28. | R18 | Đừng làm đau bé con !

978 54 2
                                    


Vũ Văn Thanh đang rất muốn " làm " anh bé của mình, bởi vì sao á? Cấn bầu kiểu gì mà lại cấm tiệt luôn chuyện vợ chồng? 2 tháng rồi đấy Xuân Trường? Anh nghĩ em nhịn thế nào được? Đêm nay em mà còn nhịn thì chắc em liệt dương.

" Anh bé ! Cho em đi, 2 tháng rồi đấy ! "

" Không được, sẽ đau bé con "

" Anh định ôn nhu nhẹ nhàng như con Gấu kia của anh Hải à? "

" Ông Lâm mà nhẹ nhàng á? Hôm trước, cả đêm anh nghe toàn tiếng khóc la của anh Hải "

" Thôi mà, cho em đi, em muốn lắm "

" Nhẹ thôi đấy "

Nhận được sự đồng ý của bé con, hắn vồ lấy anh mà hôn tới tấp, nhưng mà hôn từ từ thôi, tắt thở đấy. Công nhận thật đấy, dù cơ thể anh có lớn hơn hắn, nhưng sao tiểu Trường kia lại bé hơn hắn thế nhỉ?

Hai nụ hoa của anh lúc nào cũng dựng cứng lên khi hắn mút, hắn thật sự đang rất kiềm chế. Nhưng khi tiếng rên yêu kiều của anh khe khẽ bên tai thì nó là chuyện khác...

Hắn đẩy 2 ngón tay vào trong tiểu huyệt của anh, thăm dò bên trong huyệt đạo non mềm đó, mò mẫm từng vách tràng xinh đẹp, hắn cho thêm một ngón nữa, cẩn thận hết mức để chắc chắc rằng anh không bị đau. Nhưng 3 ngón tay đã là gì so với thứ đáng tự hào kia?

" Uhm..a Thanh..khó ch..chịu quá "

" Anh chịu khó một tí, em phải thật cẩn thận "

Mặc dù bản thân cũng rất bứt rứt, nhưng phải nhịn, Xuân Trường là trên hết.

Hmm khuếch trương đủ rồi nhỉ? Anh bé, em đến đây, làm nhanh rồi qua xem R18 bên phòng 2 anh già nào.

" Em vào nhé ? "

" Uhm, nhẹ thôi "

Văn Thanh đưa dương vật hắn vào tiểu huyệt của anh, vừa đưa vào, cái thứ đó lại lớn thêm một vòng lại rất nóng...

" Thanh..Thanh a uhm.. của em..to và..a nóng quá "

" Anh yêu, đừng nói ra những lời dâm dục như thế chứ, em sẽ ra mất ~ "

Cái tên này, mặt dày không khác gì con Gấu của ai kia, nhưng mà Xuân Trường đang bầu bí, làm mạnh như này có chuyện gì thì toi nhé.

" A..em nhẹ thôi.. uhm đừng làm đau..a uhm bé con "

Đừng tưởng anh lừa được hắn, hắn đã lên mạng tra khảo rồi, thời gian đầu quan hệ thì có sao chứ? Học hỏi anh Hải đi, bị anh Lâm đè cả ngày mà vẫn có sức để bố láo đấy thôi =)

" Khóc lóc cái gì? Đêm còn dài mà, anh Hải với anh Lâm còn chưa làm đâu. Anh cố chịu một chút, 30 phút thôi "

Và đêm đó có vài người mất ngủ ...

__________________________________________________________________

Yo Táo đây, đang chat với Box mà high quá, nên cho hẳn 2 ổ bánh :Đ



[ VNF ] |  Ổ HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ