Chapter 8: Confusion

752 28 4
                                    

The following reading includes  sexual scenarios and mature scenes. This content is a bit disturbing for some readers, so I encourage everyone to prepare themselves emotionally before proceeding. If you believe that the chapter will be disturbing for you, then you may choose to forgo it.

FLASHBACK

"Hoy! Samantha! Anung ginawa mo kagabi?" Tanong ni Madam Inutz sa akin.

"Ha? Nag-CR. Bakit?" Hala, alam niya yata.

"Hay nako Sam. Bakit antagal mo? Kung tatae ka sobrang tagal naman." Sabi niya at nakatingin sa akin ng nakakaloko.

"Maaa...shhhh." Sabi ko sakanya kase feeling ko alam niya.

"Nag-ano ka ba?" Tanong niya saken. Bigla namang tumitig sa akin si Ly.

"Shhhh..." Tawang-tawa naman silang dalawa ni Mama Brends.

"Sorry na diko na natiis." Sabi ko naman sakanya. Nagiinit talaga ako kagabi, diko natiis talaga.

"Alam ko namang di ka nagiisang gumawa ng milagro." Sabay tingin naman ni Madam kay Ly.

"Hoy! Maaa, hindi naman kasama si Ly." Sa totoo lang gusto ko ng lumabas dito sa usapan na ito kase nahihiya talaga ako, lalo na kay Ly.

"Ma, di naman ako kasama eh. Shhh ka nalang naririnig tayo." Sabi nalang ni Ly kaya nanahimik nalang sila. Alam niya kaseng di ako kumportable.

Naalala ko yung gabi na yun...

FLASHBACK

Nagising ako ulit, siguro mga 2am na ganon di ako sure. Diko talaga matiis ang aking init ng aking katawan. Kaya pumunta na ako sa restroom.

Hinubad ko ang suot kong underwear at sinimulan ko ng galawin ang aking kababaihan. Diko na talaga matiis alam kong kasalanan itong ginagawa ko pero diko na talaga matiis.

Pinipigilan kong umungol dahil naka-on yung mic ko nyan. Pero alam kong naka-off na ang cameras kapag gabi na. Wala ng nakakakita sa amin kapag ganigong oras.

Maiinit, di ako makahinga. Hinahabol ko ang hininha hanggang sa marating ko ang tuktok ko.

"Ahh!"

"Ahhhh!"

"Ahhhhhhhh!!!"

TOKTOK!

BIGLANG BINUKSAN NI ALYSSA ANG PINTO!

"Ay shit! Sorry!" Sabay sarado niya ng pinto.

"Sizzie, okay ka lang? I can...uhmm I can help you naman." Bulong ni Ly sa akin na nanggagaling sa labas ng pinto ng CR.

"Uhmm Sizzie, it's okay. Nag-init lang ako, I'm okay now." Sabi ko naman.

"Are you sure? I understand you. Naiitindihan ko nararamdaman mo. Sana di mo ito lagyan ng malisya. Pero as a psychology student, masterbation is normal okay?"

Sizzie nga ba talaga kita? Bakit ganyan ka manalita?

"It's okay to release. Okay?" Sabi niya sa akin.

"T-Thanks, Ly..." Binuksan niya yung pinto. Nakita niya buong pagkatao ko.

Ly, mahal nga kita. Ayokong maguluhan ka. Naawa na ako sa sarili ko. Diko man mabigyan ng dignidad.

"I'm so sorry, Ly. Nakikita mo akong ganito. I look pathetic."

"It's okay Sam. Tutulungan ba kita?" I love you Ly and I'm sorry for taking the advantage but I always hunger for you. I want you to be mine.

I want you to be mine, Ly. That's all I want.

She hugged me so tightly. I felt her hands are going down. Eto na ba ito? Mangyayari na ba ito ngayon?

Mali yata ito...

Mali ito...

"Sizzie..."

"Hmm?"

"Mahal mo pa ba si Kiefer?"

"I said na hindi na diba? Don't bring up nonsense things. I'm here na nga to help you." She said.

Ang gulo mo Ly. Hindi ko alam kung mahal mo ba ako o hindi. I'm so used up here.

"Samantha...walang malisya ito okay? I'll help you with this." She said.

Di na ako nakapagsalita dahil hinalikan niya na ako. She was like, she wants me. Pero alam ko kung bakit niya ito ginagawa, she's in pain and I'm here just kissing her to let that pain go away.

She's agressive. Parang galit na galit hanggang sa dumilat ako at nakita ko na siyang lumuluha.

"Hey..." I stopped her from kissing me.

"Bakit ba ang selfish mo? Ginagawa mo ang lahat para maging okay ako pero bakit wala kang pake sa sarili mo?"

"Kase hindi ko na lahat deserve ito!!!" Sa sobrang lakas ng sigaw niya napatigil ako.

"Pumasok ako sa letseng bahay na ito para matulungan ko ang pamilya ko. Pumasok ako dito para malaman ang sagot kung mahal ko pa si Kiefer. Pumasok ako dito kase diko na ren alam gagawin ko, Samantha."

"Hindi ko na ren alam bakit pa ako nandito? Bakit ginagawa ko ang lahat ito? Kase kaibigan kita, Samantha. Ayoko mangyari sayo lahat ng nangyayari sa akin. Ganoon kita kamahal."

"Wala na akong hihilingin pa dahil ang gusto ko lang sumaya ka Sam. Ngayon lang kase ako nakakilala ng totoong kaibigan. Kaya kahit ganito ka-awkward gagawin ko paren para sayo, kase kaibigan kita."

"Tama na Ly."

"Tama na Ly, okay na ako. Thank you. Ayokong maging awkward tayo sa isa't isa. Pero na-appreciate kita." Niyakap ko siya ng mahigpit.

I don't want to be burden to her. Sex is not the answer to a broken heart.

Sex would not be the answer.

I love Ly but I would not take advantage of her because she treats me as her bestfriend.

She needs to clean her mind first so I can get a chance to speak and confess but not now.

Maghihintay ako sayo Ly, kahit gaano katagal. Mahal na mahal kita...

END OF FLASHBACK

SAY HELLO TO THE GIRL YOU CAN'T LET GO Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon