supachai quẳng điện thoại sang 1 bên, vùi đầu vào cái gối mà supachok vừa đem đến và ném lên người mình, hắn không giấu nổi tiếng thở dài não nề.
"hờiii !! chok ơi cứu vớt đời tao vớiii "
supachok ngồi bên cạnh lập tức hất hàm về phía hắn.
" đéo "
thằng em suphanat giơ like cho anh trai
" adu được lắm anh hai, dứt khoát "
" hai anh em chúng màyyyy !!! "
hắn đang rầu não lắm, chuyện này mà đến tay cục bông nhỏ thì chắc em và..cục bông nhỏ hơn không sống nổi đâu.
mẹ hắn ép hắn về pattani lấy vợ, mà còn gì ngang trái hơn khi người ấy là bạn thuở nhỏ của hắn, cô ấy là mia. cả đội cũng đang cầu nguyện cho hắn đấy chứ, nhỡ mà làm tổn thương gì đến cục mềm mềm của quảng nam kia thì chắc minh tuấn sẽ bổ đầu hắn ra mất. hắn còn yêu đời, yêu sinh lắm...
đêm khuya gió bấc lạnh lùng, cảnh vật tĩnh lặng chìm vào giấc ngủ, nhưng hai bên tổ quốc, có hai con người đang khóc vì nhau...
Đã là canh 2 rồi, điện thoại hắn reo vang hồi chuông quen thuộc, nó là bài hát mà cục bông thích..' thanh xuân '
'đưa em về thanh xuân
về những dấu yêu ban đầu...'hắn vội vàng nhấc máy, đầu dây bên kia im lặng hồi lâu, rồi có mấy tiếng nấc khe khẽ . . .
" ức..bánh ơi, bánh đi lấy vợ, em ở với ai? "
_______________________________________________________________________________
cháy nhà mừng sinh nhật cô Xinh =))