Sabaody, một hòn đảo hỗn loạn và đầy thú vị. Cũng là nơi băng Mũ Rơm hẹn gặp nhau sau 2 năm.
2 năm, khoảng thời gian không quá dài nhưng với băng Mũ Rơm mà nói thì 730 ngày đó là từng khắc quý báu của họ.
730 ngày, chứa đựng những nỗi đau phải vượt qua, sự cố gắng để trở nên mạnh mẽ, niềm tin dành cho nhau và mối liên kết của từng thành viên.
Và sau đó chính là dáng vẻ trưởng thành của đối phương.
Sau khi gặp nhau tại khu bán cá, Sanji vẫn còn thất thần bởi vẻ ngoài của Zoro.
Người đàn ông này xuất hiện trước mắt cậu một cách bất ngờ. Hình ảnh anh ngồi trên chiếc tàu bị cắt đôi, vẻ mặt khó chịu khi giấc ngủ bị làm phiền, tay anh thuần thục cất kiếm vào giỏ nhưng với ngoại hình nổi bật ấy, chỉ một hành động nhỏ của anh cũng đẹp đến mê người.
Zoro thờ ơ mà bảo rằng bản thân đi nhầm tàu dưới những gương mặt không cam tâm và sợ hãi của băng hải tặc xui xẻo kia, rồi rất tự nhiên mà rời đi. Vì bây giờ mọi sự chú ý của anh đều rơi vào chàng trai tóc vàng đang ngẩn ra trên bờ.
Dù bị chột một bên mắt nhưng thị lực Zoro rất tốt, từ lúc lên bờ anh đã nhìn thấy vị đầu bếp nhà mình rồi. Nhưng anh biết Sanji chắc cũng đang nhìn mình nên anh thu hồi ánh mắt. Ai bảo tên đầu bếp ấy dám bắt anh đợi lâu như thế.
Trong 2 năm kia, anh luôn nghiêm khắc với bản thân để tập luyện thật nhanh chóng, anh muốn bản thân sớm trở nên mạnh mẽ, hơn thế nữa anh muốn 2 năm trôi qua thật nhanh để có thể tiếp tục cuộc hành trình cùng đồng đội.
Và sau 2 năm, Zoro là người đến đầu tiên. Rồi anh chờ, chờ, cứ chờ cũng chẳng thấy đầu bếp nhà mình đâu. Lúc nhìn thấy Sanji đứng trên bờ anh có hơi kinh hỉ nhưng lại càng giận hơn là nếu lúc nãy anh bị kéo đi Tân thế giới thật thì phải đợi đến bao giờ nữa mới có thể gặp nhau.
Nghĩ đến là lại muốn cho con tàu này thêm một chém.
Từ nãy đến giờ bầu không khí cứ im lặng khó nói.
Một kẻ hờn dỗi vì ai kia đến trễ, một kẻ thì chưa thoát khỏi được vẻ đẹp trai ngầu lòi của anh người yêu.
Nhìn vẻ mặt đang vui của Sanji, Zoro quyết định sẽ tha thứ cho cậu vì đã đi tìm anh lúc nãy.
Đến gần Zoro mới thấy được đầu bếp của hắn cũng đã thay đổi rất nhiều. Chiều cao cũng tăng lên mặc dù vẫn thấp hơn anh, dáng người vẫn mảnh khảnh nhưng có thể thấy đường nét săn chắc hơn, da thì vẫn trắng nha, tóc mái đã vén sang bên còn lại lộ ra đầu chân mày hình xoắn ốc ở giữa trán trông vừa buồn cười vừa đáng yêu. Phong cách ăn mặc vẫn như trước, thích mặc vest quá nhỉ, trông nóng quá đi.
Để lát nữa tôi lột sạch ra là mát ngay.
Nhìn bộ vest được cắt may tỉ mỉ, vừa vặn với dáng người. Tôn lên vóc dáng thon gọn của Sanji, vai rộng eo thon, chỗ đó cũng vểnh lắm.
Zoro nhịn không được mà thấy cổ họng khô nóng, anh nuốt xuống một ngụm nước bọt rồi mở lời trước.
Mở miệng ra nói 3 câu đã hết 2 câu khịa nhau, sau đó bắt đầu một trận đấu khẩu để làm ấm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương Khói
FanficĐây là cốt truyện mình viết lên từ 2 nhân vật của một truyện khác. Đây hoàn toàn không liên quan đến mối quan hệ của họ trong truyện chính mà chỉ là ý tưởng mình tự nghĩ ra. Nên mọi người cân nhắc trước khi đọc. Thể loại : yaoi, fanfiction, tự do, (...