Mọi người vẫn còn đang trò chuyện với cười. Zoro thì chẳng hiểu họ đang nói về cái gì. Cậu ta chỉ ngồi vừa uống rượu vừa quna sát gương mặt say bí tỉ của Sanji trên bàn.
Gì chứ? Mới uống 2 ly mà đã gục rồi sao? Tửu lượng kém như thế? Không, có lẽ do rượu này quá mạnh.
Chính Zoro cũng đang dần mất tỉnh táo do uống quá nhiều. Zoro cũng không để ý đến xung quanh nữa, cậu chống tay lên bàn đỡ lấy cằm mình rồi chăm chú nhìn gương mặt lúc ngủ của Sanji bằng đôi mắt mơ màng.
Gương mặt cậu ta thật nhỏ, ở ngoài biển mà da lại trắng như thế, lúc nhắm mắt mới thấy lông mi rất dài, cằm có vài cọng râu nhỏ lúng phúng rất gì và này nọ. Còn có cặp lông mày kì lạ nữa,... Nghĩ đến đây Zoro bỗng phì cười.
Nhìn kĩ thì môi cậu ta rất hồng hào trông có vẻ cũng rất mềm nếu như hôn lên thử thì không biết cảm giác sẽ như thế nào nhỉ?
Dù chỉ là một khoảnh khắc nhưng ý nghĩ ấy gần như khiến Zoro trở nên tỉnh táo hoàn toàn.
Mình đang nghĩ cái quái gì thế này? Sanji sao? Có lẽ nào mình... Không đâu... Nhưng mà khi nhìn cậu ta thì..... Có thể là mình đã.....
Zoro đang chìm trong những suy nghĩ rối rắm của mình thì giọng của Nami kéo cậu về thức tại.
" Nè Zoro. Nghĩ gì mà tập trung vậy. Tôi kêu cậu nãy giờ "
" Có chuyện gì? "
Robin_ " Sắc mặt cậu kém lắm đấy "
Chopper _ " Cảm thấy chỗ nào không khỏe cứ nói với tôi nha Zoro "
" Được rồi, tôi không sao "
Zoro đã bình tĩnh lại cậu gạt suy nghĩ kia qua một bên.
" Cậu gọi tôi làm gì? "
Nami đứng lên tay chỉ chỉ vào bàn ăn rồi lại chỉ vào Sanji.
" Chúng tôi sẽ dọn dẹp ở đây. Còn cậu mang cậu ấy về phòng đi "
Sự bình tĩnh vừa mới lấy lại của Zoro một lần nữa bị đổ vỡ. Tim cậu đập nhanh, lòng bàn tay cũng bắt đầu đổ mồ hôi. Cậu nhìn tên ngốc tóc vàng đang ngủ say sưa kia lại càng cảm thấy bất an.
Bây giờ Zoro đang rất rối. Nếu để cậu và Sanji ở riêng cậu sợ mình sẽ không nhịn được mà làm chuyện điên rồ như trong phòng bếp lúc chiều.
Với sự thúc giục của Nami nên Zoro chỉ còn cách đưa Sanji về phòng ngủ.
--------------------
Sau khi mang Sanji vào phòng, Zoro lại một lần nữa ngẩn ra.
Giường của Sanji là chiếc nằm phía trên gần cửa ra vào nhất. Lúc đầu khi phân chia giường cả Zoro và Sanji đều muốn chiếc giường bên dưới gần cửa phòng và sau một trận tranh giành qua lại thì Sanji đã chấp nhận nằm trên theo lời Nami.
Bây giờ muốn đưa Sanji lên giường trên thì rất khó, vì chiếc thang sẽ không chịu nổi trọng lượng của cả hai nhưng nếu ném Sanji qua giường khác thì Zoro lại thấy khó chịu. Để Sanji nằm giường bản thân thì cũng không ổn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương Khói
Fiksi PenggemarĐây là cốt truyện mình viết lên từ 2 nhân vật của một truyện khác. Đây hoàn toàn không liên quan đến mối quan hệ của họ trong truyện chính mà chỉ là ý tưởng mình tự nghĩ ra. Nên mọi người cân nhắc trước khi đọc. Thể loại : yaoi, fanfiction, tự do, (...