoung từng thấy để đáp lại. "Tôi sẽ không hứa với anh bất cứ điều gì nhưng tôi chắc chắn sẽ cố gắng ghi nhớ điều đó."

"Anh là loại bạn trai giả nào?" Người đàn ông trêu lại.

“Tuyệt vời nhất,” Jaehyun đáp, vẫn với nụ cười rất tươi trên khuôn mặt. Sau đó, người đàn ông bất ngờ đưa tay ra chào như cách một hoàng tử trong phim Disney sẽ làm. "Nếu anh vui lòng,"

“Anh là một quý ông,” với một nụ cười nhỏ, Doyoung nắm lấy tay người đàn ông và để anh ta dẫn đường. Jaehyun chỉ cách nhà ga vài dãy nhà nên có thể đi bộ nhanh nhưng nhịp tim của Doyoung liên tục tăng đến mức điên cuồng vì người đàn ông đã nắm tay anh suốt quãng đường cho đến khi họ đến được nhà Jaehyun.

Người đàn ông để Doyoung vào trong trước. Căn hộ của Jaehyun có cảm giác ấm áp và ấm cúng của chủ nhân. Mọi đồ đạc dường như đều được đặt đúng vị trí của chúng.

Doyoung cũng nhận thấy rằng có rất nhiều bức ảnh được treo trên tường và một số trong những khung ảnh nhỏ. Tất cả những bức ảnh được treo trên tường đã tạo điểm nhấn cho tổng thể của nó một cách hoàn hảo. "Anh đã chụp tất cả những thứ này?"

Jaehyun vô thức gãi gáy vì xấu hổ. “Ừm, vâng." Anh ấy thường không cho bất kỳ ai xem ảnh của mình. Anh thậm chí còn gửi một số tác phẩm hay nhất của mình dưới một bí danh.

“Tuyệt,” Doyoung nói khi tiếp tục lạc vào câu chuyện mà Jaehyun đã chụp trong một bức ảnh. Đó là một bức ảnh chụp hai người đàn ông trên bãi biển, quay lưng lại với mặt trời với ánh sáng của nó, gần như nuốt chửng họ, và bầu trời đang chiếu xuống họ. Nó giống như một câu chuyện tình yêu của riêng nó. "Anh thực sự tài năng."

Jaehyun chỉ lẩm bẩm điều gì đó trong hơi thở mà không nghe thấy gì khi anh cố gắng che đi vết đỏ của mình và đi đến nơi Doyoung đoán là nhà bếp. Jaehyun chắc tai mình đã đỏ như trái cà chua.

“Anh hãy cứ tự nhiên làm bất cứ điều gì,” Jaehyun cất giọng từ trong bếp. "Tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị bữa tối."

Sau khi đặt túi của mình lên ghế đi văng, Doyoung nhìn xung quanh chỗ của Jaehyun. Anh để ý rằng đồ nội thất trông đã được sử dụng đủ nhưng vẫn có cảm giác như mới tinh. Người đàn ông này phải thực sự rất chăm sóc đồ đạc của mình.

Doyoung bắt đầu xem tất cả những bức ảnh mà Jaehyun trưng bày tại nhà. Hầu hết là những bức tranh phong cảnh, tất cả đều ngoạn mục, một số là hình ảnh của anh ấy cùng gia đình và bạn bè.

All Night |Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ