Một tổ chức tội phạm khét tiếng ở thế giới ngầm, tới bây giờ chẳng ai biết tên thật của nó là gì. Chỉ biết những người trong đó hay khoát lên mình bộ quần áo đen ẩn nấp trong bóng tối, tạm gọi là Tổ chức Áo Đen.
Và theo tin đồn khắp rải rác khắp những người làm trong ngành, màu đen đã thực sự lan ra khỏi chỗ trốn của chúng.
Sự thay đổi này dường như báo hiệu một bước ngoặt lớn, một mầm mốc đưa Tổ chức Áo Đen ra ngoài ánh sáng.
Siêu trộm KID, ảo thuật gia hay trộm các viên ngọc rồi trả lại, kẻ được cho là chưa bao giờ làm hại người khác, giờ đây lại xuất hiện sau khi mất tích lần thứ hai trong bộ trang phục đen với khẩu súng thật. Và đi kèm với đó là những hành vi nguy hiểm hơn bao giờ hết.
-----------------------------------------------------------
Cậu bé... Làm ơn! Con... con tôi chỉ mới có 6 tuổi... Tôi còn có vợ con ở nhà...
---
Một cuộc tống tiền trái phép đang diễn ra tại Khu giải trí Tropical Land. Trái ngược với không khí náo nhiệt của những người đang chơi vui vẻ ở ngoài kia thì ở đây, nơi ánh đèn đầy sắc màu không rọi tới, đã có 3 người mặc đồ đen đứng sẵn.
Bên trái là một người đàn ông béo, đứng tuổi với bộ vest đen công sở thường trực, bên còn lại là hai thanh niên cao ráo, một trong số đó còn có vẻ ít tuổi.
Sau khi nhìn xung quanh, người đàn ông béo đang cầm cái va li lớn, cất giọng với giọng điệu coi thường:
_ Đây là 50 tỷ đô- Chiếc va li mở ra đầy ắp, người đàn ông chắc nịch- Không thiếu một xu.
Một trong 2 người còn lại đi về trước nhận tiền. Amarula liếc mắt vào vali một cái rồi nhìn lão béo đang nôn nóng. Anh ta đậy nắp vali lại rồi ra hiệu cho Swing.
Swing bước tới, đem vali trao đổi cho lão béo. Lão ta thấy vali liền sáng mắt, không chú ý gì tới xung quanh bao gồm cả câu nói 'Đây là bản gốc duy nhất' của Swing.
Vui mừng chưa được bao lâu thì ông ta cảm nhân được hơi lạnh lẽo của ống đồng trỏ vào trán mình từ khi nào.
Lão ta rướn người, rung cầm cập và mếu máo.
_ Ng... Ngươi... Ta... Các ngươi còn muốn gì, tôi... tôi có thể làm tất.
Amarula gạt cần súng và ngắm nhìn thỏa mãn bộ dạng thảm hại của lão, anh ta cười khẩy.
_ Lão đã không còn giá trị lợi dụng cho tổ chức, lý do chỉ đơn thuần là vậy. Nhưng ông có biết game Săn Người không?
Amarula nói và dần lùi về sau, khẩu súng vẫn không lệch một li vào mục tiêu.
_ Chạy đi, nếu có thể chạy ra khỏi đây, lão sẽ thắng- Amarula nói và kênh kênh đầu súng ra hiệu.
Ông lão run rẩy và khụy xuống, đám cỏ ngay đó cũng ươn ướt. Một mùi hôi bốc lên, kinh khủng và thảm hại. Amarula đang khoái chí với khung cảnh hoa mĩ trước mắt thì đột nhiên anh ta thét lên và chuyển hướng nòng súng:
_ CẨN THẬN, SWING!
_ Làm ơ... ơn!!!- Lão ta khóc như một đứa trẻ và bỏ dưới chân Swing.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHINKAI] Tôi từng nghĩ Kid là một ông già
FanficCốt truyện khởi đầu trước sự kiện Teo nhỏ của Shinichi. Kaito lúc này thì đang mơ hồ và mất phương hướng trước mục tiêu của mình. Hai người gặp nhau và có một đêm mặn nồng. Couple: ShinKai (Shinichi x Kaito) CẢNH BÁO: có H văn, OOC (Out of characte...