𝘩𝘰𝘮𝘦𝘸𝘰𝘳𝘬

719 52 6
                                    

-jaemin jaemin. tao thèm tteokbokki
jaemin nhíu mày quay ra nhìn em khó hiểu.
-"tao"?
-sao hả? đó giờ là vậy mà
-thế thì tự đi học một mình đi. anh đi đây
anh quay người bỏ mặc em đang cực khổ xỏ lấy chiếc giày bên chân còn lại. em tưởng anh sẽ bỏ đi học trước nên xách luôn cả giày lên mà cuống cuồng chạy theo sau.
-đồ dở hơi này, anh có bỏ em đi được đâu. vào trong nhà xỏ giày đàng hoàng xem nào
anh đến dìu em đi lại vào trong nhà, để cho em ngồi ỏ ghế rồi quỳ xuống mang giày giúp em.
mái tóc màu cam của jaemin đang hút em không chịu được. em không suy nghĩ gì, dùng tay xoa xoa đầu anh.
-đồ quả cam hêh
-đồ dở hơi
sáng giờ jaemin cứ gọi em là "đồ dở hơi" hoài à. chắc anh bị chột dạ vì em biết hết chuyện jaemin làm khi em đang ngủ.
-thế không tính cho em ăn tteokbokki thật đó hả?
-xưng hô cho đàng hoàng thì anh cho ăn, không thì hôm nay anh làm salad
em trưng cái vẻ mặt chán ghét món rau trộn giấm kia với anh. jaemin chỉ bẹo má em một cái rồi nắm tay em kéo đến trường.
[...]
-tao tưởng mày quen t/b rồi ấy. còn dắt qua giới thiệu với bọn tao
nghe haechan nói, renjun tinh ý huých lấy vai cậu ra hiệu cho cậu giữ im lặng. có lẽ tâm trạng jeno không được tốt, renjun cũng không muốn nhắc hay hỏi nhiều vì chuyện jaemin và em lại trở về như trước được mọi người lan tin rất nhanh.
-t/b yêu jaemin lắm. chơi với nhau từ trước chắc hẵn phải hơn người mới quen như tao rồi...
-này, jaemin có thật sự yêu t/b?
haechan đột nhiên hỏi, câu hỏi nghe qua có vẻ bình thường nhưng chứa đựng rất nhiều hàm ý. renjun hiểu được ngụ ý sâu xa mà haechan muốn nhắc đến. cậu liếc haechan một cái rồi quay sang jeno.
-đừng có làm vậy... mày yêu t/b thì phải muốn t/b được hạnh phúc chứ?
jeno không biết rõ bản thân mình muốn gì nữa. câu hỏi lúc nãy của haechan chính là sự đôn đốc cậu phá vỡ mối quan hệ giữa jaemin và em...
cậu cứ giữ im lặng mãi khiến renjun cũng sốt ruột. biết cậu buồn nhưng chẳng thể làm gì khi em yêu và tin tưởng anh đến vậy. renjun vốn rất tốt bụng, cậu không muốn mọi người xung quanh làm tổn thương nhau. đằng này em còn là con gái, cũng không chơi với ai ở trường ngoài jaemin, làm theo lời của haechan thì phải nói là thật sự quá đáng.
-đừng nói mày định...
jeno lắc đầu. cậu đủ sáng suốt để biết người em cần bây giờ là jaemin, kéo jaemin ra khỏi cuộc đời em không có nghĩa là cậu có thể thay thế được vết hỏng lớn ở tim đó.
[...]
ở lớp hôm nay cô giao bài tập làm nhóm đôi, jaemin nghe đến đó lại trở nên háo hức vì anh ngồi cạnh em thì như thường lệ sẽ mặc định cả hai sẽ thành một nhóm.
nhưng lần này cô muốn nó đặc biệt hơn chút, các bạn nam sẽ điền tên mình vào một mảnh giấy, rồi bỏ vào một hộp lớn bên trong chứa toàn tên các bạn nam.
lần lượt các bạn học sinh nữ sẽ lên bóc thăm theo thứ tự từng dãy bàn. em ngồi bàn nhì nên còn rất nhiều bạn nam để bắt cặp, tìm jaemin cũng khó...
đến khi em được cô gọi lên bóc thăm, em hít một hơi thật sâu, nhắm tít hai mắt, đầu chỉ nghĩ đến tên của anh...
-t/b chúc mừng em, sẽ làm đôi cùng lớp trưởng heeseung của chúng ta
các bạn nữ khác bắt đầu xì xào bàn tán. ở lớp, ngoài jaemin ra thì heeseung cũng thu hút không ít sự chú ý còn được mệnh danh là "con át chủ bài" của lớp. từ học tập đến tài năng cả nhan sắc cậu có đủ, cũng rất thân thiện, là tuýp con trai mà hầu hết các học viên nữ ở trường đều mong ước.
em học cùng cậu 2 năm nay nhưng chưa từng nói chuyện hay tiếp xúc. à thật ra là có, là lần em va phải cậu trong canteen trường vì lo giỡn hớt. em lúc đó chỉ quay lại xin lỗi rồi cậu cũng cười cho qua.
[...]
vì vấn đề học tập, đặc biệt bài tập lần này là để có thêm điểm cộng trong bài thi giữa kì, em và heeseung đã trao đổi số điện thoại và liên lạc trên kakaotalk.
những ngày đầu ngoài việc tìm kiếm dữ liệu cho bài thuyết trình thì chẳng có gì khác để làm nên em và cậu không cần phải hẹn gặp nhau, chỉ cần trao đổi một số việc cần thiết và hỏi ý đối phương khi cần thiết thông qua tin nhắn.
rồi tần suất nhắn tin của em và cậu nhiều hơn, không hẵn chỉ là việc học, cả hai đã cảm thấy đỡ ngượng hơn trước, thường xuyên nói vớ vẫn mấy chuyện thường ngày.
nhắn với cậu nhiều làm em nhận ra, heeseung cũng vui tính và thân thiện thật đó chứ. cậu không có vội vàng khiến em cảm thấy khó chịu, cậu rất dịu dàng và luôn lắng nghe ý kiến của em.
đừng vội đánh giá! em và cậu không có gì đâu, cả hai đều có chừng mực vì chuyện em và jaemin ai mà chẳng biết.
cơ mà jaemin lại ghen tới ghen lui việc em bỏ bê anh để làm bài tập nhóm.
-yaaaa, em lại nhắn với cái cậu kia nữa hả???
anh ngồi trên giường, giở giọng nhõng nhẽo, nhìn em ngồi ở góc bàn không phản hồi lại. anh biết là vì quá tập trung nên em bỏ quên anh ta mất tiêu.
-xía, không thèm nói nữa. tui đi làm bài nhóm với yangmin
nói đến đây nhưng em vẫn chả có chút động tĩnh nào. tay vẫn cứ liên tục bấm bấm rồi ghi ghi xuống vở chẳng nhìn hắn lấy một cái.
"đáng ghét!"
________________________________
cái chap này thần kì ghê. ghi thấy ngắn mà hơn 1000 từ=) đó giờ viết toàn chap 750 là max rồi... chắc tại mới viết oneshot cho renjun mà nó dài 2000 mấy từ lận nên giờ quen tay=)

𝘶𝘴 • jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ