29. | R18 | Cục cưng đừng giận !

1K 70 6
                                    

Ngọc Hải đang thật sự rất rất giận con Gấu béo ú kia, làm sao á? Đem khoe chuyện giường chiếu cho toàn dân thiên hạ như thế mà xem được à? Lần này phải giận, phải giận !!

Văn Lâm đẩy cánh cửa phòng ra, thấy em người yêu đang mặc chiếc áo thun form rộng của hắn, nhưng điều đáng nói là... em mặc mỗi chiếc boxer, để lộ cả cặp đùi trắng mịn và nhẵn nhụi khiến bao thằng đàn ông thèm khát.

Ngọc Hải quay mặt lại, đã về rồi sao? Em tiến sát lại gần Văn Lâm, đẩy con người ngồi lên giường, còn bản thân thì ngồi lên đùi hắn, ý gì đây? Đang dụ dỗ hắn sao?

" Em..em làm trò mèo gì thế? Thích nằm liệt giường à? "

" Chỉ làm những gì nên làm thôi, chồng yêu ~ "

Hai chữ " chồng yêu " vừa dứt, hạ bộ của hắn đã cương cứng thêm một vòng, em cúi xuống, chủ động hôn lên môi hắn, một nụ hôn kiểu Pháp...

Thôi xong, không ổn rồi. Em nhận ra sự thay đổi dưới lớp quần kia, liền bật dậy định chạy đi. Nhưng mỡ dâng tới miệng rồi, có ai lại bỏ không?

" Em yêu, làm Lâm như này rồi định trốn sao? Mơ đi "

Văn Lâm đè em xuống giường, tiện tay vớ lấy chiếc cà vạt hôm trước em vừa tặng, trói tay em lại. Rồi bỏ mẹ nhé, cửa thì khoá, chân thì đau, tay bị trói cứng ngắt thì chạy đường nào?

" Chồng em là goodboy, chơi cà vạt chứ không còng tay ~ "

Giờ Ngọc Hải khóc không ra nước mắt, lỡ chơi dại một lần rồi, thôi dại luôn !

Hắn cởi phăng chiếc áo kia của em, cả chiếc boxer cũng không thoát. Hắn đút 3 ngón tay vào trong em, nghe tiếng rên khe khẽ của em bên tai, hắn thấy tim mình nhũn ra.

" A..uhm Lâm, vào đi..a uhm em khó..chịu "

Hắn thúc thật mạnh vào tiểu huyệt kia của em, đúng là làm thường xuyên đỡ phải mất công khuếch trương. Nhưng làm thường xuyên thì sao chứ? bên trong em vẫn sướng như lần đầu.

" Hic..Lâm ơi, nhanh một chút nhé..a uhm "

" Chiều em, cục cưng "

" Hic, em ghét Lâm.. a uhm ahm.. hic "

Hắn nghe đến câu " ghét Lâm " đã dừng lại, tại sao?

" Tại sao ghét Lâm? "

" Hic Lâm chỉ toàn khoe chuyện giường chiếu.. Em không thoả mãn được Lâm à? hay là Lâm chán em rồi? "

Nhìn những giọt nước mắt của em, Văn Lâm đau lòng vô cùng, cục cưng...

Hắn tiếp tục động, nhưng lần này nhẹ nhàng hơn trước, cử chỉ ôn nhu nhẹ nhàng trước giờ hắn chỉ dành cho em, không cho ai khác ! Khẳng định.

" Cục cưng đừng giận, anh yêu em như cái tên của em, to lớn như Thái Bình Dương và xinh đẹp như đất nước Hà Lan "

Nghe những lời này, Ngọc Hải không tự chủ được mà rơi nước mắt. Vẫn là anh thương em nhất...

.

.

Ở một diễn biến khác..

" Anh Lâm ngọt ngào quá huhu "

" Tiếc cho anh chồng người Thái của em hmuhmu "

" Sao chúng mày nghe được thế? Tao chả nghe cái gì "

" Úp cái cốc lên tường mà nghe "

_______________________________________________________________________

Yo Táo đây, vừa viết vừa quéo hmuhmu. Mai ăn chay lại thoai, ăn bánh mỳ thịt riết bị dảk :0


[ VNF ] |  Ổ HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ