The Date
D
oyoung tự vỗ đầu mình một chút vì ít quần áo mang theo đến nhà Jaehyun, anh đã nghĩ đến việc mang thứ mà anh ấy thích gọi là quần áo “hẹn hò” của mình. Anh mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản màu xanh lam giấu bên trong một chiếc quần bó màu trắng làm nổi bật bờ vai rộng và vòng eo nhỏ nhắn của mình.
“Sẽ thế nào về việc chúng ta đi bộ xung quanh một chút và xem những gì chúng ta thích trước khi mua mọi thứ chúng ta cần?” Jaehyun nói khi dẫn đường đến khu mua sắm. Rất may, nó chỉ cách nơi ở của người đàn ông một đoạn ngắn nên cặp đôi quyết định đi bộ.
“Chắc chắn rồi,” Doyoung lẩm bẩm, quá mất tập trung với việc Jaehyun trông như thế nào dưới ánh mặt trời. Thành thật mà nói, là quá nhiều cho Doyoung.
“Em đang nghĩ đến việc lấy bánh quế để giải lao— Doyoung?”
Điều đó dường như đánh bật người đàn ông ra khỏi những suy nghĩ có thể phù hợp hoặc không phù hợp. "Ừ, anh ổn cả." Doyoung mỉm cười trước khi bắt gặp ánh mắt bạn trai giả của mình.
"Chúng ta vẫn có thể không làm tất cả điều này, Doyoung." Jaehyun nói trong hơi thở của mình. "Em vẫn có thể nói với Taeyong sự thật."
"Dừng lại đi Jaehyun, anh nghĩ anh vừa bị xì hơi não hay sao đó." Doyoung mỉm cười trấn an trước khi lấy hết can đảm nắm lấy tay Jaehyun. "Vậy em đang nói điều gì đó về bánh quế?"
Người đàn ông không thể không cười trước những gì Doyoung nói. "Em biết nơi này phục vụ bánh quế với dâu tây ngon nhất từ trước đến nay." Và cùng với đó, cặp đôi đã tay trong tay như một cặp đôi bình thường.
Buổi sáng trôi qua tương đối nhanh. Sau khi ăn sáng, họ quyết định đi đến các khu vực giải trí. Đây là lúc Doyoung phát hiện ra rằng Jaehyun vô cùng cạnh tranh. Người đàn ông ghét thua cuộc đến nỗi anh ta sẽ nổi cơn tam bành nhỏ dễ thương bất cứ khi nào anh ta thua.
"Chúng ta sẽ không bao giờ đến trò chơi điện tử này nữa." Jaehyun thông báo với một cái bĩu môi nhỏ khi họ bước ra. "Tất cả các máy đã bị hỏng."
“Chúng không bị hỏng đâu Jaehyun. Em thực sự tệ với tất cả chúng. " Doyoung trêu chọc khiến người đàn ông kia phải há hốc mồm kinh ngạc.
“Sao anh dám nói vậy Kim Doyoung,” Jaehyun nói với vẻ xúc phạm. "Anh là loại bạn trai giả nào thế?"
“Tuyệt vời nhất” người đàn ông nói, phản ánh những gì Jaehyun đã nói đêm qua. “Thôi nào, baby. Hãy đi lấy kem, món ăn yêu thích của anh. "
Cặp đôi tiếp tục đồng hành cùng nhau đi dạo quanh khu mua sắm với kem. Họ đang nói về những điều trần tục nhất cho đến khi Jaehyun hỏi điều gì đó mà Doyoung không ngờ tới.
"Đã bao giờ anh từng yêu?" Jaehyun thờ ơ hỏi.
Người đàn ông hắng giọng trước khi quyết định trả lời. "Chà, anh không nghĩ là mình có." Lông mày của Jaehyun hơi hồng lên một chút. “Anh không biết,” Doyoung bắt đầu. “Có thể anh đã yêu tại một số thời điểm nhưng anh không thực sự coi đó là tình yêu.” Anh khẽ thở dài trước khi nhìn Jaehyun. "Anh luôn nghĩ rằng tình yêu sẽ mang lại cảm giác bất ngờ, em biết đấy, giống như một tiếng gõ cửa hay gì đó."
Jaehyun im lặng một lúc, như thể đang suy nghĩ xem nên nói gì. Người đàn ông nhìn Doyoung với đôi mắt trong sáng trước và mỉm cười. "Em hy vọng ai đó sẽ sớm gõ cửa."
“Anh hy vọng là không,” Doyoung dừng lại, “Anh đang có bạn trai giả.”
Họ tiếp tục với cuộc hẹn hò giả nhỏ của mình cho đến giữa buổi chiều và quyết định tách ra để lo mọi thứ họ cần làm. Vì Jaehyun sẽ nấu ăn nên anh ấy đã đi mua hàng tạp hóa trong khi Doyoung sẽ đi in ảnh của họ ra.
Doyoung nghĩ rằng anh ấy chỉ đi vào và ra khỏi đó nhưng không ngờ rằng người đàn ông đang in ảnh của họ chạy theo để hỏi về Jaehyun và anh ấy. Doyoung không muốn giải thích toàn bộ câu chuyện nên anh chỉ đành nói dối và nói với người đàn ông rằng anh ấy là bạn trai của mình.
"Anh ấy thật nóng bỏng." Người đàn ông nói, đồng thời trông rất ấn tượng và ghen tị. Doyoung chỉ có thể mỉm cười ngượng nghịu với anh ấy trong khi anh ấy đợi phần còn lại của bức ảnh được in ra.
Khi tất cả đã xong xuôi, Doyoung nhanh chóng trả tiền cho người đàn ông và đi thẳng đến cửa hàng tạp hóa để gặp Jaehyun với nụ cười trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Night |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionAll Night by DoyoungBabe http://archiveof ourown (. or g/wor ks/30273030 Summary: Kim Doyoung chỉ muốn trở về nhà sau một ngày dài làm việc nhưng anh đột nhiên phát hiện ra mình đã đóng giả quá sâu khi giả làm bạn trai của một người mà anh đã gặp t...