tấn trường x việt anh.
cảnh báo : có r18. \vô dụng !\
_
_
_
28.3.2022.
hôm nay là sinh nhật minh vương. cả đội quyết định tổi chức buổi tiệc nho nhỏ để tri ân bạn béo.
tiệc tàn, cả đội loạng choạng ra về, có chút hơi men vì bia rượu. các bạn nằm dưới thì say ngoắc cần câu, chỉ có các anh công là tỉnh táo để mang các bạn ấy trở lại phòng sinh hoạt.
để mà nói về độ say xỉn ấy, thì có 2 cục bông còn hơn các anh lớn. ai là ai cơ á?
nhân vật số 1 - huỳnh tấn sinh.
bình thường hai cái má đã đỏ au au khiến cái tên người thái kia đổ gục rồi, giờ thêm miếng men, chao ôi, cái giọng xứ quảng đáng yêu, nay lại thêm chút nũng nịu, vươn 2 tay ôm lấy cổ 'cái bánh' làm hắn muốn tan chảy a ~
supachai ôm tấn sinh về phòng, đóng cửa.
đoán xem họ làm gì?
nhân vật số 2 - bùi hoàng việt anh.
để mà nói về cái mức độ say xỉn của việt anh thì các ông phải gọi là cụ.
tấn trường cố lực mới bế em người yêu về lại được phòng. thật sự chú cũng thấy mệt mỏi vì cái thằng nhóc 1m86 này. nhưng mà thấy em xinh xẻo, đáng yêu lại thấu hiểu cho chú như này. bao nhiêu muộn phiền đều tan biến về vũ trụ...
_
_
_
việt anh nằm mê man trên giường, quần áo xộc xệch khiến cả nửa thân trên của em đều trần trụi. tấn trường cảm thấy cổ họng của mình khô nóng khi nhìn thấy thân ảnh nóng bỏng của em người yêu. chú định quay đi, tha cho em. nhưng có vẻ ông trời hôm nay muốn chú 'ăn' việt anh rồi.
tấn trường nhếch mép, bàn tay mò mẫm trên vùng ngực của việt anh, cơ ngực em tưởng chừng rất săn chắc nhưng hoá ra rất mềm mại và mịn màng, chú lần đến 2 nụ hồng đang phổng phao vì nhịp thở của em.
dùng miệng ngậm lấy nó đùa giỡn, ban đầu tấn trường chỉ từ tốn thăm dò nhưng khi nghe tiếng nấc nho nhỏ của em người yêu thì mới đẩy nhanh tiến độ. rời khỏi ngực, chú hôn vào môi em, tách ra, đưa lưỡi của chú vào bên trong khám phá khoang miệng ngọt ngào của việt anh.
" bông nhỏ, ta cũng nên học hỏi 2 nhóc 2203 nhỉ? "
hai tay đi đến vùng tư mật mà khai phá. tấn trường mơn mớn đùi non của em, rồi từ từ đến huyệt đạo. chú với tay lên kệ tủ lấy 1 chiếc lọ nhỏ màu đen, trông có vẻ lạ. đổ 1 chút ra tay, rồi đẩy vào tiểu huyệt của việt anh, chú cảm thấy bên trong em thật ấm, lại còn ẩm ướt..thật tuyệt.
việt anh phía trên này dần tỉnh, khuôn miệng nhỏ nhắn đang rên rỉ những âm thanh non nớt...đưa mắt về phía đang phát ra cơn đau âm ỉ, em hoàn toàn sững sờ, rưng rưng nước mắt
" chú..chú ơi, đừng làm...a..vậy với em..mà hic "
tấn trường bất ngờ, bông nhỏ đã dậy rồi à?
lại còn sắp khóc, chú vội rút tay ra, hôn lên trán em.
" việt anh ngoan, chú với em là người yêu. không sao đâu "
" nhưng đây là lần đầu của em "
chú mở to mắt, vậy hoá ra trước đây em quen nhóc thanh bình..?
" vậy lúc trước, em và nhóc út..chưa làm gì à? "
nghe đến đây, việt anh khóc, khóc cho thoả nỗi lòng mà mình dành cho người ta.
" hức, em ghét chú lắm. em với bình là bạn thôi. em gìn giữ nó 23 năm là dành cho chú mà..."
" vậy thì ngoan, nằm xuống "
bàn tay đó lại đi vào cửa huyệt 1 lần nữa, lần này việt anh không phản kháng. chỉ nằm im để chú lộng hành.
" chà, điểm ngọt ngào ở đâu nhỉ? "
việt anh khó hiểu, cái gì mà điểm ngọt ngào chứ.?
dứt lời, bỗng cơn khoái cảm ập đến khiến Anh 'bé' phun ra thứ bạch dịch nhớp nháp.
" em lên đỉnh chỉ vì mấy ngón tay của chú thôi sao? "
việt anh lúc này khó chịu, cả cơ thể như lửa đốt, chỉ mong có cái gì đó thoả mãn mình...
" chú..chú vào đi mà, em không chịu được "
tấn trường để phân thân của mmmifnh trước cửa huyệt của em, điên cuồng cào gãi mà không hề vào.
" chú "
" Gọi là gì? "
việt anh ức đến phát khóc, chỉ ming cái thứ thô to kia đi vào mà mạnh mẽ chà đạp mình...
" daddy..a "
" ngoan, để dady chiều em "
hẳn 1 nhịp, chú đẩy cả dương vật vào. không đợi em thích nghi, mạnh bạo đâm rút.
" a..đau muốn chết, kho-khoan a..uhm chú ơi .. chú địng giết em à? "
" ừ, chú sẽ giết em, giết chết em trong sự sung sướng. chịu không? "
đêm 28, có 2 cục bông lầm lì bị thượng cho đến phát khóc a ~
________________________________________________________________________________
a..hai cục bông lầm lì là ai nhỉ?
full demo rồi nhé, heheheh