_ Ran, cậu hết chuyện rồi hay sao mà rủ tên mù nhạc này đi Karaoke. Cậu biết giọng ca của hắn kiểu gì cũng càn quét mọi thể loại âm nhạc, thậm chí cả nhạc Thiếu Nhi luôn mà.
_ Hì hì - Ran cười khẽ kéo Sonoko đi tuột ở phía sau mặc kệ cho Shin đủng đỉnh đi trước dẫn đường, thì thầm - Nói nhỏ thôi, cũng lâu rồi cậu ấy không đi hát mà.
_ Tớ nghe hết đấy nhé, Sonoko. Tại hai cậu tự nhiên đợi trước nhà tớ nên tớ mới phải đi thôi. - Ai mà biết cái cô nàng vô địch Karate toàn thành này sẽ làm gì nếu như cậu không chịu lếch cái thân vừa mệt vừa thiếu ngủ, vừa bị cảm phóng ra ngoài mở cửa liền. Với lại cậu cũng đã lỡ hứa rồi.
_ Thôi mà, Shinichi.- Ran làm giọng năn nỉ- Tớ lỡ hứa với Aoko rồi.
_ Nhưng sao chúng ta phải đến quán Karaoke cuối phố để gặp người bạn quen qua Facebook tên "Aoko" đó vậy? Xa quá! - Sonoko nói.
_ Vì cậu ấy sống ở Ekoda mà. Quán Karaoke đó gần với cậu ấy mà cũng gần với chúng ta nữa.- Ran vừa đáp vừa nhìn vào trong các cửa hiệu vì sợ họ sẽ đi qua nó mất.
_ Nếu như không phải vì cô bạn mới đó là Fan hâm mộ cậu, nằng nặc xin Ran dẫn cậu theo thì bọn này không rủ cậu đâu, mắc công làm tổn thương cậu.- Sonoko kết thúc câu nói của mình bằng một tràng cười "Há há há" và kế bên là tiếng cười khúc khích của Ran.
_Sonoko! - Shinichi lừ mắt.
Cậu không ghét đi quán Karaoke mà cái cậu ghét là cái thái độ của mấy người này đấy. Làm cái gì mà cứ lôi cái khuyết điểm cậu ra mà nói hoài vậy?!? Cậu ngồi im không hát là được chứ gì!!!
Thấy vậy Sonoko còn cười rộ hơn nữa. Bà này duyên còn ở đâu chết liền á!!!
_ Ran, cậu ta lại giận rồi kìa Ran.
_ Mà này - Shinichi nói để ngăn trò đùa của Sonoko đi quá xa - Nghe Ran nói, cô bạn tên Nakamori Aoko đó quen với Ran qua nhóm Anti Kid đấy? Một Fanti Kid như cậu mà cũng đến được sao?
_ Thiệt hả? Kid-sama mà cũng có nhóm Anti hả? - Sonoko chớp chớp mắt trước thông tin mới này. Cơ mà hình như hồi nãy Ran có nói rồi mà cô không để ý - Không sao. Chẳng phải chơi cùng với một tên Khắc tinh của Kid-sama và một cô Anti Kid-sama chính hiệu mà tớ vẫn ổn sao?
_ Mà nhắc mới nhớ, họ "Nakamori" tớ thấy cứ quen quen nhưng khi tớ hỏi thì Aoko bảo là sẽ nói sau. Aoko là con của người nổi tiếng nào thì phải.- Ran vừa nói vừa ngó nghiêng cố lục trong trí nhớ của mình họ của những người nổi tiếng.
_ Nếu cậu ấy nói vậy thì chắc là thanh tra tổ 2, chuyên phụ trách các phi vụ của Kid-sama đó. Ông ấy tên là... ừmm... Nakamori...
_ Nakamori Ginzo.- Shinichi nói.
_ Chính xác. Nếu như vậy...- Sonoko nói với một cái giọng trầm xuống một nấc như báo hiệu một chuyện quan trọng mặc dù cái biểu cảm của bả chả khác nào tấu hài- Tới đó tớ sẽ che giấu thân phận của mình, tiếp cận với con gái ông thanh tra, rồi truyền tin mật cho Kid-sama. Rồi tới lúc đó... lúc đó... anh ấy sẽ cảm động trước tấm lòng của tớ, rồi sau đó tớ sẽ tỏ tì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHINKAI] Tôi từng nghĩ Kid là một ông già
FanficCốt truyện khởi đầu trước sự kiện Teo nhỏ của Shinichi. Kaito lúc này thì đang mơ hồ và mất phương hướng trước mục tiêu của mình. Hai người gặp nhau và có một đêm mặn nồng. Couple: ShinKai (Shinichi x Kaito) CẢNH BÁO: có H văn, OOC (Out of characte...