Nụ hôn không mang ý định xâm chiếm rất dịu dàng và mềm mại. Cũng rất nhanh kết thúc nhưng ai cũng thỏa mãn.
Hai tay Zoro vòng qua eo Sanji cố định cậu trong lòng, ngước mặt lên nhìn gương mặt sắc sảo kia, sườn mặt trắng nhỏ nối liền với yết hầu một đường cong tinh tế, đôi mắt màu xanh biển long lanh ẩn đầy xúc cảm, đôi môi màu hồng nhạt khép hờ, căng mọng, thật đẹp. Sanji của hắn thật đẹp, thật ngọt.
( từ đây mình sẽ đổi ngôi xưng thành Sanji-cậu, Zoro-hắn để dễ phân biệt)
" Mọi người đâu? " Sanji cũng không ngại ngùng mà thẳng thừng ngồi trên người Zoro một cách thật thoải mái, bâng quơ hỏi.
Nghe thấy câu hỏi Zoro hơi bĩu môi, trách cứ nói :
" Tôi cố tình ở lại canh cậu ngủ, vừa gặp tôi đã hỏi người khác rồi sao? Sao cậu không hỏi tôi trước! "
Sanji nhìn têm đầu tảo bị tình yêu làm cho ngốc kia, bật cười, chính cậu cũng trả lời một câu ngốc khác:
" Được rồi, vậy cậu nói tôi nghe cậu vào đây để làm gì, hở? "
" Đương nhiên là đến để làm cậu rồi "
Dứt lời một tay Zoro siết chặt eo Sanji tay còn lại từ lưng cậu mò lên kéo cổ áo sơ mi vướng víu kia ra, đặt môi xuống cần cổ trắng nõn, ra sức ngậm mút.
" a~.... ưm.... "
Lưng Sanji giật thót, vô thức ngửa cổ lên miệng vô thức thốt ra tiếng rên khẽ.
Sau một cái mút sâu, Zoro luyến tiếc mà buông làn da trắng mịn kia, nhìn thấy dấu vết đỏ hồng mình vừa tạo ra rất vui vẻ mà cúi đầu liếm vài cái lên đóm nhỏ ấy, rồi mới hài lòng buông ra.
Sanji cúi mặt xuống, đôi mắt mê mang phản chiếu gương mặt khoái chí của Zoro . Tên này chắc chắn là cố ý muốn nhìn dáng vẻ chật vật của cậu. Sanji làm sao chịu yếu thế trước tên đầu toàn tảo kia được, cậu lập tức trả đũa.
Sanji vòng hai tay lên cổ Zoro ngậm lấy đôi môi mang theo hơi thở nam tính kia, bên dưới rất không thành thật mà cọ xát lên xuống, rất nhanh thứ đồ hư hỏng của Zoro liền bị cọ đến hừng hực phát hỏa mà ngẩn đầu.
Kết thúc nụ hôn sâu, lồng ngực cả hai không ngừng phập phồng lên xuống vì thiếu dưỡng khí,
Zoro vẫn còn choáng váng với hành động cọ nhiệt vừa nảy của Sanji, đây là đang muốn hay sao? hay chỉ là vô tình.... chắc chắn không phải. Nếu Sanji thật sự đồng ý thì quá tốt rồi.
Trong lúc Zoro đắm chìm trong suy nghĩ thì Sanji không biết từ lúc nào đã xuống khỏi người Zoro, chỉnh sửa xong quần áo chuẩn bị ra ngoài.
Zoro nhìn nhìn Sanji đang sửa lại áo sơ mi lại nhìn xuống thằng nhỏ đang ngẩn đầu của mình, không biết làm sao cho phải.
Vốn hắn chỉ muốn vào gọi Sanji dậy ăn sáng, nhưng khi thấy người lại nhịn không được muốn trêu chọc mộ chút, kết quả là bị người ta trêu lại thành cái bộ dạng này. Nghĩ đến đây Zoro chỉ chỉ biết lắc đầu cười khổ. Biết sao được, người hắn chưa cho phép làm sao hắn dám nghĩ đến việc kia, chỉ đành ngậm tủi vào phòng tắm hạ hỏa vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương Khói
FanfictionĐây là cốt truyện mình viết lên từ 2 nhân vật của một truyện khác. Đây hoàn toàn không liên quan đến mối quan hệ của họ trong truyện chính mà chỉ là ý tưởng mình tự nghĩ ra. Nên mọi người cân nhắc trước khi đọc. Thể loại : yaoi, fanfiction, tự do, (...