Đầu của Doyoung bắt đầu quay cuồng khi nhìn thấy Jaehyun đang đứng ở cửa. Jaehyun đã thay đổi màu tóc của mình. Bây giờ nó có màu hồng tươi, tôn lên các đường nét nổi bật và làn da trắng sứ của anh ấy. Chỉ nhìn thấy người đàn ông thôi đã khiến Doyoung lâng lâng vì khao khát. Nó cũng khiến anh cảm thấy như bị đấm vào ruột.
Jaehyun có vẻ bực bội, điều này không có gì ngạc nhiên đối với Doyoung. Anh không cần phải là một thiên tài để nhận ra rằng người đàn ông có lẽ đang rất tức giận với anh, thậm chí còn đang bốc hỏa. Doyoung không thể cử động, thậm chí không thể thở được khi cảm thấy ánh mắt của Jaehyun đang nhìn mình. Không chịu được ánh mắt nhìn xuyên thấu của người đàn ông, Doyoung nhìn xuống sàn với hai bàn tay nắm chặt thành những nắm đấm.
“Em không biết mong đợi điều gì khi Johnny bảo em đến đây,” Jaehyun nói, giọng nói chứa đựng rất nhiều tổn thương chưa kể. "Nhưng vì Doyoung thậm chí không muốn nhìn em nữa, nên em nghĩ tốt hơn là em nên đi."
“Cái gì -” Doyoung cố gắng thoát ra. "Điều này không liên quan đến việc anh không muốn nhìn em!"
“Nghe này,” Yuta ngay lập tức có thể đọc được tình huống và cố gắng xoa dịu tình hình. “Rõ ràng là hai người có rất nhiều điều để nói, vì vậy chúng tôi sẽ để hai người ở đây cho đến khi giải quyết xong mọi chuyện.”
Jungwoo là người đầu tiên không đồng ý. “Tôi nghĩ là không! Tôi sẽ không bỏ rơi Doyoung với người đàn ông đó. ” Cậu nói và bắt đầu vung tay vào Jaehyun. May mắn thay, Lucas ngay lập tức giữ Jungwoo lại.
"Em yêu!" Lucas khiển trách bạn trai của mình. "Hãy để Jaehyun và Doyoung nói chuyện." Anh ta nói, bằng một giọng điệu uy quyền sâu sắc.
“Tốt thôi,” Jungwoo nói và cầm một hộp bánh pizza và một chai bia đi ra ngoài cùng Lucas. Tất nhiên người bạn thân nhất vẫn đánh vào vai Jaehyun khi đi qua đó.
“Đến đây,” Yuta nắm lấy tai Johnny, chúc Jaehyun và Doyoung gặp nhiều may mắn. Jaehyun bước vào trong căn hộ và khóa cửa lại sau lưng.
Cả hai im lặng một lúc đến khi Doyoung không thể chịu đựng được nữa. " Em đnag rất vui đúng không?" Anh ta hỏi. "Anh không thể chạy trốn được nữa." Anh ta lên tiếng mỉa mai.
"Không, em không hạnh phúc Doyoung." Jaehyun nói nghe có vẻ mệt mỏi. Anh ấy để mắt đến Doyoung trong một giây và tiếp tục. “Nếu anh không muốn gặp em nữa, em sẽ để anh đi. Chỉ cần nói từ và— ”
"Em đang nói về cái gì vậy?" Doyoung hừ một tiếng. "Anh không hiểu."
“Đó là bởi vì anh không lắng nghe. Anh chỉ làm những gì anh tin là tốt nhất cho anh mà không cần bận tâm hỏi em. " Jaehyun nói một cách đầy buộc tội, khiến Doyoung khoanh tay và cau mày tỏ vẻ không đồng tình. Anh đã thấy những gì anh cần thấy. Anh không cần thêm sự xúc phạm gây thêm tổn thương bằng cách hỏi Jaehyun.
"Nghe em nói gì?" Doyoung bây giờ cũng đang lên tiếng. “Jaehyun muốn nói gì? Chúng ta đã dành tất cả thời gian bên nhau và em không nói bất cứ điều gì. "
“Bởi vì anh đã không cho em một cơ hội,” Jaehyun chỉ ra. “Em nghĩ rằng anh vẫn ở đó khi em thức dậy nhưng anh đã rời đi,”
Doyoung im lặng trong vài giây khi cố gắng xử lý những gì Jaehyun nói. "Em đang muốn nói rằng em muốn anh ở lại?" Anh thở dài hỏi, vẫn cố gắng hiểu ẩn ý đằng sau những gì Jaehyun nói.
“Ừ Doyoung,” Jaehyun thì thầm, khiến hơi thở của Doyoung trở nên khó khăn và nhịp tim của anh tăng vọt. "Em nghĩ rằng em đã nói rõ ràng."
“Uhh—” Doyoung ngập ngừng, cố gắng không để hy vọng của mình cuối cùng bị bóp chết. "Em muốn anh ở lại, giống như ở lại?"
Jaehyun cười khúc khích và thận trọng tiến từng bước về phía Doyoung. “Ừ, ở lại. Hành động của em chưa đủ rõ ràng sao? Em đã để lại rất nhiều dấu hiệu cho anh và em nghĩ anh sẽ hiểu được điều đó. ” Anh ta nói khi tai bắt đầu nóng ran.
Đôi má của Doyoung cũng đỏ bừng vì xấu hổ. “Anh -” Doyoung bắt đầu, cảm thấy tim mình đập nhanh như suy nghĩ của mình. "Nhưng Taeyong thì sao?"
Lông mày của Jaehyun nhướng lên, sự bối rối hiện rõ trên những đường nét thần thánh của anh ấy. "Anh ấy thì sao?"
"Em vẫn chưa quên được anh ấy!"
Sự bối rối trên khuôn mặt của người đàn ông vẫn còn hiện rõ. "Vâng là em? Em nghĩ em đã như vậy khi chúng ta trở về từ Busan. Thật ra, có lẽ em đã quên anh ấy lâu lắm rồi, em chỉ không nhận ra điều đó cho đến khi em gặp anh trên chuyến tàu ngày hôm đó.” Jaehyun ngại ngùng xoa xoa gáy.
"Em đang nói gì vậy Jaehyun?"
Người đàn ông nhìn anh với ánh mắt tổn thương. "Tại sao anh lại bỏ chạy Doyoung?"
Doyoung không mong Jaehyun trả lời lại là một câu hỏi nặng nề nhưng vì tất cả có lẽ cũng sẽ tan vỡ. "Anh đã hoảng sợ. Anh thức dậy và nghĩ về việc chúng ta đã say như thế nào, Taeyong đã ở đó như thế nào. Anh nghĩ rằng em chỉ hôn anh vì chúng ta cần thể hiện cho anh ấy thấy ” Doyoung nín thở và miễn cưỡng hỏi. "Chà, đúng không?"
Jaehyun tiến vài bước về phía trước cho đến khi đủ gần để Doyoung đưa tay ra và chạm vào anh và lắc đầu. “Không, việc hôn anh đêm đó không liên quan gì đến Taeyong. Nó không liên quan đến bất cứ ai ngoài anh và em. "
Doyoung cảm thấy đầu gối của mình khuỵu xuống, theo bản năng đưa tay về phía Jaehyun để được hỗ trợ. “Chết tiệt,” Anh lẩm bẩm, đúng lúc Jaehyun tiến thêm một bước để bắt kịp.
Jaehyun đặt tay lên má Doyoung và nhẹ nhàng xoa ngón cái, biểu cảm của anh ấy trở nên nghiêm túc trở lại. “Khi en tỉnh dậy anh đã biến mất, em đọc những dòng ghi chú của anh, em nghĩ anh chỉ lợi dụng em. Em không biết, giống như một cái gì đó tốt hay gì đó. "
“Không,” Doyoung thì thầm. Anh không muốn gì hơn là chạm vào Jaehyun ngay lúc này chỉ để chứng minh anh sai nhưng anh biết mình phải làm rõ mọi chuyện trước đã. Anh quyết định đi theo con đường trung thực tàn bạo và nói cho Jaehyun biết những gì anh thực sự cảm thấy. “Không, em không thể sai hơn được nữa Jaehyun. Anh đã muốn ở bên em trong một mối quan hệ thực sự ngay từ đầu. "
"Từ khi bắt đầu?" Jaehyun lặp lại, khiến Doyoung lo lắng nuốt nước bọt.
“Ừ,” Doyoung lẩm bẩm. “Ý anh là tất nhiên không phải từ lúc ngồi bên cạnh em trong chuyến tàu. Có lẽ đó là khi hiểu rõ hơn về em và biết được rằng em có một tâm hồn tốt đẹp và dịu dàng. Anh đang muốn nói là anh đã ngừng giả vờ từ lâu rồi. Anh không biết liệu điều đó có ổn không với— ”
Jaehyun hôn anh.
Doyoung có thể cảm nhận được tiếng động kinh ngạc bị mắc kẹt trong cổ họng trước khi anh quên đi mọi thứ ngoại trừ cảm giác từ đôi môi Jaehyun trên môi anh. Anh vòng tay qua người đàn ông kia và kéo anh ta lại gần hơn, không muốn một lần nữa buông tay.
Jaehyun kéo đi. Doyoung thậm chí không nhận ra rằng anh đã nhắm mắt trong nụ hôn.
Khi mở chúng ra, anh thấy Jaehyun đang nhìn mình với vẻ hoài nghi khó tin.
"Gì?" Doyoung hỏi với một nụ cười ngượng ngùng.
“Không có gì,” Jaehyun hát. "Em chỉ nghĩ rằng em sẽ không bao giờ được hôn anh như vậy nữa." Anh ấy giải thích trước khi nhắm vào hôn nhanh môi Doyoung thêm vài lần nữa. "Em thực sự nợ Johnny vì đã để chúng ta nói chuyện như thế này."
"Tại sao em không hôn Johnny thay vì anh sau đó?" Doyoung lẩm bẩm, hơi khó chịu khi nụ hôn của Jaehyun không còn nữa.
" Doyoung ngốc."
"Tại sao anh lại là đồ ngốc?" Doyoung hỏi, cố làm ra vẻ khó chịu nhưng nụ cười của anh ấy đã phá hỏng nó.
"Tại sao anh không nói với em rằng anh thích em?" Jaehyun trêu chọc. "Anh nên nói với em ngay từ đầu."
Doyoung bẽn lẽn cắn môi. “Chà, anh xin lỗi quý ngài hoàn hảo. Anh chỉ nghĩ rằng em đã ra khỏi cuộc tình của anh và không muốn em nghĩ rằng anh đang lợi dụng em hay điều gì đó. "
"Ra khỏi cuộc tình của anh?" Jaehyun nghi ngờ hỏi. “Anh đã nhìn thấy anh chưa Doyoung? anh thực sự có thể có bất kỳ ai anh muốn."
Doyoung vùi mặt vào ngực người đàn ông, cố gắng che đi sự ửng hồng trên má. “Em biết đấy, anh có lịch sử hẹn hò tồi tệ nhất ở Gangnam.”
Jaehyun chỉ biết cười. “Và tại sao em lại nghĩ rằng anh đang lợi dụng em? Nếu bất cứ điều gì, phải là em đang lợi dụng anh. "
“Tôi không biết, có lẽ em sẽ nghĩ rằng anh muốn làm tình với em như một phần thưởng vì đã giúp em.”
“Không,” Jaehyun nói. “Em chỉ nghĩ rằng anh đồng ý về nhà với em vì em đã ở đó. Anh có thể đã chọn người khác nếu em không có mặt ở đó. "
Doyoung nhanh chóng nhìn lên và lắc đầu. “Không, hoàn toàn không. Anh đã muốn đưa em về nhà từ lâu. Anh chỉ quá say để chiến đấu với cảm xúc của mình vào đêm hôm đó ”.
Nụ cười của Jaehyun ngày càng lớn hơn. "Có thật không?" Người đàn ông hỏi. "Anh đã muốn điều này từ lâu?"
“Làm ơn đừng hỏi nữa,” Doyoung thì thầm và vùi mặt vào ngực Jaehyun một lần nữa, cảm thấy kỳ lạ. "Em làm anh xấu hổ."
“Câu hỏi cuối cùng Doyoung,” Jaehyun khẳng định và siết chặt tay mình trên eo Doyoung. “Có phải anh đã thích em nhiều như vậy khi chúng ta ở Busan? Bởi vì kể từ khi chúng ta rời Busan, em thực sự không thể ngừng nghĩ về anh. ”
Doyoung tự cười bản thân khi nhớ lại những sự việc đã xảy ra ở Busan. “Em sẽ không muốn biết những điều anh đã làm ở Busan.”
Jaehyun ậm ừ đáp lại, "Anh cũng đang nghĩ về em phải không?"
Doyoung nhìn lên và cười tinh quái. "Chúng ta đang nói về kiểu suy nghĩ nào ở đây?"
Jaehyun cười khẩy và để một tay mình mò xuống lưng Doyoung đặt lên mông anh, tay còn lại cố định trên hông Doyoung. "Anh đã hết nghĩ về em chưa?"
Dưới sự tự mãn của Jaehyun, Doyoung có thể nói rằng người đàn ông vẫn còn một chút không chắc chắn về tất cả những điều này, vì vậy anh ấn hông của mình vào tay Jaehyun, để Jaehyun biết rằng có thể chạm vào anh ở đó. "Nhiều hơn những gì anh nên có,"
“Chờ đã,” Jaehyun có thể nhìn thấy một cú sốc tột độ trên khuôn mặt của mình từ cách đó một dặm. Người đàn ông trông rất ngạc nhiên. "Anh đồng ý?"
“Đúng vậy,” Doyoung gầm gừ và đặt hông mình với Jaehyun, rên rỉ vì bị ma sát đột ngột. “Anh thề rằng đã kiểm soát nó khi hầu hết là do anh tưởng tượng nhưng nó đã vượt khỏi tầm tay một khi anh gặp em.”
"Như thế nào?" Jaehyun thở hổn hển nói. Doyoung hơi bối rối không biết đây là cuộc nói chuyện bậy bạ hay họ thực sự đang nói chuyện đàng hoàng, nhưng dù sao thì anh cũng cười toe toét.
“Giống như khi anh thức dậy trên chiếc giường nhỏ bé đó với em áp sát vào anh và để bàn tay của em luồn vào trong áo sơ mi. Anh nhanh chóng phải vào phòng tắm, ”
Jaehyun siết chặt hơn vào hông Doyoung. "Anh đã tự thẩm khi chúng ta ở Busan?" Người đàn ông hỏi, nghe có vẻ tai tiếng không kém.
“Tất cả là tại em Jung Jaehyun,” Doyoung nói. “Nếu em giữ tay cho ngoan, anh sẽ không cần phải chạm vào chính mình. Chúa ơi, anh đã rất xấu hổ vào sáng hôm đó ”.
Jaehyun bóp mạnh mông Doyoung "Anh có muốn cho em biết anh đã chạm vào chính mình như thế nào ở Busan không?" Anh ta nói một cách đầy quyến rũ, buộc Doyoung phải phát ra tiếng rên rỉ không tự chủ. Khoảnh khắc người đàn ông kia mở miệng, Jaehyun đã lấy đó làm cơ hội để đưa môi họ vào nhau.
Trước khi bất cứ điều gì khiến cả hai người bị cuốn đi quá xa, thì có một tiếng đập cửa. Doyoung và Jaehyun chuẩn bị tách ra thì cánh cửa bật mở, để lộ đôi mắt mở to của Yuta. “Chúng tôi không nghe thấy tiếng động nên đã mở cửa để kiểm tra xem cả hai người còn sống hay không”. Người đàn ông Nhật Bản giải thích. Sau đó, anh ấy quay sang hét lên qua vai anh ấy, “Họ ổn. Họ vẫn đang mặc quần áo, có thể không lâu đâu. "
Jungwoo thò đầu qua cửa, “Cậu ngoan đấy Doyoung? Muốn mình đánh Jaehyun không? Chỉ cần nói từ đó và mình sẽ xử ngay. ”
Doyoung rên rỉ và trốn sau Jaehyun. “Đi đi Jungwoo,” Anh lầm bầm.
“Mình sống ở đây, đồ ngốc,” Jungwoo nói một cách ngổ ngáo. "Cậu luôn có thể đến chỗ của Jaehyun và làm tình hay gì đó." Jungwoo nói thêm, khiến Doyoung đỏ mặt. Jaehyun có vẻ không bận tâm và chỉ cười khúc khích thì thầm điều gì đó vào tai Doyoung. “Mặc dù vậy, chúng ta có thể đến nhà của em, nếu bạn muốn.”
Doyoung nhìn Jaehyun và chớp mắt. "Em có muốn?"
Jaehyun gật đầu với một nụ cười vui tươi. "Em cảm thấy như chúng ta có rất nhiều điều để nói về chuyện riêng tư." Nụ cười của anh ấy càng lớn hơn. "Và sau đó, có thể xem chúng ta muốn làm gì khác." Giọng điệu của anh ấy, rất gợi mở. Doyoung chỉ cười với anh ấy và phá lên cười khúc khích.
"Được rồi đi thôi."
Jaehyun cười với anh một chút nhưng Doyoung nhanh chóng nhận ra đôi mắt của người đàn ông có vẻ tối hơn. Jaehyun nắm lấy tay Doyoung và đan các ngón tay vào nhau.
Cặp đôi này vượt qua bốn người đang cổ vũ và hò hét với họ. Doyoung dừng lại bên cửa và quay lại. "Cảm ơn Johnny, vì đã làm chúng tôi nói chuyện với nhau."
Johnny chỉ mỉm cười và đưa họ ra khỏi cửa bằng một bàn tay nhẹ nhàng và nhắm vào mặt họ. Doyoung và Jaehyun bẽn lẽn nhìn nhau đi ra khỏi khu chung cư.
Khi đi cạnh nhau, Jaehyun nắm lấy tay và Doyoung vui vẻ. Jaehyun trêu chọc, khiến Doyoung sởn gai ốc. "Em thích ý nghĩ rằng cuối cùng đã có thể giới thiệu anh với mọi người như bạn trai thực sự của em” Anh ấy thông báo đột ngột.
“Anh cũng muốn như vậy,” Doyoung cười ngượng ngùng, cảm thấy mặt mình nóng lên.
“Có những thứ em thích hơn,” Jaehyun nói, nhướng mày trêu chọc.
Doyoung cười toe toét. "Có thật không? Đó là những gì?"
“À, trước hết,” Jaehyun nói và dừng lại giữa những con phố đông đúc của Gangnam. "Em có thể làm điều này ngay bây giờ." Anh ấy nói, nắm lấy khuôn mặt của Doyoung và hôn lên môi anh ấy trước mặt mọi người. Người đàn ông hôn lại một cách hạnh phúc, vòng tay ôm lấy Jaehyun.
Khi Jaehyun lùi lại, cả hai người đều có chút đỏ bừng. "Em sẽ là cái chết của anh đấy Jaehyun."
Họ cùng nhau bước đi trong im lặng yên bình, tận hưởng hơi ấm của bàn tay nhau và sau đó Doyoung hỏi. “Vậy làm sao Johnny biết được? Ý anh là về chúng ta. ”
“Em đã định nói với cả Yuta và Johnny nhưng cuộc đời cản trở. Em không thể gặp được cả hai cùng một lúc và em cảm thấy như mình sắp nổ tung nếu không nói cho ai biết. " Jaehyun vừa nói vừa nhìn chằm chằm vào bàn tay vung vẩy của cả hai. “Em thực sự không mong đợi Johnny sẽ làm được bất cứ điều gì về nó. Anh ấy vừa bảo em tối nay ghé qua chỗ anh. ”
Doyoung siết chặt tay anh một cách dịu dàng. "Anh nghĩ chúng ta may mắn được họ ủng hộ."
Người đàn ông cười khúc khích. "Vâng."
Cặp đôi đã nắm tay nhau suốt quãng đường và cố gắng hạn chế việc thể hiện tình cảm nơi công cộng ở mức có thể chấp nhận được. Chuyến đi đến chỗ của Jaehyun không mất nhiều thời gian nhưng đối với Doyoung thì cảm giác như mãi mãi. Anh muốn đặt tay lên khắp người Jaehyun, anh muốn hôn anh ấy. Anh muốn cảm nhận anh ấy.
"Anh đang nhìn chằm chằm em một lần nữa." Jaehyun trêu chọc khi họ đến nơi. Doyoung trỏ nhẹ rồi lấy chìa khóa của người đàn ông và tự mình mở cửa.
Chưa được một giây nào kể từ khi Doyoung vào trong nhưng Jaehyun đã đập anh vào tường và hôn anh. Lần này nó không còn thanh tịnh như trên đường phố nữa. Doyoung khẽ rên rỉ và mút lưỡi Jaehyun. Người đàn ông kia đút tay vào túi sau của Doyoung và sờ soạng mông anh thật mạnh.
“Fuck,” Doyoung rên rỉ giữa những nụ hôn, đột nhiên muốn cảm nhận Jaehyun ở khắp mọi nơi.
Jaehyun rên rỉ khi cảm thấy mình và Doyoung cứng lại. "Muốn cảm nhận được anh,"
Doyoung rùng mình khi họ hôn nhau vì cảm giác như mãi mãi. Không muốn đợi nữa, anh luồn tay vào dưới áo sơ mi của Jaehyun và bắt đầu kéo nó qua đầu. Khi nó rời khỏi người đàn ông, Doyoung vẫn còn trong sự kinh ngạc. "Phòng ngủ?" Jaehyun sốt ruột hỏi trước khi tấn công vào cổ Doyoung.
Doyoung háo hức gật đầu khi được đánh thức bởi cảm giác deja vu. Họ băng qua căn hộ, không ai trong số họ chịu buông tha người kia nên họ đụng phải ít nhất ba thứ khác nhau - một chiếc ghế, bàn cà phê và cửa phòng ngủ. "Em có nhớ đêm đó không?" Doyoung khẽ hỏi, lùi ra xa một chút để lấy lại hơi.
Người đàn ông, không muốn có bất kỳ khoảng trống nào giữa họ, rướn người gần hơn và bắt đầu hôn lên quai hàm của Doyoung. “Có,” Jaehyun nói trước khi nhìn Doyoung và ôm lấy khuôn mặt của anh bằng đôi tay mỏng manh. “Em có thể đã say nhưng em nhớ tất cả mọi thứ. Em không hối tiếc bất cứ điều gì đã làm vào đêm đó, ngoại trừ việc ngủ quên mà không yêu cầu anh ở lại. "
"Anh sẽ ở lại lần này."
Jaehyun cười. “Tốt nhất là như vậy,” anh nói và đẩy Doyoung xuống giường. Một giây sau, Jaehyun đã ở trên người anh, cố gắng cởi áo sơ mi của anh ra nhưng trước khi có thể, Doyoung đã lật ngược họ lại.
“Lần trước em đã làm hết công việc rồi,” Doyoung bắt đầu thở dốc và đặt mình trực tiếp lên chỗ phồng nổi bật của Jaehyun. "Hãy để anh lần này." Anh nói với một nụ cười nguy hiểm.
Doyoung để những ngón tay của mình chạy dọc trên ngực Jaehyun, mỉm cười và nhìn xuống người kia. “Hy vọng em không sao khi anh cưỡi em đêm nay,” Doyoung để một ngón tay của mình vạch lên xương quai xanh của Jaehyun.
Jaehyun nuốt nước bọt khi Doyoung chạm vào anh một cách ngọt ngào và trêu chọc. Anh ấy hoàn toàn ngạc nhiên với sự thay đổi đột ngột trong tính cách của bạn trai. Jaehyun không mong đợi Doyoung có mặt tính cách này. Jaehyun khẽ gật đầu và rùng mình thích thú khi nghĩ đến người đàn ông đang cưỡi mình.
Doyoung nhếch mép. "Anh cần lời nói Jaehyun-nie?" Anh hỏi khi nắm lấy tay Jaehyun và kéo nó xuống cơ thể, "Em ổn chứ?"
Jaehyun không khỏi rên rỉ trong lòng trước cách gọi của anh và Doyoung dẫn dắt tay anh cởi từng cúc áo sơ mi, ma sát của chất liệu này với ngón tay hoàn toàn gợi tình. Jaehyun gật đầu trước câu hỏi. “Đúng vậy,” anh dừng lại, nhìn thẳng vào mắt Doyoung.
Doyoung nhếch mép. Anh từ từ cúi xuống và kết nối môi mình với Jaehyun. Với chiếc áo sơ mi bây giờ đã cởi ra, người đàn ông dắt tay Jaehyun và đặt nó lên mông anh. "Nó đang mặc quá nhiều quần áo, em có nghĩ vậy không Jaehyun-nie?" anh hỏi và đẩy mông của mình vào tay Jaehyun.
Jaehyun gầm gừ sung sướng, để tay mình bóp chặt đôi gò bồng đảo mềm mại. Giọng nói mà Doyoung đã sử dụng truyền thẳng vào háng Jaehyun. Anh nhếch mép cười, bóp nhẹ da thịt một lần nữa, trong khi nhìn lên khuôn mặt đỏ bừng của Doyoung, sức mạnh ẩn giấu ngay bên dưới bề mặt. “Tại sao chúng ta không khắc phục điều này ngay lập tức? ”
“Jaehyun-nie, em đang bóp anh quá mạnh.” Doyoung cảm thấy thành viên của Jaehyun càng cứng hơn khi câu nói của anh rời khỏi môi.
Khung hình mỏng manh trên đỉnh Jaehyun đang khiến mọi thứ trong cơ thể anh nóng lên. Khuôn mặt anh bừng sáng vì bị tra tấn khoái lạc khi thằng nhỏ của anh cứng ngắc bên dưới má cặp mông ngọt ngào của Doyoung. Jaehyun đung đưa hông về phía trước một chút, cố gắng cho người đàn ông thấy rằng anh ấy đã bật lên chính xác như thế nào.
Doyoung nhẹ nhàng hôn Jaehyun trong khi người đàn ông tiếp tục bóp chặt mông anh. Anh để hông mình cọ vào phân thân đang rất cứng của Jaehyun và mỉm cười. “Jaehyun-nie, em cứng quá. Anh đã làm vậy với em sao? ”
Cổ họng Jaehyun thắt lại, buộc miệng anh không thể thốt nên lời gầm gừ khó nhọc trước những bước tiến của Doyoung cũng như những lời nói và hành động khiêu gợi. Jaehyun cẩn thận trượt tay xuống dưới lớp vật liệu, cuối cùng tay anh cũng chạm vào da thịt mềm mại của mông Doyoung. Doyoung cảm thấy rất tuyệt trong tay anh ấy, được nhào nặn một cách hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của anh. “Em muốn ở bên trong Doyoung. Em cần ở bên trong anh”.
Doyoung rên rỉ khi hai tay Jaehyun nắn bóp mông anh và cảm thấy con *** của Jaehyun đang cứng lên khi chạm vào. Anh giữ chặt mặt Jaehyun và anh từ từ kéo môi anh lại. "Em có muốn anh ngậm em ra trước?"
Đầu óc Jaehyun quay cuồng và quay cuồng với những gì người đàn ông vừa gợi ý. Anh ấy muốn ở bên trong Doyoung nhưng, làm tình bằng miệng của người đàn ông đó cũng quá tốt nên không thể vượt qua được. "Doyoung làm ơn, với một cái gì đó, bất cứ điều gì."
Doyoung nở nụ cười ngọt ngào. “Được rồi Jaehyun-nie,” anh thì thầm cúi xuống ngực Jaehyun và ngậm lấy núm vú bên phải vào miệng. Doyoung liếm và cắn nhẹ nhàng cái cuống trong khi anh đặt hông mình vào người Jaehyun, đảm bảo rằng bàn tay còn lại của anh đang di chuyển lên xuống của Jaehyun, chạm vào từng inch không được che phủ bởi cơ thể của chính mình. Jaehyun rên rỉ với một giọng đau đớn. "Chọc ghẹo đủ rồi Doyoung."
Doyoung kéo môi mình khỏi núm vú của Jaehyun và hôn xuống ngực Jaehyun cho đến tận quần của anh ấy. Anh ấy tháo bỏ nhanh phần quần áo còn lại của Jaehyun, không muốn đợi lâu nữa.
Doyoung hôn từng inch một thằng nhỏ to lớn của Jaehyun trước khi cố gắng đưa tất cả vào miệng. Anh lắc đầu lên xuống, để cho lưỡi anh chạy loạn xạ trên từng inch mà anh có thể thu thập được, trong khi một tay anh cuộn lấy hai hòn dái của Jaehyun.
Đầu Jaehyun đẩy mạnh về phía sau vào gối, quai hàm của anh buông xuống ngay khi miệng Doyoung ướt át trên con ***. Tay anh di chuyển nhanh hơn bao giờ hết, anh có thể nhớ lại chúng di chuyển qua tóc Doyoung, hướng đầu anh một cách nhẹ nhàng. Jaehyun rên rỉ và lắc hông về phía trước, bản năng tình dục mê hoặc các cơ của anh. "Mẹ kiếp -"
Doyoung cười khẩy xung quanh con *** của Jaehyun trong khi vẫn tiếp tục. Anh tăng tốc độ và hóp má lại, tạo ra âm thanh húp và rên rỉ tốt nhất mà anh có thể. Anh kéo miệng mình ra khỏi Jaehyun một lúc và liếm từ gốc đến đỉnh của người đàn ông, nhúng chiếc lưỡi nóng hổi của mình vào khe, từng giọt tinh anh có thể. “Jaehyun-nie, em ngon quá,” anh thì thầm khi anh xoáy đầu cặc của Jaehyun vào miệng mình một lần nữa, mắt anh không rời mắt Jaehyun, “Rất ngon.” Anh ghé sát miệng vào Jaehyun và quay lại nhấp nhô lên. và giảm nó xuống, đảm bảo giao cho Jaehyun công việc tốt nhất mà anh ấy có thể.
“Ồ đúng rồi, anh yêu cái lưỡi của anh giỏi quá.” Người đàn ông rên rỉ dưới sự phục vụ của Doyoung. Cảm giác được bú liếm chưa bao giờ sướng đến thế trước đây, và việc Doyoung nhìn sâu vào nó cũng chẳng ích gì.
“Fuck em gần đến,” anh ta rít lên.
Doyoung khẽ di chuyển hông của mình, sự cương cứng của chính mình đang đốt cháy bên dưới lớp quần. Anh lại rút miệng ra khỏi con ***, đảm bảo rằng anh sẽ liên tục bơm vào. “Jaehyun-nie,” Doyoung gần như rên rỉ, “Em có muốn tinh dịch của anh trên mặt em không?” Doyoung chậm rãi liếm môi.
Jaehyun nhìn cảnh tượng đang diễn ra và anh ấy chầm chậm gật đầu. Anh liếm đôi môi khô của mình, không khí tràn ra từ giữa đôi môi hé mở của anh. “Fuck,” Anh rên rỉ.
Doyoung mỉm cười và gật đầu. "Em phải nói cho anh biết khi em gần đến, Jaehyun-nie" anh nói và thả miệng mình trở lại con *** đã quá nóng và cứng ngắc.
Jaehyun nhìn thấy rất rõ khi hông của anh ấy lao lên xuống, cảm nhận được những tiếng răng nghiến nhẹ trên cơ quan nhạy cảm. Sự kích thích hoàn hảo được đảm bảo bởi miệng của Doyoung được kết hợp với những ngón tay đùa giỡn của anh ấy đang chơi đùa đầy háo hức với hai túi của Jaehyun.
Khi Doyoung vòng qua lưỡi của mình, Jaehyun rên rỉ và đẩy lên trên. "Gần rồi, chết tiệt!" Anh ta hét lên.
Doyoung rụt miệng lại thật nhanh để đảm bảo dùng tay kết liễu Jaehyun. Anh nhìn lên Jaehyun, "Hãy bắn vào gương mặt của anh, Jaehyun-nie,"
“Chết tiệt—” Jaehyun mở đôi mắt đang siết chặt sau một lúc, quan sát bàn tay điêu luyện đang di chuyển dễ dàng trên con *** mình. Chiếc lưỡi hồng của Doyoung thọc ra để chạm vào đầu mút. Nó là quá nhiều cho người đàn ông và anh ta oằn hông và bắn. Jaehyun hét toáng cả phổi. Áp lực của cơn cực khoái khiến cơ thể cậu run lên và co thắt. "Doyoung! Ôi chết tiệt! Doyoung!"
Doyoung vuốt ve Jaehyun khi người đàn ông đó lên đến, che mặt bằng những tấm vải thô. Nước tinh bắn vào má và môi rồi từ từ chảy xuống khuôn mặt xinh xắn của anh. Doyoung liếm một chút khỏi môi và tay anh để Jaehyun vượt qua cơn cực khoái của mình.
"Em ngon quá," anh thì thầm đầy quyến rũ, "Ngon lắm."
Tim Jaehyun tiếp tục đập thình thịch và nhìn chằm chằm vào người bạn trai xinh đẹp đang ướt đẫm tinh chất trắng nóng hổi của mình. Doyoung chưa bao giờ trông có vẻ quyến rũ tình dục đối với Jaehyun như vậy, vì vậy phản ứng của anh ấy là hoàn toàn bất ngờ và đột ngột, ngay cả đối chính mình.
"Em muốn anh bằng mọi cách, Doyoung. Em cần anh, em cần anh ngay bây giờ. Em cần phải ở bên trong," Jaehyun cầu xin.
Doyoung hơi sốc. Jaehyun vừa mới xuất tinh, nhưng nếu đó là điều anh ấy muốn, thì Doyoung là ai mà ngăn cản anh ấy? “Anh muốn em vào trong,” Doyoung đáp lại khi anh hôn Jaehyun một lần nữa, sau đó bắt đầu lắc lư hông để cố gắng kéo quần ra. Anh ấy nhìn vào mắt Jaehyun. "Anh-anh muốn em ngay bây giờ,"
Jaehyun mỉm cười và giúp dang rộng đôi chân của người đàn ông một cách âu yếm với chân của mình. Doyoung nhanh chóng cởi quần của mình và giữ vững bản thân bằng cách đặt tay lên ngực Jaehyun.
“Em cũng cần anh Doyoung,” người đàn ông thì thầm, nắm lấy con *** của mình và dùng đầu đâm vào lối nhỏ của Doyoung. “Anh có chắc là mình không cần chuẩn bị không?”
Doyoung gật đầu. Hôm nay mông anh vẫn còn lỏng lẻo vì tự chơi với chính mình nhưng Jaehyun không cần biết điều đó. “Làm ơn ** anh đi Jaehyun-nie,” Doyoung cầu xin.
Jaehyun mỉm cười và cúi người về phía trước để áp môi mình vào Doyoung nhẹ nhàng rồi tiến vào.
“Chết tiệt,” Jaehyun rên rỉ trong khi đẩy vào bên trong cái nóng chật hẹp, gồng mình chống lại cú sốc của áp lực và hơi ấm. Doyoung gần như không có thời gian để nhớ lại những gì Jaehyun đã nói, anh ưỡn người và rên rỉ khi Jaehyun vùi sâu vào trong. Người đàn ông rên rỉ, mông của anh hét lên với anh ta vì sự xâm nhập bất ngờ. Doyoung cảm thấy cơ thể mình siết chặt lấy Jaehyun, gần như thể đây là lần đầu tiên của anh. Anh ưỡn lưng ra trong khi hông anh đẩy lên người Jaehyun. Doyoung cảm thấy mắt mình nhắm nghiền, "Jaehyun-nie!"
Jaehyun đẩy hông anh ra vào trong những cái vuốt ve dịu dàng, cơ thể anh run lên theo cảm giác dễ chịu trong sự ma sát tình dục của anh và Doyoung. Anh nhắm mắt lại một lúc, tận hưởng cảm giác nóng bức thắt chặt, móng tay của Doyoung bắt đầu kéo khắp ngực anh.
Jaehyun rướn người về phía trước, kéo Doyoung vào một nụ hôn, hy vọng có thể xoa dịu tâm trí của anh ấy khỏi cảm giác đau đớn mà Doyoung có lẽ đang cảm thấy ở mông mình.
Doyoung rên rỉ và ngón tay của anh cắm sâu vào Ngực của Jaehyun. Đau nhưng anh muốn Jaehyun sướng. “Đừng lăn hông nữa. Hãy di chuyển,” anh thở hổn hển cố gắng mở mắt.
Khi đã thiết lập được tốc độ, không nhanh nhưng đủ để phá nát bên trong của anh, Doyoung biết rằng cơ thể mình sẽ nhanh chóng chịu thua thôi. "Thích không Jaehyun?"
Người đàn ông bắt đầu rung lên vì sự ma sát nhột nhạt khi con *** anh ta được xoa bóp bởi sự chặt chẽ của Doyoung. Tay anh nắm lấy eo Doyoung theo bản năng. "Tốt quá Doyoung, quá tốt" Jaehyun thở hổn hển.
Doyoung có vẻ không hài lòng nên anh bắt nhịp nhanh hơn nữa. Jaehyun chỉ có thể thở hổn hển để Doyoung đi theo mình. Anh từ từ bắt đầu đung đưa hông theo nhịp điệu của người đàn ông.
Jaehyun ngửa đầu ra sau, cơn sung sướng cuộn trào trong dòng máu của anh thành từng đợt khi cái lỗ nóng bỏng của Doyoung nuốt chửng lấy con *** của anh một cách thuần thục. Jaehyun lại đẩy hông về phía trước. Người đàn ông thoáng nhìn thấy thành viên đang rỉ nước của Doyoung và anh ta rút một tay ra khỏi hông Doyoung đưa nó về phía cậu nhỏ của anh, vuốt ve. “Anh thật là hoàn hảo Kim Doyoung.”
“Xin đừng Jaehyun-nie. Em sẽ sớm làm cho em xuất tinh mất. “Anh ấy thở hổn hển và lại ưỡn người lên,“ K-không, anh chưa muốn xuất tinh! ”Doyoung biết sẽ không công bằng nếu anh ấy xuất tinh sớm như vậy. Anh phải cố nhịn cho Jaehyun và cách duy nhất anh có thể làm điều đó là Jaehyun không vuốt ve anh nữa "Đừng, làm ơn. Anh sẽ ra mất."
Jaehyun lắc đầu. "Cảm giác rất sướng phải không?" Anh hỏi, tay vẫn bện vào người đàn ông, nắm đấm lỏng lẻo ôm lấy vật cương cứng. Anh thấy một cái gật đầu yếu ớt, như thể Doyoung ghét phải thừa nhận điều đó. “C’mon babe,” Jaehyun nói, mỗi từ được nhấn mạnh bằng một lực đẩy mạnh vào vị trí ngọt ngào. “Trời ơi, em cảm thấy thật tuyệt Doyoung. Anh cảm thấy sướng không khi bao bọc xung quanh em ” Jaehyun rên rỉ.
Doyoung cảm thấy ngón chân mình co quắp lại. "Jaehyun!" anh rên lên, hông anh tiếp tục nảy lên trên người đàn ông. Jaehyun không ngừng vuốt ve, khiến Doyoung loay hoay không biết nên nói gì cho mạch lạc. Cơ thể anh đang co rút mạnh mẽ trên phần phân thân lớn của Jaehyun khi nó đâm vào và ra khỏi anh. Tại thời điểm này, ngực của Jaehyun có rất nhiều vết xước nên chắc hẳn rất đau.
“Jaehyun, anh-anh…. Anh sẽ ra!”
Tay Jaehyun sau đó đã bắt nhịp lại một lần nữa. Kết hợp với một cú đánh mạnh bạo vào bên trong ngọt ngào của Doyoung, đảm bảo rằng Doyoung sẽ xuất tinh ngay lập tức. "Ra cho em" Anh ta ra lệnh. Jaehyun ghét phải thừa nhận điều đó nhưng anh ấy cũng gần kết thúc.
Đôi mắt Doyoung nhắm nghiền lại và hét lên. Anh thở hổn hển, cơ thể co giật, bắn tinh vào bụng Jaehyun. "Jaehyun-nie,"
Jaehyun tiếp tục lao vào anh. Sự bùng nổ ngọt ngào của anh ấy đang đến gần. “Cố lên cưng,” Anh mỉm cười và đụ anh bằng những cú thúc đúng lúc, cố gắng hết sức để có thể giải phóng. Doyoung! "Jaehyun rên rỉ. Sau một vài cú thúc mạnh, được nhấn nhá bởi những tiếng rên rỉ trầm thấp đặc trưng của Jaehyun, anh hạnh phúc bắn vào bên trong Doyoung
Cả hai cùng gục xuống chiếc nệm êm ái ôm lấy nhau. Jaehyun cười nhẹ khi cơn cực khoái của anh kết thúc đợt cuối cùng. "Cảm ơn." anh thì thầm, kéo Doyoung vào lòng.
Cặp đôi im lặng trong giây lát, bơi trong niềm hạnh phúc sau cực khoái của họ. Doyoung định ngủ quên trên người người đàn ông nhưng Jaehyun đã nhẹ nhàng thúc vào người anh. Sau đó, anh lăn đến bên Jaehyun, đối mặt với anh ấy bằng một nụ cười nhẹ trên mặt.
“Doyoung,” Jaehyun nói một cách nghiêm túc. "Anh nhớ khi chúng ta nói về việc tình yêu có thể xảy ra trong thời điểm không ngờ nhất?"
Chân mày của Doyoung nhướng lên một chút. “Ừ, anh nhớ chúng ta đã nói về nó một hoặc hai lần.”
"Nhớ những gì anh đã nói trước đây không?"
"Về cái gì?" Thành thật mà nói, Doyoung không thể đi theo dòng suy nghĩ hiện tại của người đàn ông bởi vì đầu anh vẫn còn đang bay bổng trong niềm vui.
"Một cái gì đó giống như một tiếng gõ cửa?"
"Wow, anh đã nói điều đó." Doyoung vừa nói vừa cười nhẹ.
"Vâng, anh đã nói." Jaehyun thì thào, cảm thấy hơi lo lắng. “Em biết nói điều này sau khi quan hệ hơi sáo rỗng nhưng em thực sự muốn nói với anh điều này ngay bây giờ.”
Jaehyun khóa mắt Doyoung sau và thở nhẹ. “Chà, em nghĩ ai đó đang gõ cửa nhà anh. Và em nghĩ rằng người đó chính là em”. Anh ta lại hít thở sâu. "Em yêu anh Doyoung."
“Anh cũng yêu em, Jaehyun!
BẠN ĐANG ĐỌC
All Night |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionAll Night by DoyoungBabe http://archiveof ourown (. or g/wor ks/30273030 Summary: Kim Doyoung chỉ muốn trở về nhà sau một ngày dài làm việc nhưng anh đột nhiên phát hiện ra mình đã đóng giả quá sâu khi giả làm bạn trai của một người mà anh đã gặp t...