Mọi người đã tập trung ở phía sau biệt thự khi Doyoung và Jaehyun đi xuống cầu thang. Cặp đôi quyết định ngồi cạnh nhau trên bàn, nơi mà tất cả các cặp mắt đều đổ dồn vào họ. Jaehyun hít một hơi nhỏ. "Chà, mọi thứ đều có mùi thơm quá."
Yuta chủ động để thỏa mãn sự tò mò đang xôn xao của mọi người trong bàn. “Shotaro ở đây đang kể một câu chuyện rất thú vị. Anh nghe em ấy đã đề cập đến điều gì đó về việc nhìn thấy hai người trên sàn nhà ”.
Jaehyun cố gắng nhún vai với một nụ cười đơn giản nhưng Doyoung ngay lập tức nhận ra rằng tai mình đang bỏng rát. Người đàn ông đã tự lấy nó để bảo vệ danh dự của họ. Họ không làm bất cứ điều gì khó chịu.
“Chúng tôi đã khiêu vũ,” Doyoung đang cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh mặc dù anh ấy đang bị đỏ mặt một cách nổi bật. "Và Jaehyun không đủ sức để gánh trọng lượng của tôi nên chúng tôi đã bị ngã."
"Đó không phải sự thật." Jaehyun quầy. “Em có thể ôm anh ấy bằng vòng tay của mình nhưng em nghĩ sẽ thật vui khi thả Doyoung.”
"Ồ, đúng vậy?" Doyoung cãi lại. "Tại sao em lại ở trên sàn với anh lúc đó?"
Ngực Jaehyun căng lên vì sự tự vệ trẻ con. "Bởi vì rõ ràng là anh đã kéo em theo cùng."
“Đúng vậy, hãy tiếp tục nói với bản thân điều đó.” Doyoung cười. "Anh thực sự thấy sự hoảng sợ tuyệt đối trên khuôn mặt của em khi chúng ta ngã xuống."
“Không hề hoảng sợ khi anh nhìn thấy—”
"Đủ rồi với những điều nhảm nhí." Johnny nói. "Chỉ cần nói với chúng tôi rằng em đã làm ra và đi." Anh ấy nói thêm, khiến mọi người xung quanh phải bật cười.
Khi tiếng cười lắng xuống, Doyoung nhận thấy mọi người đang nhìn họ với ánh mắt khác, các giai đoạn của hiếu kì. Ngay cả bố Jung cũng đáng mến lắc đầu. Người đàn ông nhìn Jaehyun và rất ngạc nhiên, anh ấy cũng xấu hổ như Doyoung, nếu không muốn nói là hơn.
“Tất cả đều nghĩ rằng điều này bây giờ thật dễ thương,” Yuta cắt ngang. “Chẳng bao lâu nữa, sự ngọt ngào của họ sẽ khiến mọi người muốn nhảy cầu.”
Shotaro cười khúc khích khi làm chứng cho điều này, nói với mọi người trong gia đình rằng Jaehyun đã giới thiệu Doyoung với anh ấy như tình yêu của cuộc đời anh ấy, khiến mọi người cười nhạo.
“Yuta, Shotaro,” Jaehyun nói lớn. “Tại sao anh không kể cho mọi người nghe về chuyến đi nhỏ đến Nhật Bản. Mọi người có lẽ đang tò mò về nó ”.
“Đúng rồi, con yêu,” mẹ Jung mỉm cười, nở một nụ cười chân thành với con trai mình và Doyoung trước khi chuyển sự chú ý sang hai người đàn ông Nhật Bản. “Tất cả chúng ta đều có nhiều việc phải làm.”
Yuta định chuyển sự chú ý trở lại cặp đôi nhưng Shotaro cười rạng rỡ và chuyển sang chế độ kể chuyện ngay lập tức. Cứ như vậy, Doyoung đã có thể dễ dàng thở phào vì họ đã rời khỏi câu chuyện, ít nhất là bây giờ.
Ba gia đình ăn trưa xong mọi người trao đổi với nhau những giai thoại ngắn đáng lưu ý về cuộc đời của họ. Qua những câu chuyện đó, Doyoung đã có cái nhìn thoáng qua về việc tất cả họ thực sự thân thiết với nhau như thế nào.
Sau khi phụ giúp rửa bát, bốn người đàn ông quyết định ở lại phòng của cặp đôi để dành thời gian cho đến khi bữa tiệc thực sự bắt đầu. Ngay khi Doyoung đóng cửa, Yuta đã choàng tay qua vai anh. “Chuyện hay về buổi khiêu vũ,” người đàn ông trêu chọc. "Nhưng hai người thực sự đã làm gì ở đây?"
“Uhh—” Doyoung lúng túng quay sang Jaehyun, không biết nên nói hay làm gì.
Jaehyun quyết định nói ra sự thật lần này. “Tụi em thực sự đã khiêu vũ."
Yuta mím môi thất vọng. "Chà, điều đó không vui." Người đàn ông nói khi buông Doyoung ra và nhảy lên giường.
"Em nhảy để làm gì?" Johnny hỏi, từ chối tin vào cặp đôi.
"Đó là buổi tập cho tối nay." Jaehyun giải thích, khiến lông mày của người đàn ông cao hơn nhướng lên. "Loại bài tập nhảy nào dẫn đến việc em kẹp cổ tay của Doyoung xuống sàn?" Johnny buột miệng.
“Rõ ràng là người sẽ dẫn đến một kết thúc rất có hậu cho cả hai người họ.” Yuta vừa nói vừa làm một cử chỉ tục tĩu bằng tay.
Doyoung, quyết định bỏ qua những ám chỉ về tình dục của Yuta và cái nhìn hơi dò xét của Johnny, đi đến túi của mình và bắt đầu lục tung nó để tìm một bộ trang phục. "Vậy một cậu bé phải mặc gì để gây ấn tượng với gia đình Jung, Suh và Nakamoto?"
Jaehyun bước lại gần anh, không để lại khoảng trống giữa họ. “Hãy để em xem anh đã có những gì.” Yuta và Johnny tham gia cùng họ ngay sau đó, muốn giúp Doyoung gây ấn tượng với gia đình họ. Tất cả đều quyết định rằng Doyoung nên mặc chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng cài cúc mà anh mang theo. Mặt khác, Jaehyun quyết định mặc một bộ quần áo đen toàn tập để sánh đôi cùng Doyoung.
Khi mọi người đã thay quần áo, mặt trời đã bắt đầu lặn. Họ chỉ đang thơ thẩn xung quanh chờ bữa tiệc bắt đầu. Nó thường bắt đầu với việc ai đó đẩy Shotaro xuống hồ bơi. “Thế là xong,” Yuta đứng dậy và kéo Johnny đi cùng. "Mình đang thúc đẩy Shotaro ngay bây giờ."
Cả hai đang ngồi trên giường, trong khi Doyoung đùa giỡn với chiếc cúc áo sơ mi thứ 2 của anh ấy. Jaehyun từ từ đến gần anh với một nụ cười thận trọng cho đến khi đầu gối của họ chạm vào nhau. "Anh đã sẵn sàng để đối mặt với tất cả chúng một lần nữa chứ?"
Doyoung giả tạo thành tiếng rên rỉ đùa cợt trước khi cười thật tươi.
"Họ sẽ nghĩ rằng chúng ta lại làm gì đó ở đây, Doyoung." Jaehyun cười khúc khích khi chọc vào phía người đàn ông. Doyoung thở dài thất bại và nắm lấy tay Jaehyun. “Tốt hơn hết em không nên để anh một mình nếu không anh sẽ nói với mọi người rằng em không quên Taeyong.”
Khi cặp đôi ra sân sau, bữa tiệc đã sôi động hẳn lên với tiếng nhạc bùng nổ và Shotaro đang cùng với Doyoung, người mà Doyoung cho là em họ đang chơi trong hồ bơi.
"Anh bị sốc phải không?" Jaehyun tự tin nói. "Ai có thể nghĩ rằng những người này thích tổ chức những bữa tiệc như thế này?"
Doyoung chỉ có thể gật đầu trong khi cố gắng xử lý mọi thứ diễn ra trước mắt. Có một nhóm phụ nữ trung niên đang chụp ảnh tại quầy bar di động với Johnny và Yuta, những đứa trẻ chạy quanh sân với ít đồ chơi trên tay. Bố Jung đã ở với ba người đàn ông khác và nhìn qua, họ đang đánh bạc. Đó là rất nhiều cho Doyoung nhưng có gì đó khiến anh thấy thích thú khi được gặp gỡ và gắn kết với mọi người ở đây.
“Chúng ta sẽ tham gia bữa tiệc và thưởng thức nhé baby cakes?” Jaehyun hỏi và đưa tay ra cho Doyoung. Doyoung mỉm cười tự mãn vòng tay qua Jaehyun. “Hãy chụp hình trước.”
"Này! Đôi chim uyên ương đang ở đây, ”Johnny hét lên và nhanh chóng chụp cho họ những bức ảnh. "Uống hết hoặc bị mất."
Khoảng một giờ đầu tiên trôi qua với việc họ chụp hình liên tiếp tại quán bar. Doyoung đã trở nên say sưa nhưng anh cố gắng hết sức để không để nó lộ ra. Doyoung đã học được điều đó theo cách mà ba người đàn ông, và thậm chí cả những phụ nữ trung niên mà họ đang uống cùng, tất cả đều có thể xử lý rượu của họ.
"Vậy Woojae, khi nào con định cưới Doyoung?" Một trong những người phụ nữ mà anh không nhớ tên đã hỏi một cách ngượng ngùng. Johnny đã nhanh chóng cười trước khi đến giải cứu Doyoung. "Dì, dì sẽ làm cho Doyoung sợ hãi."
“Đừng lo lắng Johnny, có vẻ như chúng ta chưa nói về việc kết hôn hay bất cứ điều gì.” Doyoung nói nhỏ khi cố gắng nuốt đi cảm giác bỏng rát trong cổ họng.
"Hai đứa không?" Một người phụ nữ khác mặc áo khoác da xen vào, thậm chí không thèm che giấu sự tò mò của mình.
Người phụ nữ ban đầu đặt câu hỏi có vẻ mặt thất vọng. "Ừ, tại sao không?"
“Dì nghĩ Woojae bé nhỏ sẽ kết hôn với cậu bé tốt bụng đó,” Một phụ nữ khác nói. "Tên của anh ấy là gì vậy nhỉ? Taeyong, phải không? ”
Jaehyun không tinh tế trừng mắt nhìn những người phụ nữ trước và đặt tay qua Doyoung. "Được rồi, đừng làm Doyoung của con xấu hổ nữa."
“Thật là vui,” Yuta bình luận. "Nhìn thấy em đang ở trong chế độ bảo vệ Doyoung là một cảnh tượng đáng để xem." Người đàn ông trêu chọc, khiến những người khác đồng loạt khịt mũi.
“Im đi,” Jaehyun nói trong khi anh ấy chụp một cảnh khác. Anh đặt chiếc kính bắn xuống trước khi kéo Doyoung đi, tay vẫn ôm lấy vai người đàn ông.
“Xin lỗi về toàn bộ cuộc trò chuyện về hôn nhân,” Jaehyun thì thầm khi họ tiến đến sàn nhảy. Doyoung cố gắng hết sức để bước thẳng, cảm ơn vì người đàn ông đã có vòng tay ôm lấy mình. "Và vì họ so sánh anh với Taeyong." Người đàn ông nhẹ nhàng nói.
“Tin tôi đi, cô ấy là một trong những người cô của em, rất ghét Taeyong, vì vậy đừng để ý lời cô ấy nói.” Jaehyun tiếp tục.
Jaehyun một mực tin rằng Doyoung không tỉnh táo như anh ấy nghĩ bởi vì trong khi họ đang đi bộ, Doyoung đã dựa vào anh ấy quá nhiều để được hỗ trợ. "Anh có ổn không?"
"Anh nghĩ chỉ là một chút say." Doyoung nói với một nụ cười lười biếng. Jaehyun cười một mình và cầm lấy một chai nước ngẫu nhiên trên bàn gần đó. "Đây, uống cái này trước."
Thay vì đến sàn nhảy, cặp đôi quyết định đi chơi với những đứa trẻ đang chơi ở bên cạnh. Một nụ cười rạng rỡ nở trên khuôn mặt Jaehyun khi anh nhấc bổng và cù một cô bé, khiến cô bé ré lên và cười khúc khích trong không khí. Nhìn người đàn ông chơi với những đứa trẻ nhỏ khiến trái tim Doyoung loạn nhịp. Anh phải hít thở thật sâu để tim mình không vỡ òa.
Bữa tiệc vẫn tiếp tục diễn ra vào buổi tối. Doyoung đã được một số bà mẹ của những đứa trẻ mà anh và Jaehyun chơi cùng cho ăn rất nhiều. Họ sẽ không ngừng lại cho đến khi họ chắc chắn rằng Doyoung đã thử tất cả, giúp anh tỉnh táo trong quá trình này. Lần này rất khác so với những lần anh đã từng. Đó là một sự thay đổi nhịp độ tốt vì mọi người dường như đang vui vẻ.
Sau khi chơi đùa với lũ trẻ, Doyoung và Jaehyun đột nhiên thấy mình bị bao vây bởi Shotaro và những người cậu bé đang chơi cùng ở hồ bơi. Anh đã kể câu chuyện về việc anh và Jaehyun được cho là đã gặp nhau chỉ vì một lát bánh. Tất cả họ thực sự thấy nó vui nhộn bởi vì ai có thể nghĩ rằng điều tuyệt vời sẽ xuất hiện từ việc tranh giành một miếng bánh với ai đó.
“Đáng lẽ anh nên đưa cho hyung ấy một lát thôi.” Shotaro trêu chọc khi ôm Doyoung. "Doyoung hyung có lẽ xứng đáng với điều đó hơn anh."
Doyoung và Jaehyun dành phần lớn buổi tối với các thế hệ trẻ của gia đình Jung, Suh và Nakamoto. Ngay sau đó, Johnny và Yuta tham gia cùng họ và kéo họ lên sàn nhảy.
“Hãy nhảy nào hyung,” Shotaro hỏi khi bắt đầu đập nhịp nhàng theo nhịp điệu. Doyoung quyết định thả mình và tham gia cùng chàng trai trẻ hơn. Người đàn ông đang có khoảng thời gian của cuộc đời mình trước khi anh cảm thấy một cánh tay ôm lấy eo mình. Doyoung nhìn lại và bắt gặp ánh mắt dịu dàng của Jaehyun. “Chúng ta không thể để tất cả những việc luyện tập đó trở nên lãng phí, phải không?”
Doyoung đặt tay lên vai Jaehyun trước khi bắt đầu lắc lư với người đàn ông. Cả hai đều quá chú tâm vào mắt nhau để nhận thấy rằng âm nhạc đã chuyển sang một thứ gì đó chậm hơn.
Khi Doyoung nhận thấy tâm trạng trên sàn nhảy thay đổi thành một điều gì đó thân mật, anh lo lắng tiến lại gần Jaehyun. Người đàn ông chỉ mỉm cười với anh khi họ tiếp tục nhảy trong sự hòa hợp hoàn hảo.
“Cảm ơn một lần nữa,” Jaehyun nói nhỏ sau vài phút im lặng. “Vì đã đi cùng em. Anh không cần phải làm nhưng anh đã làm. "
"Tất cả đều vui vẻ." Doyoung đảm bảo với anh ấy. “Đây thực sự là cuộc hội ngộ tuyệt vời nhất mà tôi từng tham gia.”
Jaehyun cười khúc khích. “Anh nên nói với mẹ em điều đó. Cô ấy sẽ yêu anh nhiều hơn vì điều đó vì đây là ý tưởng của bà ấy. ”
Cặp đôi im lặng trở lại trong vài phút trước khi Jaehyun nhích lại gần và đặt đầu mình lên vai Doyoung. Người đàn ông thực sự phải nín thở, cố gắng tỏ ra bình tĩnh nhất có thể. Trong đầu Doyoung, anh ấy biết tất cả những gì Jaehyun đã làm và đang làm đều là để thể hiện.
Doyoung nhận thấy rằng cha mẹ của Jaehyun và một số người trong buổi tiệc đang nhìn họ với nụ cười thân thương. Doyoung đang tan nát trái tim khi biết rằng anh ấy sẽ không bao giờ nhìn thấy những nụ cười đó nữa khi họ "chia tay".
Nhược điểm duy nhất xảy ra khi giả vờ hẹn hò với Jaehyun, ngoài việc chưa bao giờ thực sự hẹn hò với Jaehyun, đó là anh sẽ không bao giờ được gặp lại những người anh yêu thương vào cuối tuần này. Trái tim Doyoung thắt lại một cách đau đớn khi nhận ra rằng anh chỉ có thể làm bạn trai của người đàn ông đó cho đến sáng mai.
"Doyoung?" Jaehyun nhẹ nhàng gọi. Người đàn ông chỉ ậm ừ đáp lại khi họ tiếp tục lạc vào thế giới của riêng mình. "Chúng ta có nên cho gia đình tôi một buổi biểu diễn nhỏ không?"
"Gì?" Doyoung hỏi một cách chân thành.
Jaehyun ngẩng đầu khỏi vai Doyoung để anh có thể nhìn vào anh ấy. “Chỉ là mọi người đang theo dõi và tôi nghĩ có lẽ chúng ta nên làm gì đó để ký kết thỏa thuận. Không có gì quan trọng, nhưng giống như một vài nụ hôn hoặc có thể là sờ soạng ”.
"Em muốn hôn anh?" Doyoung hỏi, nghe có vẻ hơi khó thở so với ý thích của mình.
“Có thể là một vài cái chạm? Chúng ta không cần phải sử dụng uh — lưỡi. ” Jaehyun ngượng ngùng lẩm bẩm.
“Uhh — vâng, chắc chắn rồi, tiếp tục đi.” Khá khó để Doyoung không tỏ ra quá háo hức nhưng anh thích nghĩ rằng mình đã làm được như vậy. "Một hoặc hai nụ hôn nhẹ sẽ không đau."
“Được rồi,” Jaehyun thì thầm. "Em làm đây?"
“Của em đây,” Doyoung bắt chước với một chút vui tươi trong giọng điệu của mình. Jaehyun không cần phải nói hai lần khi anh đột ngột lao về phía trước. Rất nhanh nhưng khi Doyoung cảm thấy môi người đàn ông chạm vào môi mình, một triệu vôn chạy dọc qua sống lưng anh, khiến tay anh bấu chặt vào vai Jaehyun.
Jaehyun quyết định đẩy nó đi xa hơn bằng cách để lại một dấu vết của những nụ hôn nhỏ, bắt đầu từ hàm, tiến đến cổ họng của Doyoung cho đến khi chạm đến cổ của người đàn ông. Người đàn ông bắt đầu chạm nhẹ vào vùng da nhạy cảm ở đó, buộc Doyoung phải cảm nhận những điều nhỏ nhặt nhất.
Khi tay Jaehyun mò xuống lướt qua mông Doyoung, đây là lúc người đàn ông rên rỉ dâm đãng thoát ra khỏi môi mình. Jaehyun khá sốc khi Doyoung lùi lại một chút và lấy tay che miệng.
“Ôi trời,” Doyoung bắt đầu. "Anh rất xin lỗi." Anh chắc rằng cả khuôn mặt của mình lúc này đang đỏ bừng vì xấu hổ.
Jaehyun chỉ cười hiền lành và nhìn quanh sàn nhảy. Doyoung cũng làm như vậy, chắc chắn rằng có khá nhiều ánh mắt vẫn hướng về họ khiến anh nghĩ họ chắc chắn đã thuyết phục mọi người rằng họ thực sự đang hẹn hò.
Đám đông từ từ giải tán khi màn đêm kéo dài cho đến khi tất cả mọi người, hoặc ít nhất là những người không bị đập phá, bắt đầu dọn dẹp. Doyoung muốn giúp nhiều hơn nhưng mẹ Jung nhất quyết yêu cầu anh và Jaehyun đi nghỉ ngơi.
“Không sao đâu Doyoung,” Người phụ nữ nói khi anh cầm lấy những chiếc đĩa mà Doyoung định dọn. "Mọi người sẽ dọn dẹp phần còn lại vào ngày mai."
Doyoung quay sang Jaehyun, người đang kiên nhẫn đợi anh ở bên với một chai bia trên tay. Anh ấy tiến về phía người đàn ông với một nụ cười. "Đi nào."
Jaehyun nhìn lại lần cuối trước khi dẫn đường trở về phòng của họ. Cặp đôi loạng choạng bước lên cầu thang khi sự mệt mỏi cuối cùng cũng bắt đầu ập đến. Khi vào đến phòng, họ thậm chí còn không nói về việc ai sẽ đứng về phía nào và chỉ leo lên giường, Jaehyun là người ở gần bức tường hơn. Đó là một sự phù hợp chặt chẽ, nhưng họ đã làm cho nó hoạt động.
“Chúc ngủ ngon Jaehyun,” Doyoung lầm bầm khi quay lưng lại với Jaehyun. Anh lắng nghe người đàn ông đang sột soạt xung quanh cho đến khi cuối cùng anh ấy cảm thấy thoải mái.
"Chúc ngủ ngon Doyoung,"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Night |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionAll Night by DoyoungBabe http://archiveof ourown (. or g/wor ks/30273030 Summary: Kim Doyoung chỉ muốn trở về nhà sau một ngày dài làm việc nhưng anh đột nhiên phát hiện ra mình đã đóng giả quá sâu khi giả làm bạn trai của một người mà anh đã gặp t...