The Reunion - Pt.1

218 17 0
                                    

Vì cả bốn người họ muốn ngồi cùng nhau trên tàu nhưng Johnny và Yuta đã mua vé từ trước nên Jaehyun phải dùng sức quyến rũ của mình với người phụ nữ quầy bán vé để có được thứ họ muốn.
 
“Đó là má lúm đồng tiền chết tiệt đó,” Yuta khen ngợi khi anh ngồi xuống một bên của gian tàu. “Hoạt động hiệu quả mọi lúc”
 
"Anh thề rằng người phụ nữ nghĩ Jae sẽ xin số của cô ấy nếu cô ấy để chúng ta ngồi cùng nhau." Johnny nói thêm trong khi đặt đồ đạc của mình lên ngăn trên cao trước khi ngồi xuống bên cạnh Yuta với một chút đập mạnh.
 
Jaehyun chỉ biết cười. "Cô ấy không phải là mẫu người của em vì vậy em phải vượt qua."
 
Yuta coi đây là cơ hội để chuyển sự tập trung sang Doyoung, người ngồi đối diện với anh bên cạnh Jaehyun. "Vậy Doyoung có phải là mẫu người của em không?" Nghe câu hỏi không chỉ khiến người đàn ông đổ mồ hôi mà nó còn khơi dậy sự tò mò của anh.
 
“Chà,” Jaehyun bắt đầu. “Doyoung thực sự không phải là mẫu người của em nếu em trung thực.”
 
Điều duy nhất Doyoung có thể làm lúc này là cố gắng nở một nụ cười. Tất nhiên anh ấy sẽ không phải là mẫu người của Jaehyun. Người đàn ông tuyệt đẹp và anh ấy chỉ là Doyoung. Anh đã biết điều đó ngay từ đầu nhưng không có nghĩa là nó sẽ bớt đau hơn khi Jaehyun thực sự nói ra điều đó.
 
“Nhưng em nghĩ đó là điều khiến nó tốt hơn vì chúng em không thực sự là kiểu người của nhau.” Jaehyun tiếp tục, khiến Doyoung đỏ mặt tía tai trong khi Johnny và Yuta giả vờ buồn ói.
 
"Anh nghĩ sẽ cần một thức uống để vượt qua lễ hội tình yêu trước mặt chúng ta." Yuta nói một cách đáng kinh ngạc, và Johnny đã đồng ý.
 
"Các anh chỉ đang ghen tị thôi." Jaehyun nói khi choàng tay qua người Doyoung và đặt một nụ hôn nhỏ lên má người đàn ông.
 
Cả ba người đã kể cho Doyoung nghe đủ thứ chuyện từ thời thơ ấu cho đến tuổi thiếu niên. Johnny không thực sự thấy kỳ lạ khi Jaehyun thực sự không đề cập đến bất cứ ai trong gia đình với bạn trai của anh ấy nhưng điều tương tự cũng không thể nói với Yuta, người mà sự hoài nghi đang tăng lên theo từng phút.
 
Sau một giờ, Jaehyun quyết định đi ngủ. Đầu anh ấy tựa vào vai Doyoung. Người đàn ông đang cố gắng một cách tuyệt vọng để trông bình tĩnh nhất có thể. Anh muốn nó diễn ra tự nhiên nhất có thể vì Yuta và Johnny đang ở đối diện với họ.
 
Trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà cả hai đã ở bên nhau, Doyoung đã nhận ra một vài thói quen của Jaehyun như thỉnh thoảng ngoáy mũi một cách vô thức. Có vẻ như anh ấy thậm chí còn làm điều này trong giấc ngủ của mình. Người đàn ông thấy nó thực sự dễ thương và đáng yêu, khiến trái tim anh rung động một chút.
 
“Có chút không công bằng, anh có nghĩ vậy không?” Yuta nói ra, kéo Doyoung ra khỏi dòng suy nghĩ của mình. "Trông em ấy như vậy, ngay cả khi đang ngủ,"
 
"Ừ, một chút." Doyoung khẳng định. Không có gì sai khi đánh giá cao vẻ đẹp của một người. Nó không có nghĩa là nó phải có ý nghĩa gì đó, anh nghĩ.
 
Yuta vẫn đang nhìn anh một cách hoài nghi và Doyoung không thích điều đó một chút nào. Khi việc nhìn chằm chằm hơi quá so với ý thích của mình, người đàn ông đã phá vỡ. "Gì?" Anh ngập ngừng hỏi.
 
“Không có gì cả,” Yuta nói với một nụ cười ngọt ngào đáng ghét. “Chỉ lang thang thắc mắc làm sao hai người trở thành như vậy. Nó có vẻ quá hoàn hảo mà bạn biết đấy, giống như những gì các bạn có được tạo ra từ một câu chuyện cổ tích.” Người đàn ông nhận xét, ánh mắt lướt từ Doyoung sang Jaehyun.
 
“Tin tôi đi, những gì chúng tôi có khác xa với một câu chuyện cổ tích.” Doyoung chế giễu nhẹ, ẩn ý một chút sự thật đằng sau lời nói của mình. “Nhưng chúng tôi đã làm cho nó hoạt động, tôi đoán vậy. Đó là tất cả những gì quan trọng nhất. ”
 
Cảm nhận được một chút gì đó khó xử đang tràn ngập trong không khí, Johnny quyết định phá bỏ nó. “Tôi nghĩ rằng chúng ta gần như sắp tới,” Đó là một nỗ lực kém cỏi nhưng Doyoung đã rất biết ơn. “Điểm dừng tiếp theo chúng ta nên đánh thức Jaehyun,” điều mà Doyoung đã làm.
 
Jaehyun, Johnny và Yuta tiếp tục nói về cuộc tái hợp trong khi Doyoung im lặng, chỉ nói chuyện khi được hỏi. Khi tất cả họ đã xuống tàu, Jaehyun có chủ đích ở lại với Doyoung. "Anh không sao chứ?" Người đàn ông hỏi. "Anh hơi im lặng."
 
“Anh không sao,” Doyoung nói khi cố gắng nở một nụ cười yếu ớt. “Có lẽ hơi lo lắng”
 
“Chỉ là,” Người đàn ông ngập ngừng. “Cố gắng đừng như vậy, được không? Bố mẹ em rất tuyệt với người em chọn để hẹn hò. Các cô dì chú bác của em cũng sẽ không thực sự nói gì cả. "
 
“Cảm ơn Jaehyun. Anh không biết tại sao mình lại rất lo lắng khi không còn gì để mất. " Doyoung cười khúc khích sau khi kéo Jaehyun để cả hai có thể bắt kịp Johnny và Yuta.
 
Khi họ bắt kịp, họ được chào đón bởi một người trông giống như một chú cún con dễ thương. “Hyung,” người đàn ông cún con hét lên và chạy về phía họ. Jaehyun ngay lập tức mở rộng vòng tay để ôm.
 
“Này anh bạn,” Jaehyun chào khi ôm cậu bé vào lòng. Puppy man buông Jaehyun ra sau một lúc và chuyển sự chú ý sang Doyoung. "Xin chào, anh chắc hẳn là người bạn trai bí mật nổi tiếng mà mẹ Jung rất vui mừng được gặp."
 
Jaehyun đặt nhẹ một tay lên vai Doyoung, “Shotaro, đây là Doyoung, tình yêu của đời anh. Doyoung đây là Shotaro, em họ của Yuta. ”
 
Doyoung đấm vào tay Jaehyun trước khi ôm Shotaro. Anh đột nhiên nhận ra rằng anh đã nói dối bạn trai giả của mình rằng chỉ có một chút lo lắng. Người đàn ông thực sự vô cùng hồi hộp khi được gặp không chỉ gia đình Jaehyun mà còn cả Johnny và Yuta. Ôm cậu bé đáng yêu này không thực sự giúp ích được gì. Ai đó sẽ nhìn thấu họ thôi. Khỉ thật, Yuta đang trên đường làm điều đó.
 
"Shotaro, em đã không nói với anh rằng em đã có bằng lái xe." Yuta nói sau khi đặt tất cả những thứ đó vào sau xe. Shotaro cười ranh mãnh trước khi trả lời. "Em không. Tất cả đều rất bận rộn với việc chuẩn bị nên em tình nguyện đến đón các anh”.
 
“Thế là xong,” Johnny thông báo. "Anh thực sự muốn đến biệt thự nên anh sẽ lái xe."
 
“Nhưng hyung,” Shotaro rên rỉ khi giấu chìa khóa xe khỏi người đàn ông kia. Johnny định đuổi theo em họ của Yuta nhưng Doyoung quyết định xen vào. “Tôi nghĩ chúng ta nên để cậu bé dễ thương lái. Em ấy đã có thể đến đây mà không bị rắc rối gì cả ”.
 
Những gì Doyoung nói khiến Shotaro cười rạng rỡ. “Jaehyun hyung, em yêu anh ấy rồi.” Cậu bé nói khiến tất cả đều bật cười.
 
"Tốt thôi, đó sẽ là đám tang của anh Doyoung." Johnny tỏ vẻ khó chịu trước khi vào trong xe. Với Shotaro đang lái xe và Johnny ngồi ở ghế phụ, điều đó khiến Yuta, Jaehyun và anh ngồi ở phía sau. Nó hơi ngột ngạt một chút nhưng cả 5 người đàn ông đều phù hợp.
 
“Doyoung,” Yuta gọi, “Ở đây hơi chật. Anh có phiền chỉ ngồi trên đùi Jaehyun không? Chà, đây sẽ không phải là lần đầu tiên, phải không? ”
 
Johnny và Shotaro thắc mắc về những gì Yuta nói. Doyoung chắc chắn mình đang đỏ như trái cà chua. Điều làm cho nó xấu hổ hơn là anh bắt gặp Jaehyun cười khúc khích trong khóe mắt của mình.
 
Lái xe đến biệt thự mà ba gia đình đã thuê không mất nhiều thời gian. Bốn người họ rơi vào một cuộc trò chuyện bình thường trong xe hơi trong khi Doyoung cố gắng hết sức để theo kịp, đặc biệt là với tất cả những cái tên được rải khắp nơi.
 
Khi họ đến nơi, điều đầu tiên Doyoung nhận thấy là biệt thự họ thuê rất lớn. Phải trả một khoản tiền lớn để thuê vào cuối tuần. Điều tiếp theo anh nhận thấy là có một người phụ nữ xinh đẹp đang đợi họ ở cửa trước. Khi Doyoung nhìn kỹ hơn một chút, anh đã nhận ra cô ấy là mẹ của Jaehyun.
 
Doyoung chưa kịp ra khỏi xe thì đã bị mẹ Jaehyun dồn vào đường cùng. “Thật vui khi được gặp trực tiếp con, Doyoung.” Người phụ nữ chào. Cuộc gọi video không mang lại công lý cho cô ấy vì giờ đây cô ấy xinh đẹp đến nghẹt thở. "Cô muốn nói rằng cô đã nghe rất nhiều về con nhưng con trai cô ở đây quyết định giữ bí mật cho con."
 
“Mẹ” Jaehyun rên rỉ khi cố gắng chen vào giữa cô và Doyoung. "Con đã nói rằng con xin lỗi."
 
“Mẹ Jung,” Yuta chào. Người đàn ông nhanh chóng ôm hôn trước khi nối vòng tay của họ và hướng cô về phía Johnny.
 
"Yuta là tốt nhất, em nói đúng chứ?" Jaehyun nói khi kéo bạn trai giả của mình sang một bên. Doyoung cười khúc khích. Để Yuta một mình với mẹ Jung khiến anh đổ mồ hôi hột vì không biết Yuta nghĩ gì hay nói gì.
 
Sau đó, một vài người đi ra ngoài và chào đón họ. Tất cả đều đáng yêu và ấm áp nên không khó để Doyoung giới thiệu bản thân với họ. Sau khi tất cả những điều đó đã qua i, họ đi vào trong biệt thự. "Mẹ, bố ở đâu?" Jaehyun hỏi.
 
"Ở phía sau, mẹ nghĩ họ đang bắt đầu nướng thịt."
 
Jaehyun nắm lấy tay Doyoung với một nụ cười chân thật. "Nào anh yêu, gặp bố em thôi." Johnny đột nhiên xuất hiện sau lưng họ và vỗ nhẹ vào lưng Doyoung. “Anh nhận được cái này Doyoung. Ông ấy sẽ thích bạn, tôi chắc chắn về điều đó. ”
 
Doyoung khẽ thở dài và quay sang Jaehyun. "Được rồi, chúng ta hãy làm điều này." Anh vô thức siết chặt tay người đàn ông khi họ tiến sâu hơn vào trong nhà.
 
“Doyoung, anh đang làm em đau đấy.” Jaehyun nói khi nhìn vào bàn tay đã trở nên trắng bệch. Người đàn ông ngay lập tức bỏ ra nó và xin lỗi. Doyoung có thể đang hét hoặc không trong lòng vì cảm giác như đang gặp bố của bạn trai mình vậy.
 
Bố Jung không thực sự có vẻ đáng sợ nhưng khi anh nhận thấy họ đang tiến lại gần, ánh mắt tò mò trở nên chăm chú vào anh, khiến anh lo lắng hơn bao giờ hết. Doyoung có thể thấy Jaehyun giống với bố của mình. Có vẻ như người đàn ông này là sự kết hợp tuyệt vời của cha mẹ của mình.
 
“Bố,” Jaehyun ôm bố Jung chào hỏi, một điều ngạc nhiên thú vị đối với anh vì anh biết rất nhiều chàng trai không quá tình cảm với bố của họ.
 
“Bố, đây là anh Doyoung,” Jaehyun nói, Doyoung bước tới với nụ cười ngượng ngùng và cúi đầu chào. Người đàn ông đáp lại cử chỉ và đưa tay ra, và Doyoung vui vẻ chấp nhận.
 
“Xin chào chú, con đã nghe rất nhiều về chú. Jaehyun giống chú rất nhiều ”. Anh ấy nói lơ đễnh.
 
Người đàn ông chế giễu. “Jaehyun chỉ có thể ước nó không giống bố.” Doyoung không mong đợi bố Jung sẽ trêu chọc con trai mình nhưng đó là một bất ngờ đáng hoan nghênh. Nó đã tạo ra một chiếc tàu phá băng tuyệt vời giữa họ.
 
“Chú cũng ước rằng có thể nói chú cũng đã nghe rất nhiều về con Doyoung nhưng có vẻ như con trai chú đã có quyết định khác.” Bố của Jaehyun tiếp tục với đôi mắt hơi trợn tròn.
 
“Bố,” Jaehyun rên rỉ. “Làm ơn hãy chấm dứt nó với những lần con vấp ngã tội lỗi. Mẹ đã làm điều đó cả hai ngày hôm nay. ”
 
“Đừng biến nó thành thói quen, chàng trai trẻ.” Bố Jung cảnh báo. "Bố không muốn mẹ của con lo lắng."
 
“Jaehyun, Doyoung,” mẹ Jaehyun gọi, khiến ba người đàn ông quay về phía biệt thự. Sau đó, cặp đôi nói lời tạm biệt với bố của Jaehyun, người đang bận rộn với việc nướng thịt.
 
"Lấy đồ đạc của các con từ xe hơi." Cô ấy hướng dẫn khi họ đã đủ gần để có thể nghe thấy. “Các con sẽ ngủ trong cùng một phòng, tầng ba, phòng thứ hai ở bên phải. Chiếc giường khá nhỏ tuy nhiên hy vọng các con không thấy phiền.” Người phụ nữ thông báo cho họ một cách hối lỗi.
 
"Chúng con ngủ trong cùng một phòng?" Jaehyun nghi ngờ hỏi. Mặt khác, Doyoung cảm thấy hơi nóng trên má mình.
 
"Xin lỗi con yêu. Tất cả các phòng đều đã được chọn hết." Người phụ nữ bắt đầu. “Và đừng giả vờ như thể hai đứa không thường ngủ chung giường.” Khi Jaehyun nói rằng bố và mẹ của anh ấy rất tuyệt, anh ấy không ngờ họ lại như thế này. Làm sao họ có thể yên lòng được với việc đứa con trai duy nhất của họ ngủ chung giường với bạn trai của mình.
 
Jaehyun trông có vẻ ngượng ngùng một cách thích hợp nhưng anh ấy nhún vai. “Được rồi, tôi đoán nếu mẹ nói thì được thôi.”
 
Mẹ anh mỉm cười với họ lần cuối rồi quay lưng lại. “Đừng mất quá nhiều thời gian. Cha của các con chỉ còn hai phút nữa là bắt đầu bữa tiệc này. "
 
Doyoung đi theo Jaehyun đến cầu thang sau khi đã lấy hết đồ đạc lên xe. Khi đã vào bên trong, cả hai đều nhận ra rằng mẹ của Jaehyun không hề đùa khi nói rằng chiếc giường nhỏ. “Xin lỗi anh,” người đàn ông bắt đầu. "Em không nghĩ rằng mẹ sẽ để chúng ta ngủ cùng nhau."
 
“Không sao đâu,” Doyoung nói một cách trôi chảy, mặc dù tim anh đang đập loạn nhịp vì nghĩ đến việc ngủ chung giường với Jaehyun. "Nếu em không thoải mái, anh có thể ngủ trên sàn nhà hoặc thứ gì đó."
 
"Không không!" Jaehyun thốt lên. "Em chỉ nghĩ rằng anh có thể thấy không thoải mái khi chia sẻ một chiếc giường nhỏ như vậy với em."
 
“Đây không phải là lần đầu tiên anh ngủ chung giường. Anh ngủ với người bạn thân nhất của mình, Jungwoo, mọi lúc. ”
 
Khi Doyoung nhận ra câu nói của mình có thể ám chỉ điều gì, anh lập tức đỏ mặt. "Ý anh là, anh ngủ chung giường với bạn thân của mình mọi lúc, không quan hệ tình dục."
 
Jaehyun cười thành tiếng. "Này, anh đã nói điều đó, không phải em." Anh vừa nói vừa giơ cả hai tay lên đầu hàng. “Và em nghĩ rằng chúng ta có thể sẽ quá mệt mỏi để quan tâm đến bất cứ điều gì.”
 
Doyoung hơi nhướng mày vì tò mò. "Tại sao vậy?"
 
“Gia đình em thích tiệc tùng. Họ có thể khiêu vũ suốt đêm ”. Người đàn ông nói khi bắt đầu mở gói đồ đạc của mình.
 
"Có thật không?" Doyoung hỏi. "Anh không nhảy thực sự giỏi nhưng tôi đã có một số bước tiến của mình."
 
Người đàn ông cười khúc khích. "Tốt hơn là anh nên bắt đầu một bước nhảy trên sàn nhảy vào cuối đêm nay."
 
"Bây giờ, anh cảm thấy hơi lo lắng." Doyoung nói. “Anh nghĩ anh sẽ luyện tập trong phòng tắm hay gì đó.” Nó chỉ là một trò đùa nhưng Jaehyun cười toe toét và tiến lên một bước. Anh với lấy cả hai tay của Doyoung và đặt chúng lên vai mình. Sau đó, anh đặt cả hai tay lên hông của người đàn ông.
 
Doyoung ngạc nhiên nhưng hãy để Jaehyun làm những gì anh ấy muốn. "Bây giờ chúng ta luyện tập thì sao?"
 
Jaehyun bắt đầu ngâm nga trước khi lắc lư theo giai điệu. Doyoung chỉ có thể mỉm cười chơi cùng.
 
"Em gọi đây là khiêu vũ?" Người đàn ông trêu chọc, làm cho nét ngại ngùng trong mắt Jaehyun biến mất.
 
Jaehyun bắt kịp tốc độ trước khi xoay người Doyoung với một nụ cười toe toét. “Tốt hơn là anh nên theo kịp, Kim.”
 
Đột nhiên, Jaehyun đè Doyoung xuống, buộc người đàn ông phải hét lên một tiếng nhỏ. Anh ấy nhanh chóng bám vào vai Jaehyun để được hỗ trợ. "Jaehyun, anh thề có Chúa!"
 
Điều này dường như chỉ làm Jaehyun cảm thấy hứng thú khi anh hạ thấp hơn nữa. Anh tiếp tục hạ thấp Doyoung cho đến khi một ánh mắt ngạc nhiên lướt qua khuôn mặt làm anh mất thăng bằng, ngã lăn ra sàn. Nó không phải là một cú ngã nhiều nhưng Jaehyun bằng cách nào đó đã kết thúc trên đầu Doyoung.
 
Bây giờ cả hai đang cười quá lớn trên sàn nhà để di chuyển. "Em thật là yếu." Doyoung nói và đẩy Jaehyun ra.
 
“Im đi,” Jaehyun cười toe toét, kẹp cổ tay Doyoung lên trên đầu để ngăn anh đẩy mình.
 
“Ồ,” ai đó nói, buộc Jaehyun phải ngay lập tức buông Doyoung ra. Cả hai người họ nhìn về phía cửa và thấy Shotaro đang đứng đó, nhìn họ với nụ cười tươi nhất mà họ từng thấy. “Jung eomoni nói rằng các anh có thể đói nên cô ấy nhờ em báo rằng bữa trưa đã sẵn sàng,” cậu bé nói. "Nhưng em nghĩ bữa trưa có thể đợi."
 
“Hãy nói với mẹ là tụi anh sẽ xuống sau một phút.” Jaehyun nói một cách lạnh lùng khi anh ấy ngồi dậy và đưa tay kéo Doyoung. Shotaro không lãng phí thời gian khi nhanh chóng đóng cửa và rời đi. "Vâng?"
 
Doyoung xoa mặt vì xấu hổ. "Đứa trẻ đó sẽ nói với mọi người đúng không?"
 
"Chắc chắn,"
 
"Hoàn hảo luôn, họ sẽ nghĩ rằng chúng ta đang say mê làm gì đó trên sàn bẩn." Doyoung nói một cách mỉa mai, khiến Jaehyun cười khúc khích.

All Night |Trans Fic| JAEDO/DOJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ