𝘫𝘦𝘢𝘭𝘰𝘶𝘴𝘺

863 61 5
                                    

-jaemin àaaaaaaaaaaaaaaa, em muốn ăn tteokbokki
cô ả nũng nịu khoác lấy tay anh, thấy mắt anh vẫn đâm chiêu nhìn về khoảng không phía trước. ả giở giọng hờn dỗi, đánh vào vai anh.
-jaemin không nghe em nói à?
-à... ừ, sau giờ học em muốn đi ăn sao?
ả bực nhọc, dậm chân một cái rồi đánh mặt sang hướng khác.
-anh phải đi mua cho em ngay chứ
jaemin thở dài, ầm ừ rồi cũng chạy vội đi mua mang đến lớp cho ả.
[...]
ở nơi khác, em được jeno dẫn đến giới thiệu cho hội bạn của cậu ở lớp bên cạnh.
-nè. đây là renjun, haechan. còn đây là t/b
hai người họ rất nhiệt tình tiếp đón. haechan chóng đi ra khỏi chổ ngồi lịch sự mời em vào đấy để nghỉ chân.
em ở đó cùng jeno và hai người họ đến khi tiếng chuông reng thật lớn. em đã dành cả giờ ra chơi để nói chuyện với họ, em cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ nữa.
vậy là em đã quen được thêm bạn mới. từ lúc jaemin không còn ở đây, đúng là em đã có khoảng thời gian khá khủng hoảng. nhưng dần dần, có lẽ em đã quen với việc sống xa na jaemin là như thế nào.
bảo là không buồn là nói dối. em yêu hắn đến thế, dành cho hắn thứ tình cảm chân thành suốt bao năm. hắn trao cho em tia hi vọng nhỏ bé rồi dập tắt nó khiến tim em như vỡ thành trăm mảnh.
[...]
em cùng jeno trở về lớp thì vô tình đụng mặt jaemin đang đi hướng đối diện. trên tay hắn là chiếc buộc tóc của ả kia, chắc hẵn ả đã bắt anh đeo thứ trẻ con đó để đánh dấu chủ quyền. trông anh chẳng mấy vui vẻ, cũng chẳng hề đeo chiếc buộc tóc vào cổ tay mình mà chỉ giữ nó trong lòng bàn tay. khi thấy em, anh bỏ vội nó vào túi quần, chỉnh lấy cổ áo. jeno chỉ liếc anh một cái rồi kéo em lại gần mình. cậu đặt tay ngay vai em, giữ sát em bên cậu. mùi nước hoa của thoáng xộc vào cánh mũi nhỏ. em bị nhạy cảm với mùi hương nhưng mùi nước hoa của cậu thật sự rất dịu và chẳng gây khó chịu xíu nào...
jaemin nhìn từ trên xuống, mặt chẳng chút phản ứng. anh là đang tức muốn điên cả người với cái cậu jeno này nhưng lại chẳng thể làm gì vì em cũng đang ở đây.
"được rồi na jaemin! mày không có tư cách ghen tuông ở đây."
anh nghĩ thầm rồi đi thẳng vào lớp.
[...]
suốt buổi học em chẳng thể ngừng nhớ về thái độ của jaemin lúc đó. em thề là bản thân đã quên anh rồi nhưng sao đối diện với anh cảm giác lại rất khác. nói trắng ra là em ắt hẳn vẫn còn yêu hắn nhiều hơn ai hết.
chợt có một mẫu giấy nhỏ được chuyển đến bàn em. dòng chữ "이제노" được ghi trên mặt trước của tờ giấy, em tò mò mở ra xem bên trong có gì.
"nghĩ cái gì mà bút của bà rớt cả xuống sàn cũng không biết vậy?!? nhặt mau kẻo người khác trộm mất đó ㅋㅋㅋ."
em nhìn ngay xuống sàn, đúng thật là cả hộp bút của em đang nằm chễm chệ dưới đấy. nhặt vội chúng lên rồi em viết viết gì đó vào tờ giấy ban nãy.
"lee jeno là cái camera giám sát đó à >:( đùa thôi, cảm ơn ông nhé!!"
[...]
chiều hôm đó khi mọi người đã tan học. hai bạn trực nhật ở lại để quét lớp và lau bảng. một trong hai người đã vô tình tìm thấy một mẫu giấy nhỏ dưới ngăn bàn của na jaemin.
"mày làm rớt cả hộp bút rồi kìa con ngốc."...
___________________________________
mọi người đừng lóng 😞 đừng giận na jaemin ạ 😞 up lúc gần 2h sáng mà mọi người đọc xong có tức cái mình thì cũng phải bình tĩnh 🧎

𝘶𝘴 • jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ