DEALING WITH THE BILLIONARE (CHAPTER 9)

64 27 55
                                    



Clide's point of view.🍁


"Huh?!bakit wala pa yung mga girls dito?!"inis na sabi ni adler,habang kausap yung babaeng mga sukat ko nasa 40s ang edad.

"Kasalanan kopa?!,eh ikaw toh laging huling magbayad noh!"

"Sige na kasi plsss.sabi niyo sakin may bago"

"Oo nga ano magagawa ko pinakyaw nga ng isang customer"

"Hanapan mopa ako,sige naa baka may natira pa"

"Fine basta bayaran moko ng maayos naku,ako puputol diyan sa mayor mo!"at umalis na ito,bumalik siya sa upuan namin at dismayado.

"Oh ano nasan na yung mga chicks?"tanong ni anthony.

"Titingin pa daw baka meron pa sa loob"

"Naku pare nauubusan ka ata ah"

"Bwisit may pumakyaw daw,kung sino man yun mabulunan sanansiya"

Hindi ko nalang sila pinakinggan at uminom nalang ako,hard ting iniinom namin ako hindi naman ako mabilis malasing sakto lang.at kaya kopa.

"Oh teka clide diba girlfriend mo yun?"agad na nakiliti yung tenga ko dahil sa narinig,tinuro sakin ni anthony yung babae,hala siya nga..

"Anong ginagawa niyan dito?"tanong naman ni adler.

"Kasama niya si carla oh,nagkwekwentuhan sila"sabi naman ni adrian,oo nga nag iinuman pa,teka umiinom siya,ngayon kolang nakita na uminom yung babaeng yun ah,sira ulo yun ah bakit marunong na siya mag inom!.

"Gagu dimo ba lalapitan o pagbabawalan"taning ni adler.

"Hayaan mo siya,may kasama naman siya eh".bahala talaga siya may kasama naman siya tsaka nag eenjoy sila kaya hayaan nalang.

"Sige bahala ka"nagkwentuhan na lang kami,nagkakatuwaan at nag-aasaran pa.

Biglabg nag vibrate yung phone ko,at tinignan kung sino ito.si shane nanaman bakit ba kasi napaka epal nitong babaeng toh.

Nagmessage siya sakin,pero diko yung binuksan bahala siya,magalit na si daddy sakin basta ayoko makausap yun.

Napatingin ako kila astrid,nakita kong maya maya pa ay may lumapit sa kanila,mukhang medyo may tama narin ito,hindi ko kita yung mukha eh kasi nakatalikod,mukhang lalaki kasi sa suot niya.matangkad din pero tingin ko mas matangkad ako.nag-uusap silang tatlo,bahala na kausapin mo gusto mo ..

Uminom pako ng uminom,hanggang sa makarating na yung mga babae ni adler,itong gagong toh malibog talaga.

"Aba narito na pala ang aking mga binibini"sabi niya sabay hinalikan sila sa pisngi at isa isa pa.umiling nalang ako nakipag usap sa mga barkada ko.

"Sinong kausap ni astrid ?"sabi ni adrian.

"Ewan?"

"Anong klaseng bf ka hinahayaan mo makipag usap gf mo sa ibang lalaki"

"Pakealam moba,bahlaa siya sa buhay niya"sabi ko at kumain ng chips na pulutan nadin namin.

"Oh pare hinawakan siya sa kamay"pagkarinig ko nun agad akong napatingin,mukhang pinipilit pa siyang magsayaw nito,pero siya tumatanggi at kinukuha yung kamay niya.dahil sa inis ko ay timayo ako at naglakad patungo dun sa lalaking nakatalikod nayun,sumunod nadin ang mga kaibigan ko.

"BITAWAN MO SIYA"seryoso kong sabi agad namang nagulat si astrid ng makita ako,at agad na hinigit ang kamay nito na hawak nung lalaking toh.

"huh,ako ba kausa___""

DEALING WITH THE BILLIONARE(MADRIGAL SERIES #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon