Chương 12 : Là cậu nên có thể...

2.4K 144 6
                                    

Không khí hôm nay thật tốt. Gió thổi nhẹ theo từng nhịp sóng biển. Lá cờ đen mang họa tiết đầu lâu đội mũ đang tung bay giữa nền trời xanh.

Hiếm khi tàu Sunny yên tĩnh như thế. Có lẽ vì mọi người đã bận hòa mình vào không khí sôi nổi của một khu chợ nhỏ trên đảo.

Mà cũng không hẳn yên tĩnh, vì trong căn phòng tắm nhỏ ở một góc trên tàu không ngừng vang lên những âm thanh khiến người nghe đỏ mặt vì xấu hổ.

Giọng nói ngắt quãng của Sanji kèm theo tiếng thở dốc khiến không khí trở nên cực kì ái muội.

Sanji đang chống tay lên bồn rửa tay, mông hơi vểnh lên cực kì gợi cảm.

" Zoro... đủ...đủ rồi... mau vào đi "

Zoro đang nửa quỳ dưới nền gạch hai tay đang tách quả đào căng mọng của Sanji, nghiêm túc mà nghiên cứu lối vào ở cửa huyệt.

Hành động của Zoro phản chiếu qua gương khiến Sanji thật không nói nên lời, lưng lại nhiễm thêm một tầng sắc đỏ.

Sanji xấu hổ muốn chết, cậu mất kiên nhẫn nói :

" Rốt cuộc cậu có muốn làm không hả!? Còn muốn nghiên cứu đến khi nào hả? "

Hahah.

Nhìn bộ dạng đã ngại lại còn mạnh miệng của Sanji khiến Zoro yêu chết mất.

Hắn đứng lên ôm lấy tên ngốc đang xù lông kia, trao cho cậu một nụ hôn ướt át. Hắn thì thầm vào tai cậu bằng giọng nói trầm thấp vì dục vọng mà hơi khàn :

" Tôi muốn đảm bảo rằng em sẽ không đau, ngốc ạ "

Sanji hiểu chứ, nhìn cái thứ to đùng kia của Zoro cậu nghĩ đâu chỉ đơn giản là đau, bị xé rách luôn không chừng. Nhưng cậu cũng muốn Zoro thoải mái. Sẽ có những thứ quan trọng hơn nỗi đau xác thịt, chẳng hạn như người yêu.

Sanji xoay người lại ôm lấy tên ngốc to xác đang sợ cậu đau kia mà trấn an :

" Tôi ổn mà, mau tiến vào đi "

Vừa dứt lời hắn đã xoay người cậu lại, giữ lấy hai cánh mông cậu mà tách ra, lồng ngực hắn phập phồng liên tục.

Thanh kiếm nhỏ đang dựng đứng của hắn ở trước cửa huyệt của cậu. Bất cứ lúc nào cũng có thể đâm xiên cậu.

Zoro đỡ lấy thằng em của mình chen vào đường kẽ hấp dẫn kia.

" Tôi vào đây... "

" Aaa........ "

Một cảm giác đau rát truyền khắp cơ thể, khiến Sanji cắn chặt môi dưới.

" Đau lắm sao? "

Cmn hỏi thừa. Cậu thử để tôi đâm xem có đau không.

Sanji cảm thấy bức xúc trong lòng. Tại sao cả hai bằng tuổi, thân hình cũng không khác biệt mấy mà người bị đâm lại là cậu.

Chưa hết bực bội, lại nghe tên đầu tảo kia nói tiếp câu thứ hai.

" Nếu em đau tôi sẽ rút ra, chúng ta không làm nữa "

Câu này khiến Sanji lập tức bùng nổ. Cậu không phục, chẳng phải là làm tình thôi sao, cậu cũng là đàn ông có gì mà không chịu được.

[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương KhóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ