Chương 5 : Ngủ ngon

3.6K 229 5
                                    

Sanji vẫn còn bàng hoàng trước những hành động của Zoro ban nãy. Cậu chạy nhanh xuống nhà bếp, đóng cửa lại. Lúc đi ngang qua Luffy cũng không để ý cậu ta nói gì, cậu chỉ ừ hử cho qua.

Đóng cửa phòng bếp lại.

Gian bếp rộng lớn chìm vào không gian im lặng, chỉ còn lại tiếng sóng biển rì rào cùng nhịp tim dồn dập của Sanji.

Tên đầu tảo đó...!

Hắn....!!

Vừa mới cười với mình sao??

Lại còn--- lại còn ôm mình nữa...!

Hắn bị điên sao?

Hay lại muốn giở trò gì nữa?

Mình cũng điên rồi sao!? Đứng yên cho hắn ôm...

Sanji từ túi lấy ra một điếu thuốc như một thói quen.

Tách.

Đầu thuốc được châm lên.

Sanji rít lấy một hơi để lấy lại tinh thần.

Ngón tay thon dài kẹp lấy món ăn tinh thần nhỏ đưa lên đôi môi nhỏ mỏng hơi cong lên, ngậm lấy đầu thuốc.

Làn khói mập mờ được thả ra không khí.

Sanji tựa lưng vào cửa, cổ hơi ngước lên lộ ra đường cong đẹp đẽ của hầu kết, mắt nhắm lại. Tay và miệng thuần thục rít lấy điếu thuốc theo từng nhịp cho đến khi thuốc đã ngắn đến mức không thể hút nữa.

" Chúng ta xem như hòa nhé, sau này đừng cãi nhau nữa.... "

Câu nói ấy cứ vang lên trong đầu Sanji khiến cậu không tài nào tập trung để thưởng thức thuốc.

Thật tình là đồng đội cùng nhau chiến đấu cậu cũng không muốn cãi nhau với Zoro. Nhưng từ đầu cả hai đã khắc khẩu nên sinh ra không hòa thuận được.

Cậu từng nghĩ như vậy cũng khá thú vị, có đối thủ cùng cậu tranh cao thấp về mọi mặt, điều đó đã kích thích tính hiếu thắng của cậu.

Nhưng cậu lại không ngờ tên kia lại đưa ra yêu cầu đó. Nên cậu có hơi khó tin và suy nghĩ nhiều.

Thực sự cãi nhau nhiều cũng không tốt, nếu cậu ta đã muốn làm hòa thì được thôi. Để xem hành động của cậu ta đã.

Còn về cái ôm đó của Zoro thì....

Sanji đã quăng sang một bên và chạy đi làm bữa sáng cho tiểu thư Nami của anh ấy.

Cũng như bao ngày bình thường khác, sóng yên biển lặng. Sanji cũng lo làm việc của mình, sau bữa ăn cậu thường suy nghĩ và làm thêm vài đồ uống cùng món tráng miệng cho mọi người. Xong việc thì cậu tự dọn dẹp và rửa chén. Có lẽ do yêu cầu về phòng bếp khá cao nên Sanji muốn tự mình làm vì nếu để mấy tên kia động tay vào thì cậu không an tâm lắm.

Đương nhiên những việc này không thể yêu cầu các tiểu thư của anh ta làm rồi.

Vì phụ nữ là để nâng niu và chăm sóc.

Đúng vậy.

Sanji ngậm một điếu thuốc môi hơi cong lên, đôi tay thon dài cầm lấy chén đĩa cùng cọ rửa, lật qua lật lại một cách điêu luyện.

[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương KhóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ