Doyoung thức dậy một cách nóng nảy và khó nhọc. Người đàn ông mất phương hướng chớp mắt vài lần khi cố nhớ lại những sự kiện đêm qua. Cách mặt trời chiếu vào mặt khiến anh cảm thấy quá mới mẻ. Gối và ga trải giường không chỉ có màu khác mà còn có mùi khác. Ngoài ra còn có một cánh tay quàng qua eo anh đang tỏa ra quá nhiều nhiệt. Doyoung gần như thở hổn hển khi nhớ ra mình đang ở đâu.
Jaehyun bị ép dọc lưng. Chân của họ là một mớ hỗn độn dưới tấm chăn. Doyoung thực sự có thể cảm nhận được những luồng khí đều đặn phả vào gáy mình. Áo sơ mi của anh ấy hẳn đã bị bung ra vào một lúc nào đó trong đêm vì bàn tay của Jaehyun đang đặt trực tiếp trên làn da trần của anh, ở đường cong của eo anh nếu anh ấy đang nói cụ thể.
Doyoung không biết diễn đạt thành lời những gì anh ấy đang cảm thấy. Nó chỉ cảm thấy không thể tin được, đơn giản là không thể tin được. Anh ấy cảm thấy như một bộ phận nào đó trong người đang bùng cháy và điều đó khiến anh khó chịu vô cùng.
“Chết tiệt,” người đàn ông khẽ lẩm bẩm. Anh cố gắng luồn lách một cách tinh vi để thoát ra khỏi cánh tay của Jaehyun, không muốn đánh thức người đàn ông đó. Doyoung không muốn Jaehyun nghĩ rằng anh đã thèm muốn anh ta suốt thời gian qua. Người đàn ông từ từ đứng dậy và ra khỏi phòng. Anh nhìn lướt qua các hành lang trước để xem có ai có thể nhìn thấy anh ta không. Khi Doyoung không tìm thấy ai, anh vội vàng vào phòng tắm.
Vào trong phòng, anh dựa vào cửa, thở hồng hộc. “Chết tiệt,” anh ta chửi rủa khi nhìn xuống chỗ phồng lên khá rõ ràng trong chiếc quần jean của mình. Doyoung cố gắng ấn gót bàn tay phải vào gốc cậu nhỏ của mình nhưng không có gì xảy ra. Anh vẫn chăm chỉ như khi anh ấy thức dậy.
Doyoung không muốn chạy trốn, không phải khi gia đình Jung, Suh và Nakamoto ở phía bên kia cánh cửa, không phải khi Jaehyun là lý do khiến anh ấy khó khăn như vậy. Anh nhìn mình trong gương và thấy trong mắt anh là sự tuyệt vọng tình dục thuần túy. Có vẻ như anh không có lựa chọn nào khác, đặc biệt nếu anh không muốn nổi đóa lên mỗi khi Jaehyun nhìn anh ấy quá nhiều.
Một cách cẩn thận, anh ấy cởi bỏ quần áo của mình và bước xuống dưới vòi hoa sen. Doyoung đặt một bàn tay mềm mại lên chính mình và anh cắn môi để kìm nén tiếng rên nhẹ. Người đàn ông đã có thể biết sẽ không mất nhiều thời gian và thậm chí sẽ dễ dàng hơn nếu anh ta sử dụng tất cả hình ảnh đã xảy ra trong 36 giờ qua.
“Nghh—” Doyoung rên rỉ trong khi tay anh tăng tốc. Anh đưa ngón tay cái qua đầu dương vật của mình, ấn vào khe khi nghĩ đến môi Jaehyun trên cổ họng mình. Bàn tay còn lại của anh lang thang đến ngực anh và bắt đầu chơi với núm vú của anh, kéo mạnh nó một cách thô bạo.
Sau đó, đầu của người đàn ông trôi về những gì đã xảy ra sáng nay. Anh lại tưởng tượng bàn tay của Jaehyun đặt lên eo mình nhưng lần này, nó trượt xuống thấp hơn. Tốc độ di chuyển của anh ta tăng dần, buộc đầu anh ta phải chúi xuống. Ngón tay cái của Doyoung tiếp tục chơi với phần đầu cậu nhỏ của anh ấy, bôi bẩn lên khắp nó.
Anh chỉ mất thêm vài lần giằng co trước khi biến thành một mớ hỗn độn hổn hển đỏ bừng. Anh quan sát khi cậu nhỏ của anh ta chui vào và ra khỏi nắm tay của mình và nhắm mắt lại khi anh ta cố gắng tưởng tượng đó là bàn tay của người khác.
Với một tiếng rên rỉ nghẹn ngào, Doyoung trở nên khó khăn hơn trong một thời gian rất dài. Từ trên đỉnh cao đi xuống, anh phải vững vàng vịn bằng cả hai tay vào tường trong khi vẫn cố gắng lấy lại hơi thở.
Anh đứng đó một lúc khi dòng nước lạnh giá đổ xuống người anh, ước gì nó cũng rửa sạch mọi nỗi xấu hổ mà anh cảm thấy. Giật mình với suy nghĩ về Jaehyun sẽ không thể giúp anh quên đi cậu. Mọi chuyện tồi tệ hơn, anh phải đối mặt với người đàn ông đó trong vài phút tới.
Doyoung mượn sữa tắm của ai đó và sử dụng nó một cách triệt để, lo lắng ai đó sẽ ngửi thấy mùi của mình trên người. Sau khi bước ra khỏi phòng tắm, anh lấy một trong những chiếc khăn tắm được xếp ngay ngắn ở bên cạnh. Khi anh lau khô người xong, lúc đó anh ấy mới nhận ra rằng anh ấy không mang theo quần áo nào cả.
Anh đứng trước gương trong vòng 5 phút đồng hồ chờ đợi lượng nước trên cơ thể đã giảm bớt. Doyoung chỉ hy vọng Jaehyun vẫn còn ngủ để không phải nhìn thấy anh trong tình trạng hiện tại.
Với chiếc khăn tắm quấn quanh hông, anh nhanh chóng quay trở lại phòng của họ. Doyoung may mắn là anh không va vào bất kỳ ai khác ở hành lang. Rõ ràng, anh đã không gặp may vì khi bước vào phòng, anh đã thấy Jaehyun vừa mới thức dậy.
Jaehyun chớp mắt nhìn Doyoung với đôi mắt nặng trĩu và nụ cười ngái ngủ khiến Doyoung muốn ôm ngực. “Chào buổi sáng,” Người đàn ông kia lầm bầm, giọng trầm và khàn. Nghe Jaehyun nói như vậy khiến Doyoung vô cùng hạnh phúc.
"Buổi sáng buồn ngủ," Doyoung trêu chọc trong một nỗ lực yếu ớt để che giấu sự thật rằng anh đang cảm thấy xấu hổ trước mặt người đàn ông này. Anh nhanh chóng quay lưng và đi đến nơi để túi của mình.
Doyoung lén lút một chút đụng vào Jaehyun, người đang gục đầu vào gối của mình. Anh hy vọng anh ta sẽ ở như thế này thêm vài phút nữa, vừa đủ để anh mặc quần áo. Doyoung vật lộn với quần lót của mình trước khi thả khăn tắm xuống và với lấy quần jean của mình. Người đàn ông đã đứng hình trên một chân khi Jaehyun quay đầu lại về phía anh.
“Xin lỗi,” Jaehyun xin lỗi và ngay lập tức đỏ mặt. Doyoung khá chắc chắn rằng anh trông vẫn vậy, nếu không muốn nói là tệ hơn. Tuy nhiên, anh ấy không có thời gian để lo lắng về điều đó vì anh vẫn khỏa thân ít nhất 3/4.
Khi Doyoung đã mặc quần áo xong, anh giả vờ đóng gói tất cả đồ đạc của mình vào túi. Một khoảnh khắc im lặng khó xử trôi qua trước khi Jaehyun đứng dậy và thông báo rằng anh ấy cũng sẽ đi tắm.
Doyoung không biết mình sẽ làm gì nếu nhìn thấy Jaehyun trong tình trạng giống như người đàn ông đã nhìn thấy mình nên quyết định đợi người đàn ông ở tầng dưới. Anh ấy đã ở trong hoàn cảnh thứ hai của cầu thang khi Yuta bắt kịp anh ấy. "Này Doyoung,"
"Chào buổi sáng, Yuta." Anh chào một cách vui vẻ.
"Buổi tối của anh thế nào?" Yuta vừa nói vừa nhíu mày. "Anh có đi tàu Jae-train không?" Người đàn ông trêu chọc khi vòng tay qua vai Doyoung.
“Im đi,” Doyoung nói, không giấu được sự lắp bắp trong giọng nói của mình.
“Không biết mọi người có nghĩ là anh đã làm tình tối qua không,” Yuta nói với vẻ tò mò thực sự, khiến Doyoung đỏ mặt dữ dội. Đó không phải là hình ảnh tinh thần mà anh ấy cần lúc này.
“Dù sao đi nữa,” người đàn ông kia nói. “Thỉnh thoảng chúng ta nên đi chơi cùng nhau khi quay lại Gangnam.”
Doyoung chỉ có thể mỉm cười, biết rõ rằng khả năng nó xảy ra là rất khó.
Người đàn ông có thể thích đặt Doyoung vào những tình huống không thoải mái nhưng anh biết anh ta không có ý nghĩa gì. Những người còn lại của gia đình Jung, Suh và Nakamoto đã tập trung tại bàn ăn sáng khi Doyoung và Yuta đến. Khung cảnh trước mặt Doyoung thật ấm áp và ấm cúng, và anh ấy hoàn toàn yêu nó.
“Chào buổi sáng,” Mẹ Jung chào anh trước. "Con có muốn món gì đặc biệt cho bữa sáng không?"
Doyoung lắc đầu trước khi mỉm cười với cô. "Con sẽ dùng những gì mọi người đang dùng." Anh dừng lại một chút và chờ đợi nhìn lên cầu thang. "Jaehyun vẫn đang tắm."
“Đừng lo lắng về Jaehyun,” cô ấy nói. "Thàng bé đó có thể tự ăn."
Không mất quá nhiều thời gian trước khi Jaehyun tham gia cùng họ vào bàn ăn. Doyoung cố gắng không nhìn chằm chằm, anh thực sự làm được, nhưng anh không thể. Tóc của người đàn ông vẫn còn ướt và trông anh ta vẫn còn hơi buồn ngủ. Anh ấy trông đẹp đến nghẹt thở chỉ trong một chiếc áo sơ mi trắng trơn, điều mà Doyoung thấy là không công bằng.
“Chào buổi sáng,” Jaehyun uể oải chào, điều này khiến anh đáp lại một điệp khúc của lời chào. Jaehyun bước vào ghế bên cạnh Doyoung và mỉm cười với anh trước khi đặt lên má anh một nụ hôn nhỏ, khiến trái tim anh loạn nhịp. Như thể một công tắc đã được bật lên trong Doyoung kể từ sáng nay. Nó khiến anh đau đớn nhận ra từng điều nhỏ nhặt của Jaehyun, từng cái chạm thoáng qua mà anh cảm nhận được, và từng nụ cười anh nhận được.
Điều đó thật đáng xấu hổ, mất tập trung và quan trọng nhất là khó hiểu.
Các gia đình ở lại biệt thự cho đến trưa. Doyoung và Jaehyun là người rời đi trước. Doyoung ôm mọi người hơi quá chặt. Anh ấy chỉ ước nó đừng diễn ra như là quá thân thiện và biết ơn. Anh thậm chí còn ôm bố Jung, người vỗ nhẹ vào lưng anh ấy. Anh không muốn thừa nhận điều đó nhưng thực sự đã đến lúc phải nói lời chia tay vì anh khá chắc rằng đây sẽ là lần cuối cùng anh gặp họ, điều này khiến anh rất buồn.
Khi cả hai lên tàu trở về Gangnam, Doyoung mới có cơ hội nhìn vào điện thoại của mình. Rất may là nó vẫn chưa chết. Khi anh mở khóa màn hình, một loạt tin nhắn và cuộc gọi nhỡ chào đón anh, hầu hết là từ Jungwoo và một số ít từ Lucas, bạn trai của Jungwoo.
‘Mọi việc đang tiến triển thế nào?’
“Anh ta có một con cặc lớn không?
Tốt hơn bạn nên tìm hiểu tối nay’
‘Doyoung
Cậu đang ở đâu vậy?
Đã là chủ nhật rồi
Chúng ta phải ăn trưa tại quán cà phê mới này mà mình đã nói
Tốt hơn hết cậu nên còn sống đi, đồ ngu ngốc
Trả lời ngay nếu Jaehyun là kẻ giết người
Mình không thể tin rằng cậu đã không nói cho mình biết nơi để tìm cậu
Cậu thậm chí còn không định về nhà?
Đít của cậu tốt hơn nên được lấp đầy bởi quá nhiều và cậu thậm chí không thể đi bộ về nhà
Mình thực sự bắt đầu lo lắng Doyoung
này
Đồ khốn kiếp’
‘Doyoung
Gọi cho mình càng sớm càng tốt
Mình sắp báo cảnh sát
Con *** tốt đến mức cậu không thể bận tâm trả lời sao?
Mình ghét cậu, đồ chết tiệt’
Doyoung khẽ cười một tiếng với người bạn thân nhất của mình, người cũng ngốc nghếch và đáng yêu như nhau. Anh nhanh chóng nhập một câu trả lời, giải thích rằng anh phải đến Busan với Jaehyun.
‘HÃY XEM AI TRẢ LỜI NÀY
Và cậu có thể ngu ngốc đến mức nào?
Tại sao cậu lại đến Busan với một người lạ?
Anh ta có thể là một kẻ giết người’
‘Cậu có thể bình tĩnh
Jaehyun không như vậy
Mình đang trở về’
"Anh đang nhắn tin với ai?" Jaehyun ngạc nhiên hỏi. Doyoung lại tự cười một mình trước khi chuyển toàn bộ sự chú ý sang người đàn ông.
“Không có ai cả,” anh nói với một chút vui tươi pha trộn trong giọng nói của mình.
Jaehyun cười với anh một cách tinh nghịch. “Em hiểu rồi, em đã lừa dối em rồi,” Người đàn ông nói, khiến nụ cười của Doyoung ngày càng rộng hơn.
“Anh có thể nói gì đây,” Doyoung nhún vai. "Chúng ta đã chia tay."
Doyoung thực sự đã có thể đẩy đi cảm giác lộn xộn và bối rối của mình để có một cuộc trò chuyện mạch lạc với người đàn ông kia. Như mọi khi, thời gian trôi nhanh khi chỉ có anh và Jaehyun. Họ đã ở nhà ga của Doyoung trước khi biết điều đó.
Khi họ chuẩn bị chia tay, Jaehyun đã ôm chặt lấy anh. “Cảm ơn,” anh thì thầm vào tai Doyoung. "Em hy vọng anh có nhiều niềm vui như em đã cảm thấy."
“Anh đã có một vụ nổ Jaehyun,” Doyoung lầm bầm, mặt anh áp vào vai Jaehyun. Người đàn ông có mùi thơm đến mức không muốn rời đi.
"Kim Doyoung!" Ai đó hét lên từ xa, buộc cả hai phải buông ra ngay lập tức và lùi lại một bước.
Người đàn ông hét lên, Jungwoo, đang lao vào họ với tốc độ anh sáng, với Lucas đang đi nhanh phía sau anh ta. Doyoung có thể nói Jungwoo đã rất tức giận.
“Tốt hơn hết là em nên đi khỏi đây ngay khi còn có thể,” Doyoung cảnh báo khi nhìn Jungwoo đang bốc khói. Jaehyun đứng yên tại chỗ, vẻ bối rối.
"Kim Doyoung!" Jungwoo hét lên một lần nữa trước khi vòng tay qua cổ Doyoung và khiến anh cảm thấy khó chịu. "Đồ đ*!"
“Điều đó khiến Jungwoo đau khổ,” Doyoung nói khi đấu tranh trong việc giữ lấy Jungwoo. Sau khi người đàn ông hài lòng với nỗi đau mà Doyoung phải trải qua, anh ta liền nheo mắt nhìn Jaehyun.
"Anh!" Jungwoo vừa nói vừa chỉ tay về phía người đàn ông. "Anh sẽ không bao giờ có cơ hội để ** người bạn thân nhất của tôi nữa." Anh ta nói, thực sự đã gây ra cảnh tượng khá nghiêm trọng ở ga tàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Night |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionAll Night by DoyoungBabe http://archiveof ourown (. or g/wor ks/30273030 Summary: Kim Doyoung chỉ muốn trở về nhà sau một ngày dài làm việc nhưng anh đột nhiên phát hiện ra mình đã đóng giả quá sâu khi giả làm bạn trai của một người mà anh đã gặp t...