Clide's Point of view.🍁
After akong batuhin ng babaeng yun,napatawa nalang ako ng mahina,even me ngayon kolang din siya nakita,btw Im Clide William Madrigal papa ko ang may-ari ng school nato,and im proud to say that i am a billionare may sarili nakong company,its a clothing company at sobrang sikat yun dito sa pilipinas even though im 22 years old palang.masasabi kong successful nako hindi lang dahil kay daddy syempre pinaghiarapan ko rin.and im third year collage.
Ang meron kasi dito sa university namin ay,senior high and collage lang at magkaiba ng bulding meron naman kaming highschool pero hindi halo dito,nasa ibang location pero that's fine i guess.nagulat din ako sa ginawa ko kanina its not my first kiss pero iba ang feeling ko sa labi niya,sobrang lambot.
Umalis nako at dumiretso sa classroom ko,hinayaan ko ang mga fans ko dun mahirap talaga kapag saksakan ka ng gwapo noh.sorry masyado bako sa confidence wala eh ganun talaga ako.i have a brother pero mas worst yun sakin at mas galit si dad dun,kailangan ko kasi talaga ng girlfriend ngayon,para narin tigilan nako ng mga fans ko,at para kay daddy he wants me to have a girlfriend.whick i dont like kasi ayoko siya ang mag desisyon pati sa love life ko,at yung babaeng yun talaga ang linili ko kasi i know na iba siya sa mga fans ko.
And i like her, kasi mabunganga siya gusto ko yung mga ganung type ng babae parang kapag nagagalit sila ang sarap nila lalong pagtripan.
"Mr.Madrigal are you listening?"nagulat ako nang biglang magsalita ang proff ko,tumango na lamang ako at nagpatuloy na ito sa pag didiscuss.
Astrid's point of view.🌸
Nang makabalik nako sa classroom namin,ay nagulat ako dshil bigla akong hinila ng mga kababaihan at agad na pinasok sa classroom.lima silang pinagtulungan ako pero syempre hindi ako nagpatalo sinamaam ko sila ng tingin.
"Grabe nakakapagtaka sino ba namang maiinlove sa katulad mo cheap girl"saad nung isang babae na mukhang palaka.
"Oo nga tsaka pwede ba layuan mona si clide"
"Talagang lalayuan ko yung mokong nayun,at maniwala man kayo o hindi wala kaming relasyon,sinungaling lang yun kaya pwede ba umalis na kayo at pabayaan niyo ko!"
"Tingin mo ba pababayaan kalang namin,mang-aagaw ka "
"Ako mang-aagaw eh mukhang hindi nga siya naging sayo"sagot ko,halos matawa naman yung mga alagad niya.
"Shut up bitches!"
"I look more Beautiful than you,so ibig sabihin mas lamang ako "
"Oo maganda ka pero wala namang may gusto sayo"sabi ko sabay ngumiti ng mapang-asar.
"Pagtulungan niyo na"utos niya,kaya mas naging alerto ako akmang sasampalin ako ng isa ay napigilan ko anamn siya gamit ang kamay ko at agad na binali ito,nagulat sila sa ginawa ko pero agad akong hinampas ng upuan nung isa,napainda ako sa sakit dahil tumama talaga sa ulo ko.napahiga ako dahil sa sakit at tatayo na sana ako ng biglang apakan ng isang kasama nila yung kamay ko sobrang sakit nung mukhang halos dumugo pa.
"Bagay yan sayo malandi ka kasi"narinig kopang sabi nung bruha,halos manghina nako dahil pinagtutulungan parin ako ng apat na kasama niya,nakaapak parin yung isa sa kamay ko,hindi ako makatayo dahil dinaganan nila ako.dahil to sa bwisit na mokong nayun eh,kasalanan niya toh eh.nanghihina na talaga ako naaninag ko naman na kumuha yung isa ng walis tambo at agad na pinaghahampas sakin.
"Tama na,umalis na tayo"
"Bagay sayo yan,mang-aagaw ka kasi"saad nung isang girl.
Naramdaman ko nalang na ako nalang mag-isa sa classroom,agad akong tumayo at inayos yung sarili ko,dumudugo yung kamay ko,ang dami kong pasa,magulo din yung buhok ko,may dugo din sa may bandang noo ko grabe mukha naman akong pulubi nito.narealize ko na hindi ko classroom toh kaya tumayo ako at inayos ang buhok ko okay lang na may dugo pako wag lang magulo ang buhok ko,gusto ko makita nung mokong nayun kung anong naging resulta ng pinagsasabi niya kanina.sisipain ko talaga sa itlog nun pag nakita ko siya pagkalabas ko pinagtitinginan ako ngunit wala akong pake.
BINABASA MO ANG
DEALING WITH THE BILLIONARE(MADRIGAL SERIES #1)
RomanceHindi akalain ni astrid na makikipag deal siya sa inaakala niyang cold,masama at iresponsableng billionare.paano kung mahulig ang dalaga sa lalaking hindi niya dapat mahalin?.paano kung masaktan siya sa huli at umuwing luhaan,maubos lahat at walang...