11

759 6 0
                                    

Chương 11: ɖâʍ huyệt của thỏ nhỏ phun nước (ngậm ƈôи ȶɦịt giả đi làm, phải dùng huyệt ɖâʍ rót đầy ly mới được ngừng)

Sáng sớm, Hạ Thần Diệp lái xe chở Bách thỏ con về nhà của cậu thu dọn đồ đạc, trong lúc Bách

Hành Chi thu dọn túi lớn túi nhỏ, Hạ Thần Diệp đi dạo một vòng quanh nhà, xem thử bảo bối nhà

mình ngày thường sinh hoạt như thế nào.

Đương lúc Bách Hành Chi đang ở trong phòng chọn lọc lại những quyển sách yêu thích, tủ đầu

giường đều tùy tiện mở tung, Hạ Thần Diệp đi vào.

Xem hắn phát hiện cái gì này.

Hạ Thần Diệp híp mắt, lấy ra một cây dương cụ thô đen từ trong ngăn tủ, vẻ mặt bất thiện hỏi:

"Bảo bối, đây là cái gì?"

Bách Hành Chi từ trong chồng sách ngẩng đầu lên, thấy rõ đồ vật nằm trong tay Hạ tiên sinh, mặt

bỗng chốc đỏ bừng.

"Cái, cái này....." Bách Hành Chi ấp a ấp úng lấy việc dọn sách che dấu sự luống cuống, "Đây là.....

chính là những lúc muốn anh...... thì dùng tạm......"
Hạ Thần Diệp đánh giá căn dương cụ thô đen này một lượt từ trêи xuống dưới, trong đôi mắt lục bích tràn ngập sự khinh bỉ, hắn dường như vô lý đến mức ăn giấm với một cây ƈôи ȶɦịt giả.

Khi không có hắn, bảo bối dùng cái thứ rác rưởi này tự an ủi cái ʍôиɠ nhỏ đáng yêu? Lần đầu tiên của bảo bối là để cái thứ này khai bao sao? Vừa nhỏ vừa ngắn như vậy?

Hạ Thần Diệp vô cùng quyết đoán dứt khoát ném cái thứ vô bổ này vào thùng rác, Bách Hành Chi đi theo phía sau, dè dặt nắm góc áo sơ mi của hắn, "Ông xã giận em hả.....?" Vừa nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu như thế này thì ai có thể tức giận được đây. Hạ Thần Diệp trong lòng nghĩ là vậy, nhưng nét mặt vẫn rất khó chịu, hắn nâng cằm Bách Hành Chi lên, nói với cậu: "Sau này những lúc không có ông xã ở cạnh, chỉ có thể dùng đồ anh mua cho em."

Bách Hành Chi ngoan ngoãn gật đầu cái rụp, dòng chữ 'Hạ tiên sinh anh cứ yên tâm tin tưởng em' đều hiện hết lên trong mắt cậu.

Ngón tay Hạ Thần Diệp lung tung cọ xát bờ môi cậu, tiếp đó hắn cúi xuống thủ thỉ ở bên tai:

"Ông xã sẽ đặt làm món đồ chơi giống y đúc của ông xã về cho em, ngay cả đường gân và quy đầu cũng đều giống hệt."

Bách Hành Chi túm chặt âu phục của Hạ Thần Diệp, hơi thở phả bên tai làm thân thể cậu hơi hơi phát run, toàn bộ lỗ tai đều phiếm hồng, "Em, em biết rồi....."

Hạ Thần Diệp cắn một cái lên vành tai cậu, "Nhưng mà đúng là ông xã thật sự không vui."

Bách Hành Chi gần như sắp khóc, "Em, em biết lỗi rồi, ông xã đừng không vui mà.....!"

"Vậy thì phải chấp nhận trừng phạt." Hạ Thần Diệp cố ý trưng ra biểu cảm băng lãnh nói một câu. Bách Hành Chi hồng con mắt gật gật đầu. Sau một khoảng thời gian dài tạm ngừng kinh doanh, rốt cuộc tiệm bánh ngọt "Das Parfum" lại khai trương một lần nữa, các tín đồ của đồ ngọt đã nhịn sắp chết tới nơi đều ồ ạt kéo đến đại khai sát giới, các cô gái u mê nhan sắc của ông chủ cũng bắt đầu hành động.

Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ Where stories live. Discover now