Ngoại truyện ( AOB )

4.3K 203 5
                                    

A (Alpha), B (Beta), O (Omega) có thể hiểu nôm na là tính hướng ở mỗi người, có ở cả nam và nữ.

Ở thế giới AOB, Alpha là những người mạnh mẽ thường là chỗ dựa cho các Omega, họ dễ bị kích động bởi pheromone (tin tức tố) của Omega. Beta được xem như những người bình thường như chúng ta, họ không bị ảnh hưởng bởi tin tức tố của Alpha hay Omega. Omega đa số đều có ngoại hình mảnh khảnh, gầy và nhỏ hơn Alpha, họ thường phụ thuộc vào Alpha của mình và khó kiểm soát trước tin tức tố của Alpha. Đặc biệt Omega nam có khả năng mang thai.

Ngoài ra, Omega khi bị kích thích pheromone sẽ dẫn đến kỳ phát tình ( khao khát được làm tình cùng Alpha ), tương tự vậy Alpha cũng có kỳ động dục.

Ở thế giới AOB, nếu cả Alpha và Omega đều đánh dấu lẫn nhau, lựa chọn nhau hoàn toàn thì họ sẽ không thể quan hệ với Alpha hay Omega khác.

( Đó là kiến thức mình tích góp được từ những bộ AOB mình đã đọc, lỡ có sai sót thì thôi nha ^^ )

HÃY HIỂU THEO CÁCH CỦA BẠN

Giới thiệu sương sương vậy thôi, chuẩn bị vô truyện nha mọi người.

CẢNH BÁO : có chữ cái thứ 8, ai muốn giữ sự trong sáng thì quay xe liền nha ° ͜ʖ ͡

--------------------

Sau màn cầu hôn vụng về của Zoro vào đêm giao thừa năm ngoái thì cuối cùng cậu và Sanji cũng về chung một nhà.

Lễ cưới được tổ chức khá đơn giản. Mặc dù Zoro muốn thông báo cho cả thế giới biết Sanji đã chính thức lấy hắn, là người của hắn để không ai dám mơ tưởng đến nữa. Nhưng Sanji không thích phô trương nên Zoro nghe theo cậu, làm một bữa tiệc nhỏ mời bạn bè thân thiết đến dự là được.

Thế là đã 6 tháng trôi qua kể từ hôm đó. Dù đã lấy nhau và về chung một nhà nhưng có một chuyện khiến Zoro khá phiền não.

Vì cả hai bận bịu công việc quá nhiều nên chuyện chăn gối có hơi thiếu thốn.

Hắn mệt Sanji cũng mệt nên cũng không dám yêu cầu nhiều.

Hiếm khi hôm qua Zoro được về sớm. Hắn cố gắng làm hết việc nhà kể cả việc nấu cơm.

Dù làm không tốt hay qua loa cũng được, hắn chỉ muốn Sanji không bận nữa để mặn nồng cùng hắn.

Ai ngờ mãi đến tối Sanji mới về nhà. Ngoài mấy túi thức ăn thừa, Sanji còn mang một vẻ mặt nhăn nhó về nhà.

Zoro ra cầm thức ăn giúp Sanji, lo lắng hỏi.

" Sao thế? Nhà hàng xảy ra chuyện gì sao? "

Nghe thấy giọng Zoro có chút lo lắng và nôn nóng , lại nhìn nhà cửa ngăn nắp gọn gàng.

Sanji liền cảm thấy một dòng suối ngọt ngào chảy vào tim, cuốn trôi cả sự buồn bực không đáng có.

Có một người vì mình mà nấu ăn dù làm rất tệ, vì mình mà dọn dẹp dù rất vụng về, vì mình mà chờ đợi không nỡ ăn trước. Đời người chỉ cần một người như thế đã đủ viên mãn rồi.

Sanji giãn mặt ra, nở một nụ cười ấm áp.

" Không có gì "

" Hôm nay anh về sớm sao? "

[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương KhóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ