Author's note

240 55 37
                                    

Plsss do not copy po,and this is my first story so aasahan po ninyong may mga wrong types at wrong grammar saking story kaya pagpasensayahan niyo napo.

Plss like and follow narin po,at kung may suggestion at may reklamo comment niyo lang po,pero if hindi niyo gusto ang story pwede napo kayong umalis at wag magbasa dito(charr haha)pero thank you po.

At ang mga sumusunod na pangyayari,pangalan at iba pa ay base sa  imahinasyon kopo kaya sana plss dont copy at report my story,sobrang hirap po gumawa ng story kung alam niyo lang(syempre hindi ang iba sa inyo nagbabasa lang naman) joke lang po heheh.

At kung may mga masamang lengwahe,mga scene na malalaswa wag napo kayong maging inosente dito(kabisado kona po ang ilan sa inyo 😏)sa storyang to wala pong inosente at anghel dito.ang author niyo po ay demonyo rin ang utak at i know na kayo rin po kaya wag napo kayong magmalinis.

Mag-enjoy nalang po kayo,kesa ireport niyo wag po ninyong ireport dahil lang may mura or malaswang pangyayari,take note binasa niyo po bakit niyo pa irereport ituloy niyo nalang ang pagbabasa.

Salamat po sa suporta i hope magustuhan niyo po,on going po ito so expect na medyo matagal ako makapag update.

Namamaalam
Maganda niyong author CHRISLLIE

DEALING WITH THE BILLIONARE(MADRIGAL SERIES #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon