Như thường lệ, Sanji ở trong bếp vui vẻ nấu bữa trưa cho mọi người.
Bỗng một vòng tay rộng lớn ôm lấy cậu từ đằng sau.
Cậu chưa kịp quay mặt lại nhìn thì người nọ đã quăng đi điếu thuốc trong miệng cậu, bẻ cằm cậu qua hôn lên môi cậu.
Sanji cả kinh. Mặc dù trước giờ cậu rất yêu phái nữ, luôn chiều chuộng họ, nhưng cậu không vượt quá giới hạn. Đó là nguyên tắc của cậu.
Với Sanji, những việc thế này chỉ thực hiện với người mình yêu thì mới vui vẻ.
Sanji dùng tay đẩy người nọ ra, vì người nọ sau khi bẻ cằm cậu thì lập tức dùng tay che mắt cậu, tay còn lại ghì chặt thắt lưng cậu, khiến Sanji không biết được đó là ai.
Sanji chỉ biết người này lực tay rất lớn, đầu ngón tay có vết chai, môi cũng rất mềm...
Đợi đã!
Là đàn ông!?
Sanji kinh ngạc, cậu không ngờ nụ hôn đầu của bản thân lại là bị cưỡng hôn càng không ngờ người hôn mình lại là đàn ông.
Sanji vốn nghĩ hôn đàn ông là một truyện rất kinh dị và kì cục nhưng cảm giác của cậu hiện tại rất khác, ngoài kinh phẫn ra thì còn...còn có hưởng thụ.
Nụ hôn vẫn tiếp tục đến khi lưỡi người nọ bắt đầu tiến vào khoang miệng quấn lấy lưỡi cậu.
Lúc này như có một tia điện trượt qua người cậu, khiến lông tóc Sanji dựng hết cả lên.
Người này rốt cuộc đang muốn làm gì!?
Sanji cảm thấy cực kì phẫn uất.
Cậu cắn mạnh vào lưỡi người kia, dùng hết sức đẩy ngực hắn ra, thuận chân đá hắn một cú.
Nhưng thân thể người nọ rất linh hoạt, dường như có thể biết trước được hành động của cậu, khi Sanji vừa nâng chân người nọ đã nhanh chóng tránh sang.
Sanji dùng tay chà mạnh đôi môi vừa bị hôn để ướt át của mình, nâng mắt trừng người nọ.
Nhưng vừa ngước mặt lên thì mắt Sanji đã mở to đến mức không nói nên lời.
....Là...là... Zoro.
Đối diện với Sanji là gương mặt quen thuộc của Zoro, nhưng cũng thật xa lạ.
Trong trí nhớ của Sanji, Zoro luôn nhìn cậu với ánh mắt thù địch, phùng mang trợn má. Nhưng Zoro trước mắt lại nhìn cậu bằng ánh mắt như nhìn thấy một loại rượu thượng hạn vậy. Ánh mắt mê ly, đánh giá, thèm khát và bá đạo.
Zoro vừa nhìn chằm chằm cậu, vừa dùng tay sờ sờ môi mình, còn liếm môi một cách đầy thỏa mãn.
Không hiểu sao nhìn một Zoro như vậy Sanji lại có chút muốn bỏ chạy.
Không phải vì cậu sợ, chỉ là nếu cứ tiếp tục sẽ lại sinh ra những tình huống không nên có.
Sanji chưa suy nghĩ xong thì Zoro đã bước đến trước mặt cậu, xoay người một cái , đè cậu xuống bàn ăn.
Hai tay Sanji bị Zoro cố định trên đỉnh đầu, môi thì bị những nụ hôn xâm chiếm, chân Sanji bị đầu gối Zoro tách sang hai bên cựa quậy trong vô ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương Khói
FanfictionĐây là cốt truyện mình viết lên từ 2 nhân vật của một truyện khác. Đây hoàn toàn không liên quan đến mối quan hệ của họ trong truyện chính mà chỉ là ý tưởng mình tự nghĩ ra. Nên mọi người cân nhắc trước khi đọc. Thể loại : yaoi, fanfiction, tự do, (...