54. bom nguyên tử

471 47 3
                                    


hôm nay tôi - nguyễn công phượng aka cameo chất lượng xin ra mắt các bạn quả bom nguyên tử nổ chậm mang tên bùi hoàng việt anh. 

thường thì các ông thấy nó ít nói? giản dị? sai rồi, nó đích thị là bom nỏ chậm đấy. chú trường cũng chẳng làm gì được đâu. ai bảo ông thả rông rông nó làm gì? 

_

_

buổi sáng, nó đi đến trước cửa phòng tấn sinh, gõ cửa bộp bộp. cái cục bông lầm lì phải vác cái mặt như cái chăn mới giặt đi mở cửa cho nó. vừa bước ra đã thấy bản mặt việt anh cười hê hê như đứa dở. 

" mới sáng qua phòng anh làm gì ? " 

bé sinh nhíu mi hỏi nó, thật ra sinh buồn ngủ lắm. anh người yêu đang chờ nó bên trong, mới sáng lại gặp thằng này, dcu. 

" em qua chơi tí hjhj " 

" chơi cái gì? không thấy anh đang ngủ sao..oáp ~ "

việt anh loe đầu nhìn vào cửa thì thấy 'cái bánh' của tấn sinh đang nằm đợi, liền 1 cước đạp cánh cửa cho nó mở tung ra, rồi thơm vao má tấn sinh 1 cái rõ kêu. tấn sinh bất động, còn việt anh thì cười hề hề.

'chụt' 

nó ngó vào cửa, thấy supachai mặt đen như đít nồi, nó hiểu chứ. rằng số phận mình và ông anh sắp bỏ mẹ rồi. nó nhanh chân chuồn trước. 

tấn sinh bị tên đó kéo lại vào phòng, trước khi cánh cửa đóng sầm. nó chỉ nghe vài âm thanh 'be bé' 

" cục cưng, dám để thằng nhãi đó hôn vào đôi má quả đào này của tôi sao? tôi phải dạy cho em biết, em là của tôi " 

" aaaa, cứu...aa việt anh cứu sinh, chiến ơi cứuuu !! "

và..

'SẦM' 

chẳng ai nghe gì nữa 

_

_

_

buổi trưa, nó đang nằm nghich điện thoại với nguyên mạnh, nó cứ dụi dụi vào ngực anh kiểu gì ấy. bé toản vừa mới mở cửa ra đã mặt đen như mực, đóng sầm cửa lại. vội vã quay đi, nguyên mạnh cứng đơ, quay qua lườm việt anh, dù thằng nhóc chẳng quan tâm cho lắm. 

" thằng nhóc này, mày cứ dụi vào anh làm gì? ăn cứt chưa? người yêu tao giận rồi đấy " 

" hờii !! toản da mặt mỏng lắm, anh dỗ chút là hết giận ấy mà " 

nguyên mạnh tức đến độ long máu não, vỗ việt anh 1 cái rõ đau. 

" biến về hà lội, ngay và luôn " 

việt anh bĩu môi, quay mông bỏ đi. 

làm như tui thèm anh lắm á ! 

buổi chiều, việt anh lại hay đu đu theo ngọc hải, làm con gấu nga kia lườm cháy đít nó. nhưng nó đâu có biết, vẫn tiếp tục công việc châm lửa thôi. 

" hải, qua đây. đá cho tôi bắt bóng đi " 

ngọc hải lon ton chạy lên phía văn lâm, nhưng bị nhóc kéo lại 

" ở đây với em đi, hic " 

nó làm nũng bạn quế bằng giọng mũi, đáng yêu !nhưng mà chỉ có ngọc hải thấy thế thôi, chứ văn lâm đang nhồi máu cơ tim vì thằng dở này. 

" bùi hoàng việt anh !! lượn về với chú của mày, trả quế lại đây !! " 

nó sợ lâm lắm, vội vã bỏ đi. 

_

_

tối về, nó rón rén bước vào phòng tấn trường, thấy chú đang ngồi ngắm nghía cái khăn tay do nó thêu tặng chú dịp sinh nhật. 

"..chú " 

" việt anh à? làm sao đấy? "

việt anh lập tức lao vào người tấn trường, nỉ non bằng giọng cún con. 

" ức, em muốn ngủ với chú " 

" được rồi, lên giường đi. chú ôm em "

dù có quậy phá như thế nào, rong ruổi ra sao, thì đêm về cũng chỉ an yên say giấc bên cạnh người yêu thôi...

_______________________________________________________________________________

dạo này phong ba sóng gió phủ đầu quá =))

[ VNF ] |  Ổ HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ