Trong căn phòng rộng lớn vẫn còn vương mùi thức ăn thoang thoảng, đồ đạc cũng được lắp đặt hợp lí. Nhìn vào cái bàn chữ nhật cỡ lớn kia không khó để đoán được băng Mũ Rơm có bao nhiêu thành viên.
Chính xác là 8 thành viên. Nhưng hiện tại trong phòng chỉ hiện diện 2 người.
Một Sanji đang ảo não vì sự xấu hổ của bản thân, cố ý ăn thật nhanh để thoát khỏi ánh nhìn tà mị kia của Zoro.
Nhưng Sanji không biết tên Zoro kia đang rất thích thú mà nhìn cậu ăn một miếng bánh lại đăm chiêu suy nghĩ một hồi rồi lại hừng hực nhét tiếp miếng tiếp theo vào miệng.
Sanji bực bội là thế nhưng Zoro thì lại rất hưởng thụ. Với Zoro mỗi biểu cảm trên gương mặt sắc sảo của Sanji đều đáng ngắm, hắn có thể ngắm cả ngày không biết chán.
Hắn cảm thấy Sanji hiện tại làm gì cũng thú vị, làm gì cũng đáng yêu, mắng hắn chửi hắn cũng như làm nũng, đánh hắn thì chính là đánh yêu còn gì.
Hắn cảm thấy bản thân như sắp phát điên rồi. Điên vì lời nói, hành động, từng cử chỉ của người thương. Điên vì sợi dây lý trí liên tục bị mài mòn bởi nhịp đập của con tim . Điên vì từng tầng từng lớp phòng vệ hắn dựng lên để khống chế dục niệm đang dần bị lấn át bởi sức chảy của dục vọng và ham muốn.
Cứ bị nhìn chằm chằm khiến Sanji không thể nào tập trung được. Cậu quyết định không ăn nữa, ngẩn đầu trừng đôi mắt xanh thẳm nhìn Zoro, mất kiên nhẫn hỏi :
" Cậu rốt cuộc muốn nhìn đến khi nào!? "
Sanji vì chuyện lúc nãy nên nghĩ rằng Zoro là đang muốn nhìn cậu xấu mặt không khỏi tức tối. Nhưng Zoro không để ý chuyện đó lắm, nhìn Sanji tâm hắn liền vui thế là quyết định ngồi nhìn người ta, nhưng lại không ý thức được người ta nghĩ hắn có ý trêu chọc.
Nghe Sanji phát cáu Zoro cũng không để bụng chỉ cong môi trả lời bằng giọng nói trầm thấp rõ ràng nghiêm túc :
" Không biết, chỉ là không nhịn được muốn nhìn cậu thật lâu "
Mắt Sanji lại trừng to thêm một vòng, cậu tỉ mỉ nhìn người đối diện. Zoro cộng với câu vừa rồi kết quả chính là cực kì quái gở. Thà nói Luffy chán ăn thịt còn dễ tiếp thu hơn.
Nhưng Sanji biết mình không nghe nhầm, trong tức thời bị sặc đường bởi chính mình.
Sanji muốn đáp nhưng không biết nói gì cho phải. Cũng không thể gật đầu nói ok, hay mấy câu đại loại như " tôi cũng vậy ", " tôi cũng muốn nhìn cậu ", " tôi cho phép cậu nhìn tôi ".... Mặc dù nghe rất suông tai nhưng Sanji không thốt lên được.
Cậu không lên tiếng nhưng trái tim thì đang như muốn nhảy khỏi lồng ngực, tai cậu đỏ đến mức có thể rỉ máu luôn rồi.
Zoro cũng không lên tiếng, vì câu nói vừa rồi vốn không cần hồi đáp chỉ cần thấy phản ứng của đối phương liền tỏ.
Trong tim cậu ấy cũng có hắn. Thế là đủ rồi.
Usopp : " A! ,tôi thấy một hòn đảo ở hướng 9h phía Nam "
Nami : " Thật sao? Đưa tôi xem "
Tiếng nói cười vang lên từ boong tàu, phá vỡ sự yên lặng lạ thường trong phòng ăn. Giúp hai con người trong đó lấy lại tỉnh táo mà dọn dẹp hướng boong tàu mà đi lên.
" Có đảo có đảo " Luffy hướng Sanji với gương mặt hứng khởi " Sanji, cơm hộp cơm hộp, đi khám phá thôi tôi không chờ được nữa rồi "
Sanji cũng rất vui vẻ đáp : " Không thành vấn đề, cho tôi 10 phút "
Nói xong liền dứt khoát đi làm cơm. Cũng đã lâu cả nhóm không được lên đất liền, mặc dù đã mua rất nhiều thức ăn dự trữ tại Water Seven nhưng hành trình dài không tránh khỏi thiếu xót. Nhân dịp lên đảo Sanji muốn mua một số gia vị cùng vài nguyên liệu có thể để lâu.
Trong lúc làm cơm hộp, Sanji tranh thủ lên danh sách những thứ cần mua. Mực đen in lên giấy trắng mang theo từng nét chữ gọn gàng uyển chuyển.
" Cần mua nhiều thế sao? "
Không biết Zoro đã theo vào từ lúc nào, Sanji cũng không ngạc nhiên lắm, cậu đã quen thuộc với việc Zoro bất thình lình xuất hiện.
Zoro đứng phía sau ghế cậu, hai tay chống bàn, người cúi thấp. Sanji có thể cảm nhận được hơi thở thuần nam của Zoro phả vào tai mình.
Tai Sanji có chút đỏ lên. Muốn né hơi thở nóng rực kia, ai ngờ vừa nghiêng đầu tư thế lại càng thêm ám muội.
Thình thịch.
Tim đập thực nhanh. Lòng cũng thật nóng.
Mắt đối mắt.
Giây phút ấy cả hai đều mang cùng một suy nghĩ.
Không thể nhịn được nữa.
Không biết từ lúc nào môi của cả hai đã áp lên nhau, lưỡi cũng điên cuồng quấn quýt. Không còn vẻ ngại ngùng, bộp chộp của nụ hôn đầu, chỉ còn sự si mê, khao khát lẫn nhau.
Nụ hôn đặc biệt kéo dài. Không biết từ lúc nào Sanji đã bị mang từ ghế lên bàn ăn, ngồi đối diện Zoro, hắn đứng trước cậu, tay đỡ đầu cậu, tay còn lại cũng không an phận mà lần mò xuống chiếc eo thon nhỏ, rất nhanh đã luồng vào bên trong.
Bàn tay ấm nóng thô ráp chạm vào khiến Sanji giật thót lên vì bất ngờ. Nhưng cậu không phản kháng, cũng không để tâm đến trên tàu vẫn còn người khác. Hiện tại Sanji chỉ biết cảm giác được hôn rất thoải mái, xúc cảm khi được chạm cũng rất dễ chịu, cậu hoàn toàn chìm đắm trong ái dục.
Cúc áo sơ mi của Sanji đã cởi gần nửa, lộ ra lồng ngực trắng mịn, xương quai xanh xinh đẹp ẩn hiện dưới cổ áo nửa hở. Nụ hôn sâu kết thúc Zoro thuận đường hôn xuống cằm, cổ, yết hầu, từng chỗ đều để lại những dấu vết ái muội. Cổ áo được Zoro dứt khoát kéo xuống, để lại trên xương quai xanh một loạt dấu răng dài đều.
Nhận sự kích thích dồn dập như thế khiến Sanji ngửa cổ lên cong người hưởng ứng. Cổ họng phát ra những tiếng rên nhẹ trầm thấp.
Âm thanh ấy lọt vào tai Zoro khiến ngọn lửa trong lòng hắn cháy càng lớn hơn, đem lí trí của hắn thiêu thành tro bụi.
Tay Zoro di chuyển xuống bắt lấy đường cong căng mọng của Sanji, dù cách một lớp quần Zoro vẫn cảm nhận được độ cung của quả đào ấy, xúc cảm từ tay truyền đến thật sự quá lớn khiến đầu hắn 'Bùm' một cái.
Hắn muốn tiến vào. Ngay bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương Khói
FanfictionĐây là cốt truyện mình viết lên từ 2 nhân vật của một truyện khác. Đây hoàn toàn không liên quan đến mối quan hệ của họ trong truyện chính mà chỉ là ý tưởng mình tự nghĩ ra. Nên mọi người cân nhắc trước khi đọc. Thể loại : yaoi, fanfiction, tự do, (...