Cảnh báo : /17/ có cảnh nhạy cảm, ngôn từ khiêu dâm. Nếu bạn không thích thì có thể bỏ qua, đừng nói lời cay đắng nhé ! ( Đùa chứ cái này vô dụng quá )
__________________________________________________________________
Đồng hồ điểm 10h 23 phút, cả đội giải tán về khách sạn. Chứ ăn xong rồi ở lại làm gì? Về ngủ thôi, nhưng mà Văn Toàn hứa bù rồi mà nhỉ? Dễ gì thoát được móng vuốt của con hổ Xuân Mạnh kia đây? Ai đó cứu Toàn với, lỡ mồm thôi mà...
Về đến phòng rồi, cầu xin Chúa. Hãy cho con qua đêm nay..
" Toàn " Xuân Mạnh nhỏ giọng gọi, nhưng cũng đủ làm người kia rùng mình lo sợ.
" H..hả? Tao đây " Chuyện gì đến cũng sẽ đến, Xuân Mạnh vật người Văn Toàn ra giường, rải đều từng nụ hôn trên khắp cơ thể Toàn, nhắm đến đôi môi hồng hồng hé mở mà hôn xuống cái chóc, lưỡi Xuân Mạnh như con rắn luồn lách khắp khoang miệng em, mút lấy mút để cái lưỡi đỏ hồng.
Tay anh vuốt ve cặp đùi thon gọn, trắng hồng của em, tay còn lại nâng niu cậu nhỏ của Toàn.
" A.. Mạnh, nhẹ một chút " Văn Toàn đang cố gắng trấn tĩnh bản thân để không bật ra những tiếng kêu hư hỏng, cắn môi đến bật máu. Xuân Mạnh nhìn đau lòng vô cùng, đưa tay lên xoa cánh môi em người yêu, chua xót cất giọng.
" Nếu thấy thích cứ việc rên đi, đừng vất vả thế "
Được sự đồng ý của người nằm trên, Văn Toàn mới dám mở miệng rên rỉ nhỏ. Xuân Mạnh thấy em như thế, cơ miệng cũng giãn ra.
" Sẵn sàng chưa ? "
" Uhm, rồi mà... chơi trần đi a.. ngoại..ngoại lệ một hôm "
Đặt dục vọng to lớn trước cửa thiên đường, Xuân Mạnh nhẹ nhàng tiến vào. Nhẹ nhàng đâm rút, anh muốn nghe được tiếng rên rỉ ngọt ngào của người kia, thay vì tiếng chân giường cót két, nhưng có vẻ tốc độ chậm quá nhỉ?
" A..Xuân Mạnh..Mạnh, không cần nhịn đâu. Nhanh lên ..a "
Dây thần kinh của Xuân Mạnh chính thức đứt rồi Toàn ơi, cái mồm hại cái thân đấy.
Có được sự đồng ý của em, nắm lấy eo người nằm dưới, Mạnh đâm rút kịch liệt hơn. Nhanh và mạnh đến mức Văn Toàn phải cứng đờ cả người, nước mắt sinh lý cứ theo đà tuôn trào ra.
" A.. Mạnh, chỗ đó..a nhẹ lại..chậm thôi, djtme mày...tao bảo chậm thôi a.."
" Nằm im và tận hưởng đi cục cưng "
" Huhu nhưng tao.. mỏi a, đổi..đổi tư thế a..được không ? "
" Được "
Xuân Mạnh xốc ngược Văn Toàn lên đặt trên đùi mình, tư thế này.. Văn Toàn nằm trên, nhưng ai đó nằm trong.. Nhìn cũng kiêu gợi phết.
" Nhún đi, lúc nhỏ mày thích chơi nhún ngựa mà nhỉ cục cưng ? "
" Im..im đi "
Cái tư thế này làm cho cái đó đi vào sâu bên trong em, bất ngờ chạm phải điểm Grafenberg của em, cắn răng chịu đựng khoái cảm dồn đến ồ ập, nhún thêm mấy cái nữa rồi bắn ra đầy bụng Mạnh... Cục cưng, em vất vả rồi, giờ thì nằm im đi, đến lượt anh phục vụ em.
_______________________________________________
" A.. cái con gấu chết tiệt.. nhẹ thôi " Căn phòng số 8 gần đó cứ oang oang lên tiếng trách móc của anh đội trưởng, nhưng ai mà cản được ? Người ta đang mặn nồng mà lại nhề? Thôi lượn cho đẹp trời.
" Ngọc Hải, em xinh lắm đấy. Chân ái của Lâm .. "
Thủ thành quốc dân đâm rút cực kì mạnh bạo, hết trên giường lại bế em ra sofa, và làm trên cả bàn ăn. Cũng định ra ban công thử cho nó máu, nhưng mà lạnh lắm, thôi, ở trong phòng.
" Tới sáng nha em yêu? "
" Buông ra..a.. con gấu béo này.. nhẹ thôi. Á nhẹ thôi "
Chẳng ai biết chuyện gì xảy ra nữa, chỉ biết là 6h sáng hôm sau, có 2 gương mặt xanh như tàu lá chuối cuộn tròn mình trong cái lớp chăn bông..
( Này thì bù )
_______________________________________________________________________
Yo Táo đây, xôi thịt thì Táo nấu không được, bởi vì văn phong Táo nó kì dị quá. Ngôn từ cũng chẳng hay mấy.. Nên các bạn ăn tạm bánh mỳ thịt nhé =))