Si Michael Christian Martinez ay isang BSED student major in Physical Education, age 18. Siya ay gwapo,( Chinito) matangkad, maputi at may katamtamang pangangatawan. School Heart throb siya halos lahat ng babae sa campus ay may gusto sa kanya. Kung magdadaos ka ng survey sa school kung ano ang pinakanagustuhan nila sa mukha ni Michael. Ang Majority ng sagot na makukuha mo ay .. Ang makakapal niyang kilay !
Michael's P.O.V.
Papalapit palang kami sa room naririnig ko na ang mga chismisan ng classmates ko. As usual may mga babae na naman sa pinto ng room. Kaasar kailan ba ako papasok sa school na to na hindi ako pinaguusapan ? Bigla silang nanahimik nang pumasok na kami sa room.
" Dude, trending ka na naman sa school." binulong sa akin ni Yves.
" Wala akong pake. Kasalanan ko ba yun ? Ito lang Yves ah. Hindi naman sa pagmamayabang pero kailan ba ako hindi pinagusapan dito. Huh?" Nakakairita minsan kausap si Yves buti na lang at naputol ang usapan namin nang pumasok na ang prof namin sa Social Science.
Walang nakikinig sa discussion, yung iba nagCclash of Clans, Fb, Twitter, Ig at iba pa. Ako naman minsan nakatulala lang o kaya natutulog. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit kasali yang subj. Na SS2 sa course ko. Natapos na naman ang klase na wala kaming lahat na naintindihan worse, next meeting may long quiz kami. Natapos na rin ang last subj. namin for the day. Papunta na ko ng parking lot para hanapin yung benz ko at may pupuntahan pa ako na siguradong marerelax ako at makakagalaw ako ng malaya. ( sa ice rink )
BINABASA MO ANG
He's a Certified Heart Breaker
RomanceA Michael Christian Martinez Fanfic story. Michael Martinez was the first Filipino and Southeast Asian Figure skater who made it to the Olympics.