Chương 11: Pran.

138 5 0
                                    

"...Hương thơm là một cách để lại ấn tượng với ai đó.".

 -----------------------------------------------------------------------------------------------

"Nhé?".

"Không!".

"Nhé nhé!".

"Tao đã nói không!".

"Prannn, nhé!".

Tôi kéo cánh tay của mình ra khỏi cánh tay đang lúc lắc của người kia, giống như một đứa trẻ ba tuổi đòi chơi Lego khi bố mẹ dắt đi trung tâm thương mại.

"Cho dù mày có nằm xuống ăn vạ, tao cũng bảo là không.".

"Shit.".

"Shit cái gì. Khi nào mày đi tắm?".

"Nào...". Pat cầu xin ở cuối âm thanh. Nó tiến lại gần hơn. "Tắm cùng nhau đi.".

Bốp!.

"Auu! Sao lại đánh tao?".

"Mày lúc nào cũng đùa giỡn.".

"Mạnh tay quá. Đồ khốn. Vợ của ai đây?".

"Nói lại lần nữa thì tao sẽ đánh vào cái mồm của mày.".

"Mạnh tay còn hung dữ nữa.".

"Đi tắm!!!".

Tôi cau mày, đứng dậy khua chân và chuẩn bị một vài động tác khởi động cho nhẹ người. Pat, người đứng dây dưa trong hai mười phút sau đó buông tay từ bỏ và đi vào phòng tắm.

"Vẫn chưa đi? A! Đừng làm phiền nữa.".

Rầm!

Nó vẫn còn quay lại kì kèo, hỏi lại thêm một lần nữa về lời đề nghị tắm chung. Tôi đưa tay lấy cuốn sách và giả vờ ném nó về phía Pat. Nhìn thấy hành động của tôi, nó mở cửa và trốn vào phòng tắm. Cái thằng chết tiệt này!.

"Pran.".

"Mày cần gì nữa?".

"Chưa ngủ hả?".

"Mày ngủ trước đi.".

Tôi trả lời người kia mà không ngẩng mặt lên nhìn vào ánh mắt của nó, và tập trung vào công việc của tôi kể từ khi tắm xong.

"Để đó mai làm đi. Ổn thôi mà.".

"Có gì mà ổn? Mai có thể hoàn thành không? Công việc vẫn nhiều như cũ ngay cả ngày mai.".

"Thật là lạnh lùng!".

Tôi quay đầu đi, bỏ qua sự lố bịch của người đang nói và căng mắt để tập trung làm việc. Nhưng cuối cùng, sự tập trung của tôi bị cản trở vì chiếc điện thoại di động đặt gần tay rung lên. Tên của thằng Wai hiển thị trên màn hình. Tôi liếc nhìn Pat một chút, người đã ngừng quấy rầy và đang chơi điện tử, trước khi di chuyển và nhấn trả lời cuộc gọi.

"Chuyện gì đó?".

"Mày ổn không, Pran?".

"Tao...".

"Thằng khốn đó đâu? Nó đã làm gì? Còn mày đang thế nào đó?".

"Chờ đã, bình tĩnh đi. Trước tiên nghe tao nói đã.".

Behind The Scenes - NNNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ