DEALING WITH THE BILLIONARE (CHAPTER 10) CONTINUATION.

65 22 43
                                    







Astrid's point of view.🌸




"GIRLFRIEND!!!,BAKIT MO NAMAN NAGAWANG SABIHIN YUN!"singhal sakin ni Dan pagkababa namin ng bus,agad kasi siyang dumiretso dito samin,talaga hindi na nasunod yung sinabi na maam na mag stay sa partner,pumayag naman siya tutal hindi pa kami nakakapasok sa loob.



"Oo nga bakit mo naman nasabi yun!eh hindi mo naman siya girlfriend diba?!"inis na tanong ni Carla sakin,hayyst hindi ko Alam BIGLA KO NALANG NASABI!!.


"Eh kasi Nag DAYDREAMING AKO KANINA,,,,ang daming babaeng sumulpot sa utak ko tapos hindi ko na napansin na girlfriend na pala ang nasabi ko"sabi ko habang hinahampas ng mahina ang bibig ko napabunting hininga si Dan habang si Carla hindi maipinta yung mukha.



"Kainis naman eh!!"sigaw ni Carla at agad na nagwalk out,teka anong problema nun? Bakit bigla biglang nagwalk out.buti wala na dito sa Clide,pagkababa niya tulala siya tapos dumiretso dun sa mga barkada niya ayun nakikita kong kinakausap na nila ngayon.



"Teka sundan kolang ah"sabi sakin ni Dan at tumango ako,ano va kasing problema ni Carla,Bakit galit na galit yun?ngayon lang soya naging ganun ahh,tsaka pansin niyo ba lagi silang nagkakainitan ni Dan actually ang cute nga nila eh.nakita ko nalang na sinundan ni Dan si Carla sa at pumunta sa likod ng bus.



Somethings pucking fishy here..



Dahil nga marites ang lola niyo,aba gusto kong makinig hehe,naglakad ako ng dahan dahan at sumilos sa may dulong bahagi ng bus,nagulat ako saaking nakita,nakayakap si Dan kay Carla,teka? Ang weird naman nila,teka sila na kaya?! Kasi hindi naman mag rereact ng ganun si Carla eh.





"Sorry na beb"sabi ni Dan,agad namang humiwalay si Carla at tinignan siya ng masama,naku poooo,mukhang nagalit talaga haysst bwisit na bibig naman kasi tohhh..agad kong hinampas yung bibig ko ng mahina,ano ba naman kasi yan,bakit koba kasi nasabi yun,nakuuu makakasira pa ata ako sa relasyon wag naman oh....




"Eh kasi naman nabigla ako eh!,ikaw hah!! Baka nanlalandi ka nanaman,sa kaibigan kopa talaga "sabi ni Carla,at dinuro dinuro pa si Dan.



"Eh malay koba kasi sa pinagsasabi nun,nakita mo naman yung reaksyon ko kanina diba"sabi ni dan,at niyakap nanaman siya ni Dan.




"Nakakainis ka kasi eh!! Huhuuhu"



"Bakit ka naman umiiyak plss tahan na may nagawa nanaman ba akong mali"




"MARAMI!!,for 9 years in relationship wala kaparing pagbabago!,yung ginawa mo sa bar kagabi!paulit ulit nang nangyayari yun!oo naging tayo elementary or highschool pero napaka unfair mo,gusto mo ikaw lang mahal ko!!! Pero ikaw! Nanglalandi kapa ng ibang babae!,akala moba hindi masakit ah!nagtiis ako ng ilang years,pinaglaban pa kita sa mga magulang ko at dumating sa point na pinalayas nila ako dahil sayo!tapos ganito kung makaasta ka dun sa bar akala mo wala kang GIRLFRIEND AHH?!!!,ano moba ako?!kaibigan?"grabe namang story yun,talagang 9 years na sila wow! Uti namang Dan natoh gago rin ano,napatakip nalang ako ng bibig,muntik na kasi ako makagawa ng ingay at baka mahuli pako dito.



"Tahan na plss,naiiyak din ako eh"sabi ni Dan at oo mukhang iiyak na nga talaga siya,grabe namang scene to tangina nakakainggit pangtelye serye...



"Ganito nalang,makinig ka sakin i promised hindi nako maiinlvolve sa ibang babae,plss kilala mo naman ako diba pag napromised ako alam mo na gagawin ko yun,simula ngayon hindi nako magbabar para lang sa babae okay i love you,sorry beb,hindi na talaga muulit,kapag naulit uli yin ikaw mismo makipag break sakin ah" seryosong sabi ni Dan habang nakatitig at hawak ang pisngi ni Carla gamit ang dalawang kamay nito,hinalikan pa siya si Dan ng Madiin at ngumiti.Hayy pag-ibig nga naman,ito namang si Carla tumango nalang at ayun nagyakapan nanaman ang dalawa sa harap ko.



DEALING WITH THE BILLIONARE(MADRIGAL SERIES #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon