Chương 14: Trộm yêu

2.2K 135 6
                                    

Lách tách.

Tiếng nước chảy phát ra từ phòng tắm nhỏ.

Người đàn ông chống tay lên tường, cúi đầu, mặc cho dòng nước xối từ trên xuống.

Nửa ngày, tắm nước lạnh 2 lần.

Zoro nghĩ mình sắp nhịn đến hỏng rồi.

Nhớ lại sự việc phát sinh 1 tiếng trước, mặt Zoro liền tối sầm.

Sanji chống tay lên bàn, thân gập 90 độ, quần đã bị tuột xuống giữa gối, mặt ửng đỏ mê mang, chìm trong bể dục.

Zoro đứng phía sau không ngừng đâm rút.

Một ngón lại hai ngón. Lấp đầy động huyệt.

Sanji chôn mặt xuống khuỷu tay, thở dốc. Cậu hơi rùng mình, chân mềm nhũn, tim cũng thật loạn.

Đây là nhà bếp.

Cậu biết rõ. Nhừn không thể kiềm chế.

Tình yêu vốn vi diệu như thế, biết là không nên vẫn không kiềm được mà lao vào.

" Aaaaa... "

Ba ngón.

Ngón tay Zoro trượt vào, lên xuống, đâm vào lại rút ra. Liên tục khuấy đảo bên trong cậu. Khiến đầu óc cậu mê mang.

Thoải mái nhưng lại hình như không thoải mái.

Sanji biết, mình muốn thứ khác, cậu muốn đâm vào là cự vật nóng bỏng của Zoro, muốn hắn tiến vào, khiến hắn biết cậu chỉ thuộc về một mình hắn.

Cổ họng Zoro khô thốc, cơ thể nóng như lửa đốt, hắn rút tay ra, ôm chầm lấy Sanji từ đằng sau, kề sát tai cậu thì thầm :

" nói tôi biết, em muốn gì nào? "

Chết tiệt. Giọng anh ta quyến rũ quá.

Muốn gì? Đương nhiên là muốn làm tình rồi. Đến bước này còn hỏi muốn gì, đúng là thần kinh.

Nhưng nếu bạn trai muốn nghe thì cậu sẽ trả lời.

" Muốn ăn, Sanji tớ muốn ăn bánh tráng miệng lúc nãy "

Một câu trả lời nằm ngoài dự đoán, đương nhiên không phải Sanji trả lời.

Giọng nói Luffy vang lên, càng lúc càng gần.

.......

Một nốt trầm.

Cả hơi sửng sốt đờ người ra.

Sanji phản ứng nhanh hơn, mắt thấy Zoro còn ôm eo mình, Sanji nhích người dậy đẩy đẩy chàng trai to xác mặt đầy vẻ bi phẫn kia ra, miễn cưỡng mặc quần vào.

Sanji vừa cài nút áo vừa nói :

" anh định dùng 'thứ đó' chào thuyền trưởng à "

Zoro mặt đen xì, mày nhíu chặt ơi là chặt, cực kì không cam lòng.

Thấy thế Sanji lắc lắc đầu cười cười, cậu tiến đến hôn lên môi hắn một cái 'chụt', hai tay bưng mặt hắn lên, dỗ dành :

" sẽ bù đắp cho anh sau, tôi hứa đó "

Mắt Zoro mở to, đáy mắt sáng lên hiện ra một tia mong chờ. Đợi hắn hoàn hồn đã bị Sanji đẩy ra ngoài, quần áo cũng được cậu chỉnh lại ổn thỏa.

[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương KhóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ