Dùng lowercase tuy tiết kiệm thời gian, nhưng không phù hợp với tôi...
[...]
Supachai buông máy hững hờ, vài giây sau mới bình tĩnh đáp lại đầu dây của Tấn Sinh, run run cất giọng, cái giọng điềm tĩnh trầm ngâm mọi ngày đã biến mất, chỉ còn là sự sợ hãi và tột cùng của đau đớn.
" Sinh...anh bị ép..a nhưng anh sẽ cố gắng thuyết phục mẹ..Sinh-"
" Bánh đừng nói nữa, em..em nghe đủ rồi. Ngay từ đầu Bánh chẳng hề thương em, Bánh chỉ xem em như công cụ để qua mắt mọi người, em ghét Bánh lắm. Vậy mà em đem lòng dạ ra trao trót cho người ta, trong người em ... còn 1 hạt đậu chưa kịp ra đời đã vắng bố lớn. Nếu Bánh không muốn sau này nó tìm cha, thì em sẽ bỏ nó. Em cũng buồn lắm chứ, đứa trẻ này..3 tháng rồi mà. Nó sẽ trách em, tại sao không cho nó nhìn đời... Bánh vui không? Em bỏ nó, em và Bánh chia tay nhé? Bánh sẽ có vợ đẹp, con xinh...Còn em sẽ an phận ở Quảng Nam với anh Tuấn, anh Trung. Cuộc sống Bánh sẽ tốt hơn, em sẽ quay lại làm hậu vệ. Bánh-.."
Hắn ở bên kia đất nước xa xôi, nghe những lời từ cục bông lầm lì ít nói, nay mang bao đớn đau uất ức cho hắn biết.
" Làm ơn, Sinh..đừng nghĩ gì dại dột..anh anh- "
Hắn là tiền đạo số 1 Thái Lan, chẳng khi nào rơi nước mắt, vậy mà hôm nay vì cậu con trai kia, hắn ngã khuỵu, nước mắt rơi khỏi khóe mi.
Gì chứ? Hắn nhớ lại âm điệu của em...Em có một đứa bé sao? Cái hôm ấy..là lần đầu của Sinh, em khóc nhiều lắm, hắn cũng vì cực khoái mà xuất vào bên trong...
Vậy ra, đứa bé ấy là con của hắn.
" Sao rồi, Bánh đồng ý chứ? "
Hắn đứng phắc dậy, hét vào điện thoại
" HUỲNH TẤN SINH, TÔI CẤM EM NGHĨ BẬY ĐẤY ! CÒN NỮA, EM MÀ CÓ CÁI TƯ TƯỞNG BỎ ĐỨA CON ĐI THÌ ĐỪNG TRÁCH TÔI NẶNG TAY. 8 GIỜ SÁNG NGÀY MAI TÔI ĐẾN QUẢNG NAM, ĐỪNG CÓ MÀ XÀ NẸO VỚI HÀ MINH TUẤN ! "
Hắn quyết định bỏ luôn Thai League để bê em về. Vì tổ ấm, dăm ba cái giải...
Hắn cúp máy.
Tấn Sinh chỉ đứng cười, cười, cười trong cay đắng.
" Sinh, ổn không nhóc? "
Minh Tuấn đứng bên cạnh vỗ vào vai đứa nhỏ em.
" Em ổn "
_2h sáng tại căn phòng 823 của Buriam.._
" SUPACHOK SARACHAT !! LẤY VALI CHO TAO "
Suphanat Mueanta - em trai Chok thấy người anh cùng phòng có vẻ đang bực đến mức sóng cuộn 3 đào, lập tức đá vào mông anh hai, thì thầm
" Anh-anh hai cứu em. Ông Su bị tẩu hỏa nhập ma..hai-hai giờ sáng đòi đi qua Việt-"
Supachok đã quá quen với cảnh này, liền quẳng cho thằng m81 số áo 22 chiếc vali hình trà đào rồi nằm ngủ, đứa em chống hông nhìn viễn cảnh khủng khiếp nhất đời mình đang xảy ra...
________________________________________________________________________________
Ban đầu ship chơi chơi, ai dè thành hardship =))