The Past

230 23 0
                                    

Khi Doyoung bước vào phòng khách, mặc chiếc áo sơ mi quá khổ của người đàn ông khác, Jaehyun đã mỉm cười vì không ngờ anh ấy mặc đồ của mình lại đẹp đến vậy, chứ không phải anh ấy cho là Doyoung đẹp trai. “Hãy chụp một bức ảnh cuối cùng anh đnag mặc chiếc áo sơ mi yêu thích của em trước khi xem một bộ phim hay điều gì đó”.

“Được rồi,” Doyoung nói một cách rụt rè. Những gì xảy ra trong phòng ngủ đã làm lung lay quyết tâm của anh. “Cho anh một phút thôi,” Xét đến sức hút ban đầu của anh đối với người đàn ông này và mọi thứ đang tiến triển nhanh như thế nào giữa hai người, Doyoung biết anh cần phải nghỉ ngơi một chút.

Khi người đàn ông cách chỗ Jaehyun ngồi vài bước chân, anh quỳ xuống như giả vờ tìm thứ gì đó trong túi xách của mình. Sự thật là, anh ấy chỉ không muốn gần gũi với Jaehyun sớm như vậy. Doyoung sợ mình sẽ không kiểm soát được bản thân mà làm điều gì đó ngu ngốc.

"Anh đang tìm kiếm cái gì?" Jaehyun hỏi khi đang mở  Netflix trên TV thông minh của mình.

“Anh đại loại là mang theo một số thứ của mình,” Doyoung lải nhải vì một lý do, bất kỳ lý do nào khác ngoài sự thật. “Như cạo râu, nước hoa, bàn chải đánh răng. Tôi thậm chí còn mang theo khăn tắm của riêng mình ”. Doyoung nói trước khi giả vờ cười.

Có một vẻ bối rối trên khuôn mặt Jaehyun, điều mà Doyoung có thể nhận ra. “Anh đã nghĩ đến việc đặt chúng trong phòng ngủ hoặc thậm chí trong phòng tắm để khi anh ấy sử dụng nó, trông sẽ thực tế hơn”.

“Chà,” Jaehyun đang cười rạng rỡ theo đúng nghĩa đen. “Em không ngờ là Doyoung tận tâm đến thế này. Cảm ơn anh."

“Anh biết không,” Jaehyun đứng lên và bất ngờ nắm lấy tay Doyoung bằng tay trái trong khi tay phải nắm lấy chiếc túi của người đàn ông trên ghế sa lông. "Đó là một ý tưởng thực sự hay."

Doyoung bị kéo đi bởi người đàn ông có vẻ quá phấn khích với ý tưởng này. Khi họ đến phòng tắm, Doyoung ngay lập tức nhận thấy rằng hầu hết tất cả các vật dụng trên bồn rửa đều được xếp thành từng cặp, từ bàn chải đánh răng, nước hoa, sữa rửa mặt và những thứ cần thiết khác.

"Một chút thảm hại phải không?" Jaehyun nói đùa. “Nó là của Taeyong. em dường như không thể vứt bỏ chúng. " Người đàn ông kia chỉ có thể mỉm cười. Doyoung biết rõ hơn là không nên nói bất cứ điều gì trong tình huống này.

“Một phần em vẫn hy vọng anh ấy sẽ quay lại, đó là lý do tại sao em giữ chúng lại.” Người đàn ông tiếp tục, quên rằng anh ta vẫn đang nắm tay Doyoung.

"Nhưng bây giờ bạn trai giả của em đã ở đây, em nghĩ đã đến lúc bỏ đi." Jaehyun nói, cố gắng chuyển tâm trạng sang tâm trạng nhẹ nhàng hơn khi anh buông tay Doyoung.

“Em không cần phải vứt bỏ chúng đâu Jaehyun.” Doyoung nói khi bắt đầu nhìn quanh phòng tắm. Nó được giữ sạch sẽ đối với một người sống một mình trong độ tuổi của anh ta.

Jaehyun thoáng mỉm cười với Doyoung. “Em nghĩ là tôi có. Em không muốn anh nghĩ rằng em làm những điều kỳ lạ với những thứ của Taeyong như em không biết, sử dụng bàn chải đánh răng của anh ấy hay gì đó ”. khiến Doyoung bật cười.

All Night |Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ