Hiện trong đầu của Sanji chỉ có duy nhất hai từ làm tình. Cậu cực kì, cực kì muốn Zoro.
Hơi thở nóng rực cùng hương sake thoang thoảng, giọng nói từ tính, đôi tay hữu lực dễ dàng xoa nắn khắp nơi trên người cậu, bờ vai rộng cùng cơ ngực săn chắc, còn cả thứ đồ chơi thô cứng kia. Chỉ nghĩ đến thôi đã khiến cơ thể Sanji nóng lên như muốn phát điên.
Còn gì tuyệt bằng khi được làm với Alpha của mình trong kì phát tình chứ.
Cả hai đã từng làm tình rất nhiều lần nhưng đa phần đều do Zoro chủ động. Hôm nay dưới sự tra tấn của dục vọng khiến Sanji khổ sở vô cùng, cậu muốn nhanh chóng hòa hợp cùng chồng mình. Nhưng cứ đợi mãi chỉ nhận được những cái vuốt ve từ bên ngoài khiến Sanji càng thêm khó chịu. Ái dục lấn át lý lí trí khiến Sanji trở nên táo bạo hơn thường ngày, cậu vươn tay muốn cầm lấy thứ mà cậu khao khát.
Nhưng tay chưa chạm được gì thì bị người ta bắt lấy, lại còn cất giọng trêu ghẹo cậu.
Sanji thấy đầu mình như sắp nứt ra vì nóng, cả người khó chịu muốn chết. Làm sao nghe thấy Zoro đang nói gì, cậu chỉ ý thức rằng Zoro không cho cậu chạm chính là đang từ chối cậu.
Nghĩ đến việc Zoro không muốn mình nữa khiến dục hỏa đang thiêu đốt Sanji vơi đi không ít, theo đó là nỗi uất ức khó nói.
Zoro đang rất hưởng thụ việc Sanji chủ động, điều đó khiến hắn hưng phấn đến phát trướng. Nhưng hiếm khi có dịp Sanji thành thật như vậy, hắn muốn nghe thử Sanji sẽ trở lời hắn như thế nào.
Nhưng đợi một hồi lâu người dưới thân vẫn chưa phản ứng lại, chỉ nghiêng mặt sang một bên tay cũng muốn rút về.
Thấy hành động của vợ mình có chút khó hiểu, Zoro nghĩ thầm 'không phải giận rồi chứ?'. Là một người chồng đúng mực, Zoro biết vợ giận thì phải dỗ. Hắn liền cuối đầu hôn một cái lên thái dương Sanji, vươn tay xoay mặt vợ mình lại chuẩn bị dỗ dành bảo bối đang giận dỗi của hắn.
Nhưng khi nhìn mặt Sanji đầu 'bùm' một tiếng. Trên gương mặt trắng nhỏ có Sanji ngoài mồ hôi ra còn ướt đẫm nước mắt. Zoro bị phản ứng này của Sanji làm cho đơ người luôn rồi. Bình thường khi cả hai điên cuồng quấn quýt thì cùng lắm Sanji chỉ chảy vài giọt nước mắt sinh lí. Người như Sanji rất kiêu ngạo rõ ràng bên trong rất yếu đuối nhưng vẫn luôn che giấu, nhất là đối với người mình yêu.
Nhưng bây giờ, có lẽ do ảnh hưởng bởi kỳ phát tình nên Sanji nghĩ nghĩ đơn giản hơn, cũng đặc biệt nhạy cảm. Zoro ý thức được câu nói vừa rồi đã khiến Sanji nghĩ theo hướng khác đi. Zoro thầm chửi bản thân một câu. Sau đó cuống quýt mà dỗ dành vợ mình.
Nhìn Sanji khóc như thế khiến hắn đau lòng muốn chết, hắn lúng túng mà hôn lên mi mắt cậu, tay xoa xoa mặt cậu, dịu dàng hỏi :
" Sao tự nhiên lại khóc rồi? Ngoan, đừng khóc, nói anh nghe "
Nghe thấy giọng của Zoro nỗi ấm ức trong lòng Sanji lại tăng lên, cậu không muốn khóc nhưng vừa nghĩ đến một Zoro dịu dàng như thế sẽ không muốn cậu nữa nước mắt liền không nhịn được tuôn ra. Cậu nức nở nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zoro x Sanji] Rượu Nồng Hương Khói
FanficĐây là cốt truyện mình viết lên từ 2 nhân vật của một truyện khác. Đây hoàn toàn không liên quan đến mối quan hệ của họ trong truyện chính mà chỉ là ý tưởng mình tự nghĩ ra. Nên mọi người cân nhắc trước khi đọc. Thể loại : yaoi, fanfiction, tự do, (...