37. Vậy theo thời gian thứ còn lại là gì?

586 44 5
                                    

" Oaaa, anh đi về mà yêu anh Trọng "

Tấn Sinh oà khóc, người kia cũng chỉ biết ôm em vào lòng mà vỗ về. Supachai có lỗi với em, chỉ vì một chút thiếu hiểu biết đã khiến em thành ra như thế này... Vô cùng xin lỗi em.

Nhìn em xơ xác, vết thương thì đầy người. Ngực, cổ chi chít vết hôn... Thân em như ngọn cỏ dại bị giẫm đạp ven đường. Đau lòng. Huỳnh Tấn Sinh trước mắt hắn đây sao? Thân tàn ma dại...

Hắn dùng sức nhấc bổng em lên, đưa em về lại nơi đóng quân. Tẩy rửa cho em thật sạch sẽ rồi ôm em lên giường ngủ một giấc đến sáng.

_

_

_

" Hic hic..."

Mới sáng sớm hắn đã nghe tiếng ai đó thút thít nho nhỏ, đảo mắt xung quanh hắn thấy em ngồi co rúm lại trong góc tường như một con mèo nhỏ bị bắt nạt.

" Bé ơi? "

Hai tiếng bé ơi vừa dứt đã thấy em loạng choạng đứng lên mà nhào vào lòng hắn khóc oà, buông bỏ thứ tình cảm kia đối với em thật sự quá khó.

" Oaa Su.. Su có ghét em không... Em..em không còn tr .. ưm"

Chưa hết câu, môi Tấn Sinh đã bị một thứ gì đo mềm mềm ấm ấm bao bọc, hoá ra là môi của anh người yêu. Hắn cuốn em vào nụ hôn nồng cháy kiểu Pháp, môi lưỡi giao thoa. Ái vị tình dục dâng lên trong căn phòng số 25*

Bàn tay của tiền đạo người Thái kia nhẹ nhàng cời chiếc áo của em, hôn lên từng dấu hôn ngân lại của bọn biến thái đã cưỡng hiếp em, dường như ý thức được sự việc, Tấn Sinh vội vàng đẩy hắn ra, giàn giụa nước mắt tủi nhục

" Hic đừng chạm vào em.. em em bẩn lắm hic "

" Không, em không bẩn. Vì em là vợ của tôi.."

Hắn đang nói dối em à? Hắn bảo hắn yêu Đình Trọng cơ mà?

" Anh không yêu Đình Trọng, mà là yêu em. Anh đã nhầm lẫn em và anh ấy năm 2019.."

" Nếu em không phải cậu thanh niên năm đó.. anh có yêu em không? "

"... Không "

Đúng là em ảo tưởng mà, mũi nhọn số 1 Thái Lan sao có thể yêu em cơ chứ?

" Nhưng... đó là suy nghĩ của anh trước khi nhìn thấy em nằm trên bãi cỏ nhầy nhụa tinh dịch...Vì anh "

" Supachai Jaided !! Em yêu anh.."

Hôm nay có hai trái tim cùng nhịp đập trở lại...

( * Supachai mang áo số 22, Tấn Sinh mang áo số 3. Tổng ta có 25 )

_________________________________________________________________________

Ôi cuối cùng cũng kết thúc chuỗi ngày ngược ebe Sinh, ngày mai trở lại làm một Box Chat Vui Vẻ =))

Dạo này chưa sìn couple Đại Chung nhỉ? Ok lên sàn :3


[ VNF ] |  Ổ HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ