Chương 3: Không kiềm chế được muốn nhìn thấy em (tiểu công uống say, chương này cực ngọt)Một ngày làm việc bình thường, Hạ Thần Diệp xử lý xong công việc không có gì làm, khoanh tay ngồi trong văn phòng, mặt vô biểu tình không biết đang suy nghĩ điều gì, đối diện sô pha là tên bằng hữu bất cần Ngô Hoán tay cầm điện thoại không biết đang cùng em gái nào tán tỉnh.
"Cục cưng anh thật nhớ em... Phía dưới của anh cũng nhớ muốn chết a... Hôm nay? Hôm nay chắc là không rảnh, Tiểu Phương ngoan, ngày mai anh..."
"Ôi? Không phải Tiểu Phương sao?"
Đầu dây bên kia tức giận cúp máy, Ngô Hoán vẻ mặt khó hiểu nhìn lại màn hình điện thoại, phát hiện đây là A Hoa.
Hạ Thần Diệp: "......"
Trong mắt Hạ Thần Diệp lộ rõ sự khinh bỉ, dường như muốn dùng ánh mắt nói cậu đúng là cái đồ rác rưởi.
Da mặt Ngô Hoán vốn dày, cười một cái thật tươi với Hạ Thần Diệp lại tiếp tục lục lọi trong danh sách mỹ nữ, liếc mắt nhìn đúng tên mới bắt đầu nhấn gọi.
"A, bảo bối, ha hả, anh đương nhiên sẽ chủ động tìm em nha, một đêm mất hồn làm người khó quên..."
Chậc, Hạ Thần Diệp nghe không nổi nữa, cầm ly nước đứng lên chuẩn bị pha cà phê.
Đổ xong nước ấm hắn dùng muỗng chậm rãi khuấy, mắt nhìn tay, đột nhiên như đi vào cõi thần tiên nghĩ tới bàn tay trắng nõn sạch sẽ của người kia.
Con thỏ nhỏ kia mỗi lần pha cà phê hay trà sữa, bàn tay trắng nõn tinh tế cầm muỗng kiên nhẫn khuấy, cúi đầu dùng đôi mắt xinh đẹp cẩn thận đong đường, bộ dáng nghiêm túc đặc biệt đáng yêu làm gà bự của Hạ tổng cương ngạnh, hận không thể để trong tay cậu nắm là cây gậy của chính mình.
Hạ Thần Diệp đến tuổi này vẫn chưa đối với ai động tâm, mỹ nam mỹ nữ có xinh đẹp liêu nhân đến mấy trong mắt hắn đều là vô vị, không hề có mối liên kết hay bất kì lực hấp dẫn nào.
Trở lại văn phòng, Ngô Hoán mặt mày hớn hở, miệng cười muốn xái quai hàm, "Diệp Diệp, đêm nay dẫn cậu đi club toàn soái ca mỹ nữ, khẩu vị nào cũng có, tuyệt đối chơi sướng."
Hạ Thần Diệp trước sau như một lạnh nhạt, "Sau đó thì sao, đợi đến khi cậu say đến mất trí bắt đầu chơi tập thể thì đem cậu về nhà hả?"
"Ai nha." Khuôn mặt tuấn tú của Ngô Hoán đỏ lên, "Sao cậu có thể nói huỵch toẹt ra như vậy, người ta thẹn thùng muốn chớt."
Rác rưởi. Hạ Thần Diệp khinh thường dùng ánh mắt nói cho y.
"Thật mà, cậu đi liền sẽ thấy nhiều em trai so với chủ tiệm bánh ngọt còn xinh đẹp hơn, thật đó." Ngô Hoán
"Không đi."
"Vậy cậu không thể vì tôi mà đi được sao? Anh em với nhau mà còn làm vậy ư?"
Trên mặt Hạ Thần Diệp hiện lên dòng chữ vậy cậu xem tôi có dám làm hay không.
Ngô Hoán điên rồi, rốt cuộc nói ra hạ sách cuối cùng, "Thế này đi, nếu cậu đi cùng tôi, tôi sẽ giúp cậu giải quyết một tuần đồ ngọt!"
YOU ARE READING
Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ
General FictionTình trạng bản gốc: 26c Thể loại: Cao H, anh tuấn phúc hắc bá đạo công x ngoan ngoãn dâʍ đãиɠ thụ. Couple: 2 CP Hạ Thần Diệp x Bách Hành Chi (chính) Bản edit chỉ đúng khoảng 60-70%. Sơ lược nhân vật:+ Hạ Thần Diệp (công): 27 tuổi, cao 1m9, tính...