Chương 4: Bé thụ chơi lớn tự an ủi (bảy cái trứng rung chạy mức cao nhất, dùng tiểu huyệt ép cánh hoa hồng ra nước)
Sáng sớm.
Hôm nay không đi làm.
Bởi vì.
Bách Hành Chi điên rồi.
Nam nhân kia ngày hôm qua có thật là Hạ Thần Diệp?
Anh ấy còn hôn mình? Làm gì lại hôn mình chứ?
Bách Hành Chi ngồi bất động trêи sô pha, mắt to mắt nhỏ nhìn chằm chằm bó hoa hồng đỏ được
đặt trêи bàn trà trước mặt.
Giống như... Là thật sự...
"A a a a a!!!!"
Bách Hành Chi cứ như thiếu nữ mười sáu đôi mươi ôm gối lăn qua lăn lại trêи sô pha — là sự thật!! Hạ tiên sinh thật sự hôn mình a!!! Hạ tiên sinh hình như cũng thích mình!!!
Bách Hành Chi cảm thấy thế giới nhỏ trong cậu bùng nổ một tràng pháo hoa ăn mừng thành công, từng chút một chạm nhẹ đến tâm. Cậu sờ sờ môi, xúc cảm Hạ tiên sinh hôn lạnh lạnh, mềm mại, đặc biệt thoải mái...
Bách Hành Chi đem cả người vùi vào trong gối, không cam lòng dùng sức hướng phía trong cọ cọ, thật muốn hôn hôn một lần nữa, mới một lần căn bản không có đủ, không đủ, không đủ a.
"A......" Đương Bách Hành Chi ngẩng đầu, mặt đã đỏ bừng, cảm giác cơ khát quen thuộc lại thổi quét toàn thân.
Mỗi lần chỉ cần tưởng tượng đến Hạ tiên sinh, cả người liền không thích hợp, Bách Hành Chi cảm thấy nếu mà Hạ tiên sinh đi đóng GV, cậu nhất định mỗi ngày đều sẽ thẩm du đến tinh tẫn nhân vong (*), tuy rằng hiện tại vốn dĩ cũng không khác biệt lắm.
(*) lao lực quá độ mà chết =)))))
Bách Hành Chi vô cùng cẩn thận ôm bó hoa đi vào trong phòng, mơ hồ tự hỏi hôm nay dùng món gì để chơi đây, mở ra ngăn kéo tùy tiện sờ một lượt... Hình như là một chùm?
Rút ra cư nhiên là một dây trứng rung! Bách Hành Chi đếm đếm, có tất cả là bảy cái, bởi vì không thường xuyên sử dụng nên đều quấn lại cùng một chỗ, mấy cái này đều là hàng tặng từ lúc cậu bắt đầu mua đồ chơi tình thú tới giờ, cư nhiên đã tích góp nhiều đến như vậy.
Vậy thì hôm nay liền dùng tụi nó đi... Bách Hành Chi mặt hồng thấu đem khiêu đản rửa sạch một chút, sau đó quỳ xuống mép giường bắt đầu tỉ mỉ ɭϊếʍ ướt, hoa hồng đỏ trước mặt tựa hồ triệu hồi cậu, Bách Hành Chi như bị ma xui quỷ ám bứt xuống lần lượt từng cánh hoa, sau đó... nhét vào tiểu huyệt chính mình ép nước.
Nước hoa hồng a... Bách Hành Chi mê loạn ɭϊếʍ láp trứng rung, không nhận thức được bản thân hiện tại có bao nhiêu ɖâʍ đãng, cái miệng ɭϊếʍ ʍút̼ ngon lành từng viên trứng rung, sau đó lại tiếp tục bứt cánh hoa hồng bỏ vào ƈúƈ ɦσα, có vài cánh hoa bị rớt ra ngoài nhục huyệt thật giống như hậu huyệt của cậu có thể tự sinh ra hoa hồng.
"A... Tràn đầy..." Bách Hành Chi đem khiêu đản từ trong miệng rút ra, nước bọt kéo dài thành sợi chỉ trong suốt, chờ cậu cảm giác được cánh hoa đã vào tận sâu bên trong mới dùng ngón giữa cùng ngón áp út đút vào trong mãnh liệt cuồng cắm.
YOU ARE READING
Ông xã của tôi quá mức trâu bò làm sao bây giờ
General FictionTình trạng bản gốc: 26c Thể loại: Cao H, anh tuấn phúc hắc bá đạo công x ngoan ngoãn dâʍ đãиɠ thụ. Couple: 2 CP Hạ Thần Diệp x Bách Hành Chi (chính) Bản edit chỉ đúng khoảng 60-70%. Sơ lược nhân vật:+ Hạ Thần Diệp (công): 27 tuổi, cao 1m9, tính...