Ngoại truyện : Sau timeskip (2)

1.6K 114 2
                                    

" thích không hở~..? Sanji~cưng"

Tay Zoro nhẹ nhàng tách hai cánh mông của Sanji, thuần thục làm công tác nới lỏng, trong lúc làm cũng không quên đối đáp cùng người yêu đang ngại đến bốc khói bên trên.

Cảm giác ướt át lấn đến khiến Sanji rùng mình một cái.

Tên đầu tảo làm thật à!!? Cmn đưa lưỡi vào nơi đó...??

Cậu giật mình lúng túng nói "đợi đã..." người kia vẫn không có dấu hiệu ngừng lại, thậm chí còn đút sâu vào trong hơn.

" Này đầu tảo! ngừng lại!! Ah! "

Zoro lưu lại trên bờ mông trắng trẻo của Sanji một dấu răng đều đặn, thắc mắc hỏi :

" sao thế em yêu? "

" ...học đâu ra cách gọi ấy không biết " Sanji nhỏ giọng lầm bầm, nhưng với nhĩ lực của Zoro anh đều nghe thấy hết.

" em không thích sao..? "

" ... cũng không hẳn "

Nghe vậy Zoro tiếp tục việc còn dang dở, còn Sanji chưa ổn định tinh thần thì lưỡi Zoro lại một lần nữa tiến vào khiến cậu kêu nhẹ một tiếng.

"ưm...ư..."

Dưới sự nhiệt tình của Zoro, Sanji nghĩ cậu cũng nên làm gì đó.

Sanji nhìn cây gậy thịt đang dựng đứng trước mắt,  không do dự mà cho vào trong miệng.

Đột ngột bị ngậm lấy khiến Zoro rên nhẹ một tiếng, cảm giác sung sướng khiến anh không nhịn được mà liên tục đẩy hông, cổ phát ra tiếng rên trầm thấp.

Đây không phải tư thế yêu thích của cả hai nhưng không ngờ hôm nay lại mang đến khoái cảm mãnh liệt đến thế.

Zoro cứ liên tục thúc lên khiến cổ họng Sanji như bị đâm thủng vậy, mùi vị của Zoro khiến cậu đặc biệt phấn khích, cậu như chìm đắm vào nó, ngón tay không nhịn được mà xoa nắn hai túi tinh tròn tròn bên dưới.

Nhìn bộ dáng say mê ngậm lấy mình của Sanji, Zoro vô cùng hưng phấn, miệng không ngừng cảm thán.

" em đang giúp anh bắn sao? thật ngoan~ "

" anh bắn vào miệng em nhé? "

" sướng quá~ em yêu...aa "

Cmn thật muốn bịt cái miệng anh ta lại.

Nói những lời dâm dục đó trong khi tay anh ta còn khuấy động bên trong mình, thật biến thái.

Nhưng cậu cũng không nhịn được mà thấy hưng phấn theo.

Nhìn cửa huyệt ướt át dâm đãng kia, Zoro chậc lưỡi một cái cắm thẳng hai ngón tay vào.

" aaa.... Zoro e.... em ra...mất~ "

Tiếng rên của Sanji so với thuốc kích dục còn khiến Zoro hưng phấn hơn, anh thúc liên tục vào miệng cậu, ngón tay tăng tốc bên trong, bàn tay còn lại cũng không nghỉ ngơi mà chăm sóc hạ thể đang dựng thẳng của Sanji.

"Aaaaa.... ư...Zoro.... sướng quá....aaa....em điên.... mất.... ưm..."

Bị kích thích dồn dập làm Sanji mất hết lí trí, nói năng dâm loạn.

Zoro cũng sướng đến mức thở dốc, anh thấp giọng nói: "... được, cùng ra nào, em yêu "

Zoro rút ra toàn bộ côn thịt sau đó thúc mạnh vào tận sâu bên trong, thở ra đầy thỏa mãn.

Dòng tinh nóng hổi phọt thẳng vào cổ họng, Sanji vô thức nuốt xuống, mùi vị đăng đắng khiến Sanji hơi tỉnh táo lại, thở dốc.

Vị của Zoro, cũng đã hai năm rồi cậu mới nếm lại nó. Cũng không khác trước lắm.

trí nhớ của đầu bếp thật tốt, nếm phát nhớ vị luôn (ʘᴗʘ)

Cú thúc vừa rồi của anh cũng khiến cậu bắn ra, bên dưới biến thành một mảng ướt át.

Sanji lười biếng nằm sấp trên người Zoro, sau đó lại bị đối phương xoay một vòng khiến cậu giật cả mình.

Zoro quỳ trên nệm tách hai chân cậu ra, hai tay nắm lấy eo Sanji, anh cúi người suồng sã mà hôn xuống, giọng khàn mà quyến rũ :

"anh yêu em"

Dứt lời liền thúc mạnh côn thịt bán cương vào. Vách ruột non mềm không ngừng hút lấy Zoro, như thể muốn giam giữ anh vào trong mãi mãi.

Xa nhau hai năm đã không biết bao nhiêu lần Sanji mơ đến ngày gặp lại Zoro, cùng anh hòa làm một, cậu nắm lấy mái tóc ngắn củn của anh, hơi thở dồn dập nói :

"Em... em cũng yêu anh..."

Lồng ngực Zoro phập phồng, anh không nói gì nữa mà chỉ tập trung làm tình.

Anh như một con dã thú đói khát mà ngấu nghiến con mồi, mạnh mẽ lại điên cuồng.

Hai năm qua mỗi khi nhớ đến ngày hôm đó, một loại cảm giác thất vọng và bất lực liền siết lấy yết hầu Zoro. Anh đã không bảo vệ được đồng đội càng không thể bảo vệ Sanji.

Chỉ có bây giờ, chỉ có khi ôm cậu vào lòng cùng cậu hòa hợp thế này mới khiến anh cảm thấy an tâm.

Cảm nhận được cảm xúc Zoro khác thường, Sanji vòng qua cổ anh, áp môi mình lên môi anh, nhẹ nhàng hôn lên. Sanji ngửa cổ đẩy nụ hôn thêm sâu hơn, môi lưỡi ướt át quấn quýt quay cuồng.

Thật nóng.

Cũng thật ấm áp.

Lúc môi cả hai tách nhau ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc cực kì phóng đãng.

Zoro nhìn gương mặt bị hôn đến đỏ bừng của cậu, nhịn không đuợc khẽ cười, trong mắt chứa đầy ôn nhu.

Sanji đối diện với ánh mắt ấy thấy có hơi xấu hổ.

Rõ ràng là một người đàn ông lịch lãm, giờ lại nằm trong vòng tay một người đàn ông khác.

Cảm giác có hơi không tệ.

Mãi không thấy anh lên tiếng cứ thế mà nhìn nhìn cậu rồi lại cúi xuống hôn hôn, Sanji dở khóc dở cười, đôi chân thon dài kẹp lấy eo anh, ngả ngớn nói: "Sao không động nữa thế? Mệt rồi hở? Nếu mệt thì để em đâm anh nhé... Á!...."

Lời chưa dứt đã bị đâm đến rên rỉ, giọng nói trầm thấp của Zoro khàn khàn bên tai: "mơ đi"

Zoro nhìn người trong lòng bị mình dày vò đến thiếp đi, mắt tràn ngập ý cười, anh cong khóe môi đặt một nụ hôn lên trán người thương.

Ngủ ngon nhé, Sanji của anh.

[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương KhóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ