Có vẻ Zoro vừa hoàn thành bài tập buổi sáng xong, cậu ta ngồi tựa lưng vào ghế cổ ngước lên, môi hơi hé ra, cằm và yết hầu tạo thành một đường cong hoàn mỹ. Mắt cậu ta đang nhắm lại, giọt mồ hôi rơi xuống từ trán thuận theo gò má xuống cằm, cổ, xương quai xanh.
Đây là lần đầu tiên Sanji quan sát Zoro ở khoảng cách gần, dù vẫn cách nhau mấy bước chân, nhưng với Sanji khoảng cách này đã rất gần đối với họ.
Trước giờ Sanji không hề quan tâm đến cơ thể đàn ông, với cậu cơ thể họ cũng như mình, không có gì đặc biệt.
Nhưng có vẻ cậu nghĩ sai rồi, mặc dù tên đầu tảo này rất đáng ghét nhưng không thể phủ nhận việc thân hình hắn rất...ừm.... rất ổn.
Sanji đặt khay thức ăn xuống ghế, cậu di chuyển đến gần Zoro hơn.
Quan sát kĩ từ trên xuống dưới một lượt thì vô cùng ổn nhỉ. Vai rộng eo thon lực lưỡng nhưng không phô trương, cánh tay thấy rõ cơ bắp nhưng lại không quá lớn, vừa cân đối với cơ thể. Còn nữa từng cơ bụng săn chắc một cách đều đặn, đường nét hiện rõ một cách tự nhiên.
Không công bằng gì cả! Tại sao mình lại không có?
Sanji cảm thấy bản thân đang thua Zoro ở khoản này nên cậu khó chịu. Nhưng cũng đúng, đối với một người suốt ngày trong bếp như cậu thì thời gian đâu mà tập luyện chứ còn tên này cả ngày không có việc gì nên luyện tập nhiều hơn.
Sanji lại nghĩ đến một chuyện khác.
Chẳng lẽ các quý cô hay dính lấy hắn mà không quan tâm mình là do thân hình sao?
Thật quá đáng!!
Cũng có thể là do gương mặt?
Đáng ghét! Không nghĩ nữa...
Sanji tiến lên một bước từ trên nhìn xuống gương mặt đang ngủ của Zoro.
Càng nhìn càng bực bội.
Cậu đưa tay vào túi quần lấy ra một cây viết đen.
Trò trẻ con.
Sanji biết chứ, nhưng nhìn mặt Zoro cậu không ngăn bản thân được. Cậu mở nắp bút ra hạ tay xuống, đầu bút cách chóp mũi Zoro 2cm.
Tách.
Cây viết rơi xuống một khoảng trống dưới sàn.
Cổ tay Sanji bị một bàn tay hữu lực nắm chặt, eo cậu cũng bị tay người nọ ôm lấy.
Người nọ còn ai khác ngoài Zoro.
Tình huống xảy ra bất ngờ nên trọng tâm Sanji bị nghiêng về phía trước. Một tay cậu chống lên thành ghế tay còn lại bị Zoro nắm. Vì eo cũng bị kéo về phía trước nên gần như nửa người cậu đổ xuống người Zoro.
Kết quả là Sanji một chân chống lên ghế chân còn lại bị kẹt giữa hai chân của Zoro.
Tư thế thật khó tả.
Đó không phải điều quan trọng, quan trọng là...
Gần quá.
Mặt của cả hai đang dí sát vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương Khói
FanfictionĐây là cốt truyện mình viết lên từ 2 nhân vật của một truyện khác. Đây hoàn toàn không liên quan đến mối quan hệ của họ trong truyện chính mà chỉ là ý tưởng mình tự nghĩ ra. Nên mọi người cân nhắc trước khi đọc. Thể loại : yaoi, fanfiction, tự do, (...