2

2.2K 5 0
                                    


02 tiểu thụ nghĩ tiểu công tự an ủi, cầm giả côn ŧɦịŧ cuồng làm tao c̠úc̠ ɦσα

Bách Hành chi gia liền ở tại chính mình cửa hàng phụ cận, một cái bình thường tiểu khu, hơn một trăm hai mươi bình ba phòng một sảnh, một người trụ rộng mở lại tịch mịch.

Hắn nằm ở trên giường, trong đầu không ngừng thoáng hiện đều là Hạ tiên sinh cao lớn thân ảnh...... Lần trước cúi đầu không cẩn thận thấy được hắn đũng quần, giống như rất lớn một đống bộ dáng......

Bách Hành chi gần ở vài phút trong vòng liền dùng ảo tưởng thành công kíp nổ chính mình tính dục, hắn giãy giụa ở trên giường cọ xát hạ thân, gian nan đem quần của mình từ trên đùi bái đi xuống, tiếp theo cách qυầи ɭóŧ hung hăng vuốt ve chính mình tiểu côn ŧɦịŧ.

"Ân ha...... A...... Hạ tiên sinh...... Hạ tiên sinh......"

Thế nào đều không đủ thoải mái...... Bách Hành chi hai mắt mê ly ở tủ đầu giường tìm kiếm, nhổ ra hơi thở lửa nóng lại ướŧ áŧ, lấy ra tới một cây ước chừng trường 18cm thô hắc đại điểu, hắn đem ƈôи ŧɦịŧ đặt ở trên giường, kiều mông, cơ hồ là cơ khát dùng miệng đem côn ŧɦịŧ ngậm lấy.

Hắn vô pháp khống chế tưởng tượng đây là Hạ Thần Diệp côn ŧɦịŧ lớn, khép hờ con mắt đem côn ŧɦịŧ qυყ đầυ toàn bộ hàm tiến trong miệng, sau đó tảng lớn tảng lớn từ côn ŧɦịŧ hệ rễ hướng về phía trước liếm, phấn nộn sắc tình đầu lưỡi ở mặt trên lưu lại thành cổ nước miếng, hắn chỉ cần tưởng tượng đến đây là Hạ Thần Diệp ƈôи ŧɦịŧ, nước miếng liền đại lượng phân bố, không trong chốc lát nguyên cây hắc ƈôи ŧɦịŧ tiếp nước rơi ướt nhẹp, Bách Hành chi nhất biên cơ khát liếʍ ɭáρ, phát ra dâm uế nước miếng thanh, một bên nhẹ giọng kêu, "Ngô...... Ngô Hạ tiên sinh...... Hạ tiên sinh hảo hảo ăn ngao ngô...... Rất thích......"

Hắn hậu huyệt thiên phú dị bẩm, sẽ giống nữ nhân như vậy ra thủy, mà Bách Hành chi chính mình cho rằng, người khác là ra thủy, mà hắn là phát lũ lụt.

Ướt nhẹp phấn nộn nhục động ở trong không khí đáng thương mở ra, thu hợp, nếu là ai tới gần hắn tao huyệt, đều có thể cảm nhận được hắn nhục huyệt trung kia cổ ẩm ướt nhiệt khí, động tình dâʍ ŧɦủy̠ ở co rút lại gian chảy xuống, ở Bách Hành chi phảng phất ăn kẹo que liếm ƈôи ŧɦịŧ thời điểmc toàn bộ hậu huyệt đã nước sốt đầm đìa.

Hắn phân ra tới một bàn tay, ở c̠úc̠ ɦσα thượng phạm vi lớn xoa nắn, "A!! A thật thoải mái...... Ân ngô...... Đại ƈôи ŧɦịŧ...... Muốn Hạ tiên sinh đại ƈôи ŧɦịŧ......"

Cúƈ ɦσα phát ra dâʍ đãиɠ tiếng nước, hắn dùng bàn tay toàn bộ cọ xát hậu huyệt, chính là hắn bàn tay quá mức trơn nhẵn căn bản không có quá nhiều kɦoáı ƈảʍ, hắn từ trong ngăn kéo lấy ra thích nhất màu trắng ngưng keo hình nhuận hoạt tề, cái này nhuận hoạt tề ở cái ống tựa như màu trắng keo nước, nhưng mà một khi chen vào huyệt bị thọc vào rút ra sau liền biến thành thể lưu, sẽ đặc biệt giống tϊиɦ ɖϊƈh͙.

Bách Hành chi đem nhuận hoạt tề xuất khẩu nhét vào c̠úc̠ ɦσα, sau đó dùng sức một tễ, "A ha!!!"

Băng băng lương lương nhuận hoạt tề bị chen vào chỗ sâu trong, phảng phất bị người dùng lạnh băng tϊиɦ ɖϊƈh͙ đại lượng nội bắn giống nhau kíƈɦ ŧɦíƈɦ, Bách Hành chi cả người hồng thành trứng tôm, hắn một bên mê muội liếm đại ƈôи ŧɦịŧ, một bên đem ngón giữa cùng ngón áp út cắm vào c̠úc̠ ɦσα, tới tới lui lui thọc vào rút ra, nhuận hoạt tề bị mang ra tới, tựa như bị trung ra giống nhau. Bách Hành chi cắm một hồi liền bắt đầu moi đào, ở chính mình mẫn cảm điểm thượng mãnh liệt moi lộng, hắn cơ hồ hàm không được trong miệng côn ŧɦịŧ, háng theo phụt phụt moi đào bắt đầu co rút.

Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ Where stories live. Discover now