𝘭𝘦𝘦 𝘫𝘦𝘯𝘰?

890 63 1
                                    

những ngày tiếp theo thật sự như những cơn ác mộng. em phải tự mình sống ở trong căn nhà ấy với không một bóng người, và cũng chẳng có hắn... em chẳng còn được nghe hắn gọi dậy hàng ngày. chẳng được cùng hắn đi đến trường. chẳng được nhìn thấy hắn cười nữa... nghĩ đến mà nước mắt em lại rơi lã chã xuống trang tập bên dưới. em liếc nhìn chổ trống bên cạnh rồi khẽ quay xuống góc khuất ở cuối lớp. sau ngày hôm ấy, hắn tuyệt tình đến mức còn xin cả cô chuyển đi một chổ thật xa em để ngồi, để giờ bên cạnh em là một chổ trống như khoảng còn thiếu của tim em vậy...
na jaemin là không hề yêu em thật rồi sao?
[...]
em dành cả giờ ra chơi ở trên lớp để nhìn ra ngoài cửa sổ. trời hôm nay có màu đẹp lắm. chẳng thể phủ nhận rằng mùa đông cũng có những nét hấp dẫn riêng không thể trộn lẫn với bất kì mùa nào khác. nó làm em liên tưởng đến những ngày tháng tốt đẹp khi trước, thoáng buồn, em dừng đi việc suy nghĩ về quá khứ và bắt đầu cảm thấy khó chịu. 
em tự hỏi, na jaemin không phải kiểu người thích trêu đùa tình cảm của người khác. em biết hắn rất nghiêm túc với chuyện tình cảm của bản thân, thế chẳng phải việc hắn cố ý qua lại với em rồi tự nhận đã hẹn hò là hắn thật sự đã muốn làm em đau đến chết sao?
ai đó đặt lên bàn em một hộp sữa choco khiến em chốc giật mình. nhìn lên thì đó là jeno, cậu bạn lớp bên cạnh.
-suy nghĩ gì à? trông bà trầm tư thế?
-tui có chút việc thôi... còn đây là?
em cầm lấy hộp sữa, ngầm hỏi hộp sữa này nghĩa là gì. jeno bắt nhanh tín hiệu, nhanh nhảu đáp.
-cho bà đó. uống đi
cậu ngồi xuống chổ trống cạnh em, dịu dàng vuốt lấy tấm lưng.
-tui biết bà đang nghĩ gì và cảm thấy ra sao...
giọng cậu nhỏ dần. có lẽ cậu thật sự biết em đang trải qua những gì?
-ngày mai cuối tuần đi ăn với tui nhé?
em mở to hai mắt. cậu và em vốn chỉ nói chuyện xã giao, cũng chẳng thân thiết là bao nhưng nay cậu là chủ động mời em đi ăn cùng nên em cảm giác có chút lạ lẫm.
lee jeno được nhiều bạn nữ thích lắm. cậu rất tốt bụng luôn ấy. nếu như chẳng phải vì em đã có tên na jaemin kia trong lòng thì chắc em cũng đã yêu cậu từ lâu.
[...]
tan học, em nhanh chóng gom hết tập vở bỏ vào ba lô rồi rời khỏi lớp. em chẳng muốn ở đây tí nào vì kiểu gì con tim cũng khiến em phải nhìn thấy na jaemin.
vừa bước đến cầu thang thì em bắt gặp jeno đã ở đấy. có lẽ cậu đang đợi ai đó, không phải là em đó chứ?
-ơ, t/b, bà ra sớm hơn tui nghĩ đó. đi, tui đưa bà về?
-à... được thôi
em hơi bàng hoàng một chút trước hành động của jeno hôm nay, tuy vậy vẫn gật đầu đồng ý vì giờ em chỉ muốn chóng về đến nhà sau một ngày học đầy áp lực ở đây.
____________________________________
không biết cho jeno xưng tui-bà hay tớ-cậu nữa nhưng thôi tui-bà cho nó gần gũi hihi

𝘶𝘴 • jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ